Bạn gái giục đi ngủ sớm nhưng lại nói chuyện "xuyên đêm" với trai
Xin chương trình tư vấn giúp tôi.
Thông thường, chúng tôi nói chuyện đến 10h30 tối là tôi đi ngủ, em cũng bảo đi ngủ sớm. Vậy mà em lại nói chuyện với những người kia rất trễ, đến tầm 1h30h khuya. Tôi không biết bạn gái như vậy có phải lăng nhăng không, có nên tiếp tục mối quan hệ này? Chúng tôi có ý định kết hôn nhưng qua chuyện này tôi không biết phải làm sao, nhờ góc tâm sự tư vấn giúp.
Chân thành cảm ơn.

Em thân mến! Em cũng đã xác định tiến tới hôn nhân với bạn gái, tuy nhiên điều khiến em cảm thấy trăn trở đó là vì bạn gái hay thức đêm muộn để nói chuyện, và em đang cảm thấy hoài nghi bạn gái. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được cảm giác của em đang phải trải qua.
Em có chắc là bạn gái em thức đêm muộn để nói chuyện với người khác không hay mọi thứ chỉ do em phỏng đoán. Và em cũng không nói rõ là bạn gái em nói chuyện với "những người kia" là ai, là trai hay gái, với một người hay với nhiều người? Em cũng có thể hỏi bạn gái thẳng thắn chứ thay vì nghi ngờ như thế này em ạ. Biết đâu bạn gái em đang phải làm những công việc như: bán hàng online hoặc bạn ấy tâm sự cùng bạn bè thì sao. Vậy nên, để nói bạn gái lăng nhăng hay không thì không ai dám chắc em ạ, biết đâu lại trở thành nghi ngờ oan cho bạn ấy.
Bên cạnh đó, các em cũng đã xác định kết hôn với nhau. Chị không thấy em chia sẻ cụ thể các em đã yêu nhau bao nhiêu lâu rồi, ở xa hay ở gần nhau và em cảm nhận về tính cách, tình cảm của bạn gái dành cho em ra sao? Tuy nhiên, trong tình yêu, nếu cứ nghi ngờ nhau thì có lấy nhau về cũng chưa chắc đã được hạnh phúc đâu em ạ. Em cảm thấy chưa thực sự thoải mái chỗ nào thì em cũng nên nói để bạn gái hiểu được những băn khoăn của em. Thay vì cứ hoài nghi rồi giữ trong lòng thì bạn ấy cũng sẽ cảm thấy rất khó hiểu, mà mãi mãi em vẫn không có được câu trả lời.
Có lẽ em nên hiểu rằng trong tình yêu, cho dù có khúc mắc nào thì cũng nên giải quyết mọi chuyện rõ ràng, thẳng thắn với nhau, chứ không phải cứ có vấn đề gì là lại dễ dàng nghĩ đến chuyện chia tay. Chị mong rằng, em đủ yêu chân thành nhưng cũng sẽ mạnh mẽ để đi tìm câu trả lời em nhé. Chúc em mọi sự thuận lợi!