Ba lần bị sàm sỡ và một đời chồng, đó là bạn gái tôi. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ba lần bị sàm sỡ và một đời chồng, đó là bạn gái tôi.
Thân chào CSTY cho em hỏi.
Em quen bạn gái cách nay đã hơn 2 năm. Em 22 tuổi cô ấy 25 tuổi và đã có một đời chồng. Theo em được biết là cô ấy cưới vào tháng 9/2012 và li hôn vào 5/2013. Trước khi quen cô ấy em chưa biết cô ấy đã có chồng rồi. Em quen với cô ấy hồi tháng 6/2014 mãi đến những 1 năm sau tình cờ qua nhà cô ấy chơi nghe bạn gần xóm cô ấy nói là cô ấy đã có chồng và đã li hôn.
Nghe xong em đứng người cố lấy lại bình tĩnh và đáp lại chuyện này tôi biết rồi. Sau đó em vội vã về và hỏi nhỏ với cô ấy khi đã từ giã ba mẹ cô ấy ra về. Và đó là sự thât. Em rất buồn và cố gắng nghe hết câu chuyện. Mặc dù em và cô ấy sẽ cưới vào cuối năm nay. Em không biết làm sao. Và cố gắng nói để cô ấy kể hết về quá khứ. Nhưng sự thật làm em phải đau.
Là trước khi có chồng cô ấy từng có người bạn thân khác giới. Hôm đó cô ấy đi ăn với bạn đó. Và cảm thấy nhức đầu nên bạn đó đã chở vào nhà nghỉ. Khoảng 30 phút sau. Bạn đó đã đòi quan hệ với cô ấy. Mặc dù cô ấy không cho và chống cự. Nhưng cũng bị cởi hết quần áo. Đến lúc bạn cô ấy cởi đồ ra và chuẩn bị cho vào thì cô ấy chụp đươc ngay cái đó và nắm chặt. Bị đau nên anh ta không làm gì được. Cô ấy lấy điện thoại gọi cho bạn cùng phòng lại đón và mặc đồ ra về. Cô ấy kể lần thứ 2 khi đang ngủ thì bị thằng bạn cùng phòng kế bên chạy qua ôm hôn và đè cô ấy xuống nhưng cô ấy cầm lấy được cái điện thoai và bấm đại ngay số của ai đó. Cô ấy kêu cứu và anh ta sợ bị phát hiện nên chạy về phòng. Lần thứ 3 là cô ấy đi chơi bị bạn cô ấy nhậu về chặn đường và sàm sỡ nhưng bất thành.
3 lần bị sàm sỡ và một đời chồng. Cô ấy kể vậy. Em không biết cô ấy có giấu em hay nói dối em không. Hiện tại em rất hoang mang. Và không biết làm gì. Mong CSTY giúp em ạ.
Cho em lời khuyên. Em cám ơn ạ.

Chào bạn!
Qua chia sẻ của bạn chúng tôi hiểu rằng bạn đang hoang mang, không biết nên làm như thế nào khi phát hiện ra bạn gái giấu mình chuyện cô ấy từng có chồng và 3 lần từng bị người khác sàm sỡ trong khi hai bạn chuẩn bị tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn nỗi niềm này
Sự chân thành và thẳng thắn đóng một vai trò rất quan trọng trong tình yêu đôi lứa. Khi tình yêu mất đi niềm tin nó trở nên chông chênh, thiếu bền vững. Tuy nhiên, khi mọi sự còn chưa rõ ràng thì có lẽ bạn cần tìm hiểu rõ mọi chuyện để hiểu vấn đề một cách thấu đáo hơn.
Trong trường hợp của bạn, khi hai người đã tìm hiểu yêu nhau hơn một năm, cũng đã tính tới chuyện kết hôn mà bạn lại phát hiện ra bạn gái nói dối về việc trước đây cô ấy từng có một đời chồng chắc hẳn khiến cho bạn cảm thấy hụt hẫng. Bạn có nghĩ rằng mình cần tìm hiểu nguyên nhân khiến bạn gái giấu diếm hoàn cảnh của bản thân không? Có thể cô ấy cảm thấy mặc cảm, tư ti về quá khứ của mình, cô ấy chưa đủ sẵn sàng hoặc chưa tìm được cơ hội thích hợp để chia sẻ với ban,... Vì vậy, có lẽ bạn cũng cần thông cảm để lắng nghe chia sẻ của cô ấy.
Chúng tôi hiểu việc cô ấy từng ly hôn cộng thêm 3 lần bị sàm sỡ như vậy khiến cho bạn cảm thấy tổn thương và mất niềm tin. Bạn băn khoăn không biết cô ấy có giấu diếm mình điều gì nữa không? Thực tế thì khi bạn cho bạn gái cơ hội thì cô ấy đã bày tỏ với bạn thành thật. Bạn có nghĩ rằng khi nói ra như vậy, cô ấy cũng mong muốn được nhận lại từ bạn sự thấu hiểu, đồng cảm không? Chắc hẳn rằng, bạn gái phải cảm thấy thực sự tin tưởng ở bạn thì mới có thể chia sẻ tất cả mọi chuyện như vậy. Ngoài ra, bạn nghĩ sao về việc bản thân mình cũng cần tìm hiểu thêm về cuộc sống xung quanh bạn gái, như vậy vừa giúp bạn có thêm thông tin về bạn gái, lại được có cơ hội kiểm chứng những thông  tin bạn được nghe có xác thực hay không.
Bạn thân mến! Để biết được cô ấy có thành thật với bạn hay hay chỉ có bản thân bạn là người cảm nhận rõ nhất. Bạn có thể tìm hiểu xem xét ngoài chuyện cô ấy giấu bạn về hoàn cảnh thì những chuyện khác bạn gái có thật lòng với bạn hay không?  Nếu bạn cảm thấy băn khoăn thì bạn có thể cân nhắc tới việc trao đổi với cô ấy về những khúc mắc băn khoăn trong lòng bạn, những lo lắng khiến bạn bất an, đồng thời bày tỏ mong muốn cô ấy sẽ thành thật với bạn trong mọi chuyện để cô ấy hiểu được bạn thực sự trân trọng mối quan hệ này và muốn tiến tới một kết cục tốt đẹp. Đây cũng là cơ hội để bạn lắng nghe những tâm tư tình cảm của cô ấy. Qua đó để bạn cân nhắc và lựa chọn hướng đi phù hợp cho mình.
Khi kết hôn, không ai mong muốn cuộc hôn nhân của mình lỡ dở đứt gánh giữa đường. Bản thân bạn gái bạn cũng không hề mong muốn điều đó, nhưng khi nó xảy ra thì chính bản thân cô ấy đã phải tìm cách chấp nhận và vượt qua. Hoàn cảnh của cô ấy có thể khiến bạn cảm thấy hoang mang nhưng bạn có nghĩ rằng điều đó không quyết định được hạnh phúc và sự bền vững của hôn nhân? Nếu như bạn thực sự yêu và tin tưởng cô ấy bạn sẽ biết cần phải làm gì.
Chúng tôi hiểu bạn đang bối rối nhưng có lẽ bạn cần xem xét lại tình cảm của bản thân, xem rằng tình yêu và niềm tin bạn dành cho bạn gái có thực sự đủ lớn để vượt qua những nghi ngờ trong lòng và chấp nhận cô ấy hay không? Khi bạn quyết định tiến tới hôn nhân với một cô gái, điều quan trọng bạn cần nhìn vào đó là tính cách, sự hiểu biết của cô ấy ra sao, hai bạn có thực sự hòa hợp không? Cách cô ấy đối nhân xử thế như thế nào? Cô ấy có phải người phụ nữ biết chia sẻ lắng nghe và vun vén cho gia đình hay không? Thay vì bạn mãi nhìn vào quá khứ và hoàn cảnh của cô ấy rồi mất niềm tin.
Tình yêu sẽ không thể bền vững nếu thiếu đi sự tin tưởng và chia sẻ lẫn nhau. Hi vọng rằng với những chia sẻ của chường sẽ phần nào giúp bạn sớm giải quyết được những khúc mắc trong lòng.
Chúc bạn hạnh phúc!