Bạn gái cũ quá "phũ" vì vừa chia tay đã có người mới ngay.
Em chào chương trình ạ.
Em và bạn gái cũ của em yêu nhau 3 năm 3 tháng thì chia tay (yêu từ hồi lớp 12 ạ ). Hôm chia tay là do em phát hiện cô ấy đi xem phim với 1 chàng trai khác đến gần 12h đêm mới về. Chàng trai này em đã phát hiện cô ấy đã nhắn tin từ lâu nhưng cô ấy giải thích chỉ là bạn nên em kệ. Thỉnh thoảng cô ấy còn nhắc tới chàng trai đó để trêu em và nói nếu em có ý gì em đã không trêu anh như vậy. (Chàng trai này có ý với người yêu cũ em, và cô ấy cũng biết ). Nhưng trong lúc yêu em, cô ấy vẫn quan tâm em và không có biểu hiện gì cả.
Ngay cả đêm hôm chia tay thì chiều hôm đó cô ấy vẫn nhắn tin hỏi thăm em. Điều đó làm cho em rất sốc và mất niềm tin vào tình yêu. Đến khi chia tay cô ấy vẫn nói là không có gì với chàng trai kia. Vậy mà theo em được biết, hiện tại họ đã là người yêu của nhau. Gia đình người yêu cũ em và gia đình chàng trai kia làm ăn chung với nhau. Cả 2 nhà đều có điều kiện, và muốn 2 bạn này tìm hiểu nhau. Em thì vẫn đang đi học, sắp tốt nghiệp, nhà lại không có điều kiện. Em biết điều em gặp phải xảy ra là chuyện bình thường nhưng đối với em nó hơi phũ phàng vì bạn gái luôn nói 2 đứa sẽ cùng nhau cố gắng, và có nhiều dự định trong tương lai.
Chương trình cho em lời khuyên để em có thể quên bạn gái cũ em với ạ. Hiện đã chia tay được hơn 1 tháng, em đã cố làm việc học nhiều hơn mà lúc nào cũng nghĩ về bạn gái cũ rồi buồn ạ. Với tại sao bạn gái cũ em có thể phũ phàng như vậy được ạ. Khi yêu em rất yêu bạn ấy, chiều bạn ấy, cãi nhau hay gì em đều là người nhịn, chỉ có điều nhà em không có điều kiện nên thỉnh thoảng mải đi làm thêm để trang trải ít quan tâm bạn ấy.
Em mong chương trình cho em lời khuyên để vơi đi nỗi buồn và lấy lại sự yêu đời để tập trung ra trường đi làm lo cho 2 đứa em của em ăn học với ạ :(
chia tay, có người mới ngay, phũ phàng, không chấp nhận, không thể quên người cũ
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến! Có cuộc chia tay nào mà không buồn, nhất là chia tay người mình yêu. Người ấy đã đi cùng em trong những năm tháng đẹp nhất tuổi học trò và sau một thời gian dài các em đã chia hai ngả. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được nỗi buồn trong lòng em.
Có một câu nói như thế này: “Tình yêu năm 17 tuổi sẽ không đi cùng bạn suốt cuộc đời”. Câu nói cũng không hoàn toàn đúng nhưng dường như lại đúng với em ở trong hoàn cảnh này. Tại sao lại có câu nói như vậy? Bởi ở độ tuổi của các em, tình yêu vẫn có những đổi thay, những cảm xúc vẫn thay đổi, lúc yêu thì yêu hết mình thật đó, nhưng lúc thay lòng thì cũng nhanh thôi.
Khi yêu, ai chẳng có tính ghen tuông dù ít dù nhiều. Bản thân em cũng khó bỏ qua, khó coi như không có gì trước việc bạn gái em đi xem phim cùng người đàn ông khác, mà đặc biệt người ấy lại đang có “tình ý” với bạn gái của em. Tuy nhiên, nếu chia tay ở trong trường hợp này, chị e rằng em cũng đã hơi nóng vội. Dường như em mặc cảm với hoàn cảnh kinh tế của gia đình, cộng với việc ghen tuông, thất vọng về bạn gái nên em mới "bỏ cuộc" hơi sớm. Nhưng em biết không, một khi em đã là tình yêu đích thực của người ấy, em đủ tốt, thì người ta dù cho có chớm cảm nắng người khác nhưng rồi cũng sẽ biết tỉnh táo để quay trở về bên em.
Sự việc cũng đã xảy ra rồi và em cũng biết được bạn gái đã chấp nhận mối quan hệ với người bạn trai kia. Người ta cũng đã có hạnh phúc mới, còn em giờ cũng còn nhiệm vụ khác quan trọng hơn đó là học tập và sắp xếp công việc đi làm thêm còn kiếm tiền trang trải cho chi phí học hành, sinh hoạt. Chị nghĩ rằng, cũng không nên trách cứ bạn gái em à, vì có những người chia tay lâu quên nhưng có những người chia tay lại chóng quên. Nỗi buồn nào rồi cũng sẽ qua, cách lấp chỗ trống tốt nhất với em ở giai đoạn này đó là chỉ cần em bận rộn hơn rồi em sẽ ít có thời gian nghĩ về nó hơn. Chị chúc em sớm cân bằng được cảm xúc và học tập tốt em nhé!