Anh đừng đến nữa ... bạn trai em cũng không vui
Em chào chuyên gia ạ
Em tên Nxxx năm nay 29 tuổi ,hiện tai em co quen một cô gái 26 tuổi ,em rât qúy trọng con người cô đấy ,em là người tự lập, cô đấy cũng là người sống nội tâm ,yêu thương gia đình, bọn em quen nhau qua hai người chị gái ,thực tâm em yêu con người cô ý lắm ,là mẫu người con gái mà em tim kiếm ,em cũng có nói hết cho cô ấy biết em yêu và nghĩ và yêu cô ấy như nào ,,,
Em là thằng tập trung cho công việc nhưng lại ít thể hiển ra ,cô ấy có nhắc nhở và cũng nói thẳng cho em biết em kém như vây. Em cũng nhìn nhận và nhận lỗi em cũng sửa ngay hôm sau ,bằng việc đi làm về đúng giờ và hay gọi điện cho cô ý ,ngày 8/3 em cũng chủ đông đi chọn hoa mua hoa quà cho cô đấy tới nhà và đưa , đươc khoảng 20p thì cô bảo em về vì nhà không có người cô ấy là con gái không muốn ai ngồi lâu,em cũng tôn trong và đi về.
Thế hôm sau ngày nghỉ em muốn đến nhà cô chơi cũng là có thơi gian nói chuyện nhiêu hơn với cô ấy, em có rủ cháu đi cùng để cho nó chơi cho cô ấy thoải mái ,cũng như hai người cởi mở hơn ý ,cháu em không chịu đòi về luôn khóc quá em phải chở về ,xong em về nhà muốn bù lại em gọi điện mời cô ý đi uống nước,...thật sự cô ý nói câu mà em không sao nói được cảm xúc em bấy giờ cô ý bảo '' em đi với bạn rồi ,lần sau anh đừng đến nữa em xin phép nói thẳng bạn trai em cũng không vui ..<<<,// em như thằng ngốc em không biết em sai cái gì nữa ,..
Em mong muốn chuyên gia tư vấn trong em với ,thật tâm em không muốn mất cô đấy ...và em cũng không biết yêu như nào cho phải .em kính mong các chuyên gia đọc bài của em và cho em biết nên làm gì nữa .

Chào bạn,
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về cho chương trình. Qua thư chúng tôi hiểu được phần nào những băn khoăn, lo lắng, bế tắc của bạn trong vấn đề tình cảm của mình. Chúng tôi sẽ cùng bạn trao đổi nhé!
Bạn thân mến! Bạn chia sẻ rằng, bạn và cô ấy quen nhau qua người chị bạn. Bạn đã thổ lộ hết tình cảm sâu sắc của mình cho cô ấy. Tuy nhiên, ở cô ấy vẫn chưa có những phản hồi tích cực dành cho bạn, đỉnh điểm là việc cô ấy nói mình đã có bạn trai, bạn vẫn không muốn mất cô ấy, bạn đã rất hoang mang không phải làm thế nào. Chúng tôi thực sự chia sẻ với bạn. Trước khi tìm hiểu và dành tìm cảm cho cô ấy, bạn có từng tìm hiểu về các mối quan hệ của cô ấy chưa? Mối quan hệ hiện tại của hai bạn là gì? Bạn có suy nghĩ gì về những hành động, thái độ của cô ấy trong khoảng thời gian hai bạn quen nhau? Bạn có cảm nhận thế nào về tình cảm của cô ấy dành cho mình? Sau khi biết cô ấy có người yêu bạn nghĩ mình phải làm gì?
Khi dành tình cảm đặc biệt cho một người nào đó, ai trong chúng ta cũng mong nhận được cái gật đầu đồng ý, chấp nhận tình cảm của đối phương, cùng nhau xấy dựng một mối quan hệ tốt đẹp đúng không nào? Nhưng tình yêu phải là sự tự nguyện giữa hai con người để tạo nên sự đồng điệu giữa hai tâm hồn và thể xác. Không thể cưỡng đoạt, không thể van xin, năn nỉ hay càng không thể đổi trao. Mối quan hệ nào cũng vậy cần có sự vun đắp từ hai phía. Đặc biệt là chuyện tình cảm cần phải có sự tự nguyện, chân thành của bản thân mình cũng như đối phương.
Trường hợp này, bạn cần một câu trả lời chân thành về tình cảm của cô ấy dành cho mình là gì? Nếu như việc cô ấy có thái độ như vậy là do những thiếu sót của bạn, sự vô tâm khiến cho cô ấy hụt hẫng, tổn thương thì bạn cần chia sẻ, nói chuyện với cô ấy để cô ấy hiểu, cảm thông cho mình, cũng như lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của cô ấy để có những thay đổi tích cực hơn. Sau những cố gắng của bạn cô ấy vẫn không có phản hồi tích cực, thậm chí là có những thái độ khó chịu với sự nhiệt tình nơi bạn. Việc cô ấy từ chối gặp bạn, nói rằng bạn trai cô ấy không thích như vậy dù cô ấy có người yêu hay không thì cũng là điều hết sức dễ hiểu. Bởi tình cảm là thứ không thể gượng ép.
Nếu cô ấy đã có người yêu, cô ấy đã chấp nhận người ấy và không có ý định thay đổi thì bạn tiến đến cũng chỉ khiến cô ấy thêm khó xử? Nếu như bạn yêu thương người đó thật lòng, mong muốn bạn ấy có được hạnh phúc thì bạn nên thoải mái, cởi mở hơn. Để có thể tháo gỡ được những vướng mắt trong lòng bạn có thể trao đổi trực tiếp với cô ấy để có thể hiểu hơn rằng mình có điểm gì chưa đúng, còn cơ hội nào cho bản thân không? Trước mắt, bạn thấy bản thân mình có những điểm yếu gì chưa khắc phục được, thì hãy cố gắng trau dồi học hỏi, sửa đổi và phát huy. Tương lai còn dài, còn nhiều điều chờ đợi bạn phía trước, hãy cố gắng và kiên trì hạnh phúc sẽ gõ cửa nơi bạn!
Chúc bạn mọi điều hạnh phúc