Anh ly dị vợ rồi, em quay về với anh được không?
Em chào quý anh chị Cửa sổ tình yêu. Em muốn được tư vấn. Em quen bạn trai em gần 4 năm. Anh đưa em về ra mắt gia đình. Gia đình anh rất thương và quý em, nhưng sau đó mọi người lại quyết liệt phản đối. Vì nhà em ở quá xa, em theo đạo thiên chúa, còn gia đình anh theo đạo phật. Lúc em về nhà, bố anh vô tình làm bể ly, lúc anh đi đón em ở bến xe, suýt nữa anh bị rắn cắn, con mèo ngoan nhà anh tự dưng leo lên bàn thờ, làm rớt đèn và bể. Gia đình nói điềm như vậy là không tốt.
Anh hứa với em anh sẽ thuyết phục gia đình vì rất yêu em. Nhưng sau khi em về lại Sài gòn. Còn anh về hẳn quê để làm việc. Mẹ anh nói nếu mẹ anh còn sống thì sẽ không bao giờ chấp nhận. Anh bị gia đình tác động nhiều, nên cũng dần siêu lòng. Anh không liên lạc với em nữa. Anh nói em hãy quên anh đi cho dù em làm mọi cách để níu kéo anh. Nhưng em càng níu kéo thì anh càng lơ em. Em đau khổ lắm, như dở sống dở chết, vì yêu nhau lâu và sâu đậm.
Em không cho mọi người trong gia đình em biết, chỉ có em của em biết và động viên em. Anh cứ khuyên em quên anh. Anh nói làm sao để em quên a. Em nói vậy anh lập gia đình đi em sẽ quên. Hơn 1 năm sau, em nhận được cuộc điện thoại xưng là vợ anh. Em rất sốc và bất ngờ vì em không biết anh đã lập gia đình. Chị đó nói chị biết chuyện của em và anh lúc xưa, giờ anh lấy vợ rồi, tại sao em lại liên lạc. Thật tình trong thời gian đó bọn em không liên lạc. Một thời gian sau, anh nói em biết anh đã li dị vợ. (Mới kết hôn 5 tháng). Sau đó tụi em cũng không liên lạc.
Nói về em, trong thời gian đó gia đình muốn em quen con của bạn mẹ. Em không thích anh này nhưng anh cứ ở bên em, động viên em hơn 1 năm nhưng em không yêu. Cách đây 1 tháng, ban trai cũ của em gọi điện, nhắn tin hỏi thăm em. Sau hơn 1 năm anh li dị với vợ. Anh hỏi em quen ai chưa, nếu chưa quen ai, nếu có thể cho anh cơ hội, anh chuộc lỗi. Mẹ anh cũng gọi điện thoại cho em nói, gia đình không phản đối 2 đứa đến với nhau. Nếu còn yêu thì quay lại. Em rất rối bời, và giờ đang cảm thấy rất tổn thương vì những cảm xúc xưa ùa về. Xin anh/chị cho em 1 lời khuyên. Em chân thành cảm ơn.
yêu, ngăn cấm, cán cần, cơ hội, quay lại, đau đớn, băn khoăn, ấn tượng, tình cảm, cửa sổ tình yêu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Yêu một người rất nhiều là khi ta muốn được yêu họ đến hết cuộc đời bằng một tình yêu đúng nghĩa. Và có lẽ cái nguyện ước của những người yêu nhau trong một tình yêu chân chính đó là được cùng nhau về chung một mái nhà. Thế nhưng “người tính không bằng trời tính”. Đôi khi ta nghĩ là như thế nhưng thực tế lại diễn ra theo chiều ngược lại. Bởi thế mới thấy có những câu chuyện tình yêu tưởng chừng có một cái kết viên mãn ấy thế mà vẫn phải trong tình trạng bước qua cuộc đời nhau.
Tình yêu có muôn vàn khó khăn, thử thách và cho đến lúc bước vào cuộc sống hôn nhân rồi nó vẫn còn đầy rẫy những thử thách khác. Chính vì thế, không phải lúc nào con người ta cũng giải quyết được khó khăn ấy một cách hoàn hảo, sẽ luôn có cái được và cái mất trong đó. Nó giống như câu chuyện mà em và bạn trai trước đây từng gặp phải. Hai em đã yêu nhau được 4 năm, một tình cảm hết sức sâu đậm. Nhưng chuyện tình ấy đã đứt gánh giữa đường vì sự cấm cản từ phía gia đình. Bản thân bạn trai em cũng phải đưa ra cho mình một sự lựa chọn, bạn ấy cũng cân nhắc rất kỹ. Tuy nhiên, như em cũng biết, muôn đời nay có con cái nào mà mong muốn làm cha mẹ buồn lòng và có đứa con nào lại có thể từ bỏ được gia đình của mình. Khi gia đình bạn trai em đưa ra những áp lực như thế thì không phải ai cũng có thể vượt qua. Có thể người yêu em cũng đã rất đau khổ khi đưa ra sự quyết định như thế. Còn về phần gia đình bạn trai em, họ không phải chê trách em điều gì về tính cách, nhân phẩm. Ban đầu mọi người đều có ấn tượng tốt đối với em, chỉ là về vấn đề tâm linh, họ sợ có những điều không hay. Có thể gia đình anh ấy cũng là một gia đình mê tín, tin vào tâm linh cho nên ra sức cấm cản như thế.
Có lẽ sau cuộc hôn nhân của anh ấy thì mọi người nhận ra nhiều điều, kể cả anh ấy. Thế cho nên mới có xu hướng mong muốn em quay trở về với anh ấy. Việc quay về hay không phụ thuộc vào tình cảm mà em dành cho anh ấy. Nếu như em nhận thấy rằng bản thân em dù có lấy ai thì cũng không thể quên được anh ấy, cả hai em còn yêu nhau thì cho nhau cơ hội để có thể yêu thương nhau. Cuộc đời con người cũng chẳng ai biết trước được ngày sau sẽ như thế nào, cho nên hãy sống cho hiện tại và làm những gì bản thân mong muốn, để cuộc đời mình không phải sống trong sự hối tiếc. Có một điều mà em cũng cần lưu ý đó là việc em quay lại hay không quay lại nó cũng một phần nào đó sẽ có sự can thiệp của gia đình em. Nếu gia đình em thoải mái, tôn trọng quyết định của con thì không sao. Còn nếu gia đình em rất nghiêm khắc, không đồng ý cho con gái lấy người đã có vợ thì em cũng lường trước tình huống rằng em đồng ý quay lại với anh ấy sẽ gặp sự cấm cản từ gia đình em. Đến lúc ấy em sẽ làm những gì để thuyết phục cha mẹ? Liệu có vượt qua được rào cản không? Cân nhắc kỹ em gái nhé. Cuộc đời của em thì do em quyết định. Mạnh mẽ lên em.
Chúc em hạnh phúc và có nhiều may mắn trong cuộc sống!