Anh lạnh lùng hơn sau khi quay lại, tình yêu này còn tồn tại chăng? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Anh lạnh lùng hơn sau khi quay lại, tình yêu này còn tồn tại chăng?
Em và anh ấy yêu nhau được một năm thì chia tay vì hôm ấy em khá là khó chịu. Lúc em nói chia tay anh ấy không hề níu kéo, chỉ lặng im nghe em nói hết rồi bảo nếu em muốn đi anh ấy cũng không níu kéo được. Nhưng thỉnh thỏang anh ấy vẫn hay nhắn tin cho em nói mấy chuyện vẩn vơ. Cuối cùng, 1 tháng sau bọn em quay lại.
Anh ấy là một người không biết nói ngọt và khá là nóng tính. Lúc chia tay, em đếm tin nhắn của em và anh ấy phải hơn 200 tin, chưa kể icon; nhưng khi quay lại thì chỉ là những câu hỏi như em ăn chưa, em học đi rồi anh ấy học đến 9h30 sẽ hỏi em đã học xong chưa. Sau đó anh ấy sẽ nói nếu em chưa học xong là anh đi ngủ trước đây rồi chúc ngủ ngon. Như vậy mỗi ngày bọn em chỉ nhắn được với nhau hơn 20 tin và luôn theo 1 mô típ quen thuộc. Hơn nữa, khi em hỏi về người yêu cũ của anh ấy thì anh ấy vẫn biết em ấy hiện tại học lớp nào. Trước khi chia tay anh ấy có cho em giữ níck fb; nhưng khi quay lại lần này anh ấy không chủ động đưa em nữa và nói rằng bọn em nên tin tưởng nhau. Lúc bọn em quay lại cũng là lúc người yêu cũ của anh ấy thi đỗ trường bọn em đang học.
Em rất hoang mang và lo sợ anh ấy đang có gì đó giấu em và em không rõ anh ấy còn yêu em hay không ạ?

Chào em.
Chắc hẳn em đang cảm thấy hoang mang về tình cảm của mình khi quay lại với người yêu cũ sau 1 tháng chia tay nhau. Tuy nhiên, em cảm thấy tình cảm ngày càng nhạt dần với những trao đổi chẳng đáng là bao của một ngày, thậm chí là còn ít hơn cả trong giai đoạn hai em chia tay. Hiện tại, em băn khoăn không biết người yêu có điều gì giấu mình hay không, chúng tôi sẽ cùng em chia sẻ vấn đề này, em nhé.
Từ những điều em băn khoăn và chia sẻ với chương trình, chúng tôi nhận thấy những lo lắng của em là điều có cơ sở. Thực tế cho thấy, có nhiều mối q.h tình yêu một khi đã có những vết rạn thì có thể có một ẩn khuất gì đó bên trong. Vậy nên, người ta không sợ việc tiếp tục yêu mà người ta rất sợ sự lừa dối. Em có trao đổi là bạn trai em trong khoảng thời gian hai em quay lại này có lạnh lùng hơn. Trong khi đó, bạn gái cũ của anh ấy học cùng trường với hai em – đó có thể là mối nguy hại cho tình yêu này. Tuy nhiên, để xét xem rằng bạn trai có điều gì giấu em không thì lại thực sự khó khăn rất nhiều vì không có thể vì cô gái kia học cùng trường với hai em mà nghĩ họ qua lại với nhau.
Trước hết, chúng tôi không biết tại sao trước đó em lại dừng tình yêu của mình bởi em chia sẻ rằng vì em cảm thấy khá khó chịu. Nhưng dù sao chuyện đó cũng đã qua, hai em khó lắm mới quay lại được, đừng vội vàng mà tiếp tục đánh mất tình yêu của mình. Hai em học chung trường nên có lẽ thời gian gặp nhau cũng dễ dàng, nếu em thấy bạn trai nhắn tin, nói chuyện với em ít thì có thể hỏi anh ấy lý do, có điều gì khiến anh ấy lạnh nhạt với em như thế. Và sau khi đã biết lý do thì cả hai cùng nhau khắc phục thay đổi. Thêm vào đó, thay vì lo lắng  bạn trai em qua lại với người yêu cũ thì em hãy làm mới tình yêu của mình, khi hai em vui vẻ, hạnh phúc, toàn tâm, toàn ý bên nhau thì đâu có kẽ hở nào cho người thứ 3, đúng không em? Vậy nên hãy tự tin để giữ gìn tình yêu của mình và khiến cả hai em hạnh phúc nhé.
Chúc em học tập tốt, mọi điều tốt đẹp.