Bạn gái đã mất trinh nhưng vẫn không cho làm "chuyện ấy" vì sợ đau? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bạn gái đã mất trinh nhưng vẫn không cho làm "chuyện ấy" vì sợ đau?
Em và bạn gái quen nhau được gần 5 năm mà vẫn không thể làm được chuyện đó, mõi lần muốn làm thì cô ấy nói đau, vì yêu nên em chập nhận. Nhưng em thắc mắc tại sao cô ấy lại sợ đau. Trong khi cô ấy bị mất màng trinh rồi. Mong bác sỉ tư vấn giùm em phải làm sao ạ

Chào em!
Không rõ hai em có quan hệ tình dục với nhau lần nào hay chưa? Vì sao em biết là cô ấy đã rách màng trinh? Ngoài chuyện không cho quan hệ tình dục thì theo em cảm  nhận tình cảm,sự quan tâm, chăm sóc của cô ấy dành cho em vẫn đều tốt chứ?
Em ạ, trong thư em không nói rõ là hai em đã thử quan hệ lần nào hay chưa? Nếu đã thử nhưng không quan hệ được, và lần đó làm rách màng trinh của bạn gái, mà bạn ấy rất đau thì cũng có thể do bạn ấy bị ám ảnh bởi lần đó nên tâm lý sinh ra cảm giác lo sợ và không đồng ý tiếp tục quan hệ với em. Hoặc cũng có thể là do trong cơ quan sinh dục của bạn ấy có polyp, khối u,hoặc viêm nhiễm làm bạn ấy bị đau quá, thì phải đưa đi khám để được điều trị. Còn nếu chưa thử quan hệ lần nào, mà chỉ là bạn ấy đọc ở đâu đó là quan hệ lần đầu sẽ rất đau,thì phải làm biện pháp tâm lý cho bạn ấy, để bạn ấy hiểu rằng mức độ đau lần đầu không phải là quá mức chịu đựng, và bạn ấy không còn màng trinh nữa thì thường sẽ chỉ đau nhẹ do giãn cơ âm đạo mà thôi
Ngược lại nếu do vấn đề về tình cảm, ví dụ như thời gian này bạn ấy vẫn chưa đủ sự tin tưởng, tình cảm chưa đủ lớn để tính đến chuyện quan hệ với em, thì cũng không thể ép buộc bạn ấy được.Hơn thế nữa, một người phụ nữ biết suy nghĩ sâu sắc sẽ không vì chuyện mình còn trinh hay mất trinh mà trở nên "dễ dãi" được. Thời gian yêu 5 năm, mặc dù nói dài thì không phải quá dài so với cuộc đời con người, nhưng cũng không phải ngắn, tuy nhiên bằng đó thời gian cũng đủ để hai em có thể hiểu tính cách con người của nhau nếu thực sự em muốn hiểu, hãy dành thêm thời gian để biết rằng mình đã làm cho bạn gái tin tưởng được chưa, hay còn gì khúc mắc trong tình yêu khiến bạn ấy chưa muốn tiến xa hơn không, để khắc phục.
Chúc hai em luôn hạnh phúc!