Anh muốn yêu em nhưng cảm xúc dành cho em đã không còn...
Em và người yêu đã yêu nhau được hơn một năm. Trong lúc yêu em cô ấy đã thích một chàng trai khác- cậu ấy lại chính là một người bạn em quen. Hai người rất hợp nhau và khi nhắn tin hay gặp mặt cô ấy đều rất vui khi gặp chàng trai kia. Còn đối với em, cô ấy và em hay cãi nhau. Dù em là người khá hài hước và luôn làm những bạn cùng lớp cười vui vẻ thì dường như cô ấy không hề cười với những trò đùa của em thậm chí còn cho đó là quá đáng và nổi giận.
Em đã từng can thiệp vào mối quan hệ giữa người yêu và người bạn kia bằng cách nói chuyện với cô ấy, sau đó thì em dùng nick người yêu để chặn cậu bạn kia. Hai người cũng ở xa nhau nên gần như họ không liên lạc được nữa. Tuy nhiên, thi thoảng người yêu em vẫn nhắc về người bạn ấy và em tự thấy rằng mình đã thất bại, không còn muốn níu kéo tình yêu nữa.
Nhưng khi em nói lời chia tay thì cô ấy không đồng ý và níu kéo em bằng mọi cách. Nhưng có lẽ nửa năm chiến đấu đơn phương và bất lực đã lấy đi hết tình yêu của em. Bây giờ chúng em vẫn là người yêu, nhưng em không còn hạnh phúc như ngày bắt đầu. Em mong chương trình cho em lời khuyên. Chia tay thật sự rất khó, nhưng tiếp tục còn đau khổ cho em hơn. Em không biết phải làm sao.
tan vỡ, rạn nứt, cảm giác, hạnh phúc, đổ vỡ, đớn đau, đắng cay, tổn thương, tình cảm, tình yêu, thiêng liêng
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Ai đó đã từng nói rằng tình yêu là những gì thiêng liêng và chân thật mà một người này dành cho một người khác. Tình yêu là để yêu thương, để cùng nhau sẻ chia cho nhau những buồn vui ngọt bùi, để ở cùng nhau hạnh phúc ngày ngày tháng tháng.
Suy cho cùng, chúng ta khi nhắc về tình yêu, ai cũng cố gắng và tìm cho mình một định nghĩa khái quát nhất về tình yêu, rằng tình yêu là điều đẹp đẽ nhất, là thứ đáng trân trọng cho nên khi đã yêu thì chúng ta nhất định phải hạnh phúc trong tình yêu ấy. Chẳng ai mong muốn khi yêu tình yêu của mình toàn những đắng cay, tổn thương, rồi vụn vỡ. Ai cũng hi vọng ở cạnh nhau để lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ, có với nhau những kỷ niệm, niềm vui và mãi bên nhau đến suốt cuộc đời. Vậy chẳng phải yêu là để chúng ta có được hạnh phúc đó hay sao? Nếu đã thế thì khi tình yêu không còn cho ta cảm giác hạnh phúc nữa giữ lại để làm gì?
Một năm để yêu thương nhau là khoảng thời gian đủ để bản thân em có thể trải nghiệm cảm xúc của mình. Có thể, em yêu và thương người bạn gái của mình rất nhiều, em cũng để cố gắng bằng mọi giá để có thể giữ gìn hạnh phúc ấy và cô ấy cũng không muốn em rời bỏ cô ấy. Nhưng nếu việc cố gắng để ở lại và chỉ có tiếng là hai người yêu nhau mà trong lòng em không thấy vui vẻ thì “tình yêu” ấy cũng chẳng có nghĩa lý gì. Mặt khác việc cô ấy giữ em lại không hẳn là còn yêu mà có thể vì cô ấy thấy em yêu cô ấy rất nhiều, cô ấy ích kỷ muốn giữ riêng cho bản thân hoặc cũng có thể ở một số lý do khác nhưng dù sao cô ấy níu kéo em mà không cho em cảm nhận niềm tin thì điều đó cũng cho em thấy được một phần nào về tình cảm của cô ấy dành cho em.  Đừng bao giờ cố ép bản thân để yêu một ai đó để rồi lại phải reo rắc vào tình yêu ấy sự đau khổ, tổn thương. Nếu cảm thấy không thể yêu được nữa thì hãy một lần dứt khóat để cho nhau khoảng trời riêng. Việc kéo dài hay không rõ ràng trong một mối quan hệ đã có manh nha của sự đổ vỡ chẳng đem đến điều gì tốt lành, ngược lại chỉ gây cho ta thêm cảm giác mệt mỏi và đớn đau lại càng đớn đau. Mong rằng qua những gợi mở của chương trình, em sẽ có cho bản thân những định hướng đúng đắn nhất.
Chúc em sớm giải quyết được vấn đề của mình!