Anh là bạn trai của em nhưng lại là "chồng" của nhiều cô gái khác...
Em chào chương trình ạ.
Em sinh năm 1997, còn anh ấy sinh năm 1979, chúng em mới yêu nhau được nửa năm thôi ạ. Anh làm cảnh sát hình sự, còn em làm văn phòng bình thường. Anh ấy đã có một lần đổ vỡ rồi ạ. Trong quá trình yêu, em cảm thấy mọi thứ khá là ổn. Nhưng có một điều là khi đi chơi với nhau, có nhiều cuộc điện thoại anh ấy không nghe. Dạo gần đây, em vô tình xem màn hình điện thoại bên ngoài của anh ấy, em thấy anh có nhắn tin với nhiều cô khác nhau, có cô còn gọi là chồng nữa. Bây giờ em rất hoang mang, không biết nên làm như thế nào ạ.
Mong chương trình cho em một lời khuyên ạ.

Chị chào em. Ban đầu em cảm nhận tình cảm của em và bạn trai rất ổn, thậm chí theo chiều hướng tốt đẹp, nhưng sau khi em đọc được những tin nhắn hiển thị trên máy của bạn trai thì mọi thứ sẽ trở nên bất thường rồi. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được tâm trạng hoài nghi, có chút thất vọng của em.
Em là một cô gái trẻ và khi tiến tới với một người đàn ông đã từng trải qua một cuộc sống hôn nhân cũng phần nào chứng tỏ tình cảm chân thành của em dành cho anh ấy. Biết là con người thì sẽ không hoàn hảo, nhưng có những thứ chúng ta sẽ chấp nhận hoặc bỏ qua được, nhưng có những thứ thì nên làm sáng rõ vấn đề, bởi chỉ có sự nghiêm túc, chân thành trong tình yêu mới khiến cho tình yêu lâu bền được.
Em đã nói cho bạn trai biết về những điều em nhìn thấy chưa? Trong trường hợp anh ấy thừa nhận và nhận mọi sai lầm thì em cũng nên cho anh ấy cơ hội để thay đổi bản thân và thời gian sẽ chứng minh giúp em điều đó. Nhưng nếu như đổi lại là những lời lẽ bao biện, chối quanh, luẩn quẩn thì em cũng nên xác định lại mối quan hệ này. Em còn trẻ, còn rất nhiều cơ hội khác ở phía trước, đừng để tình yêu mù quáng che lấp đi tất cả, rồi cuối cùng người thiệt thòi cũng chỉ là em mà thôi.
Mặt khác, các em yêu nhau nhưng anh ấy đã đưa em về ra mắt gia đình, bạn bè đồng nghiệp chưa? Có những thứ em cũng cần xác minh chắc chắn để xem những điều anh nói với em có thực sự là thật không. Hi vọng em sớm tìm ra câu trả lời và em sẽ dùng lí trí để xem xét lại mối quan hệ này một cách đúng đắn em nhé!