Bạn gái chưa sẵn sàng kết hôn mặc gia đình hối thúc
Em chào chương trình ạ.
Cho em hỏi người yêu em đang bị gia đình hối lấy chồng, nhưng người yêu em chưa sẵn sàng. Muốn em cho thời gian yên tĩnh vậy là người yêu em có đang bị áp lực hay không, hay là người yêu em muốn tạo khoảng cách với em ạ. Em cám ơn.

Chị chào em. Trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn đã nhận được những băn khoăn, thắc mắc của em. Cả em và gia đình người yêu em đều đang muốn cô ấy lấy chồng, nhưng người yêu em lại cần thêm thời gian để suy nghĩ. Chính bởi vậy trong đầu em đang đặt ra câu hỏi: Liệu rằng có phải bạn gái cảm thấy bị áp lực không hay muốn tạo khoảng cách với em? Và theo chị, thái độ của bạn gái đối với em lúc này như thế nào sẽ là câu trả lời chính xác nhất với em lúc này.
Bạn gái có ý muốn lảng tránh em không hay cô ấy vẫn hẹn hò với em? Chị cũng không thấy em chia sẻ về tuổi tác cũng như các em đã quen nhau bao nhiêu lâu rồi? Thêm nữa, các em đến với nhau dựa trên tinh thần tự nguyện đến với nhau hay do giới thiệu và bạn gái vẫn chưa nhiệt tình với em. Em à, kết hôn là chuyện trọng đại, bởi vậy chị nghĩ rằng khi bạn gái chưa muốn tiến tới hôn nhân thì chắc chắn bạn ấy có những lí do của bản thân mình và điều quan trọng nhất là tình yêu của các em đã đủ lớn để đồng hành cùng với nhau trong hành trình tiếp theo của cuộc đời chưa?
Khi cả hai người cùng sẵn sàng thì mọi việc mới thuận lợi và suôn sẻ em ạ. Em hãy tôn trọng quyết định của bạn gái và chờ đến khi nào bạn ấy sẵn sàng tiến tới hôn nhân. Trong thời gian này, cứ tiếp tục thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu với bạn gái của mình, cũng đừng hối thúc bạn gái em nhé. Chỉ cần các em yêu nhau thật lòng và chân thành thì chắc chắn các em sẽ thuộc về nhau.
Chị chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn!