Bạn gái mới bị mẹ chửi vì quá yêu quý bạn gái cũ của con trai
Dạ, em chào chương trình ạ.
Em có yêu một anh chàng hơn 4 năm. Em và anh ấy chia tay được 3 tháng rồi, anh ấy bỏ em theo một người con gái khác. Bố mẹ anh ấy rất quý em đặc biệt là mẹ anh ấy, quý em như con gái vậy, ngày nào cũng gọi nhắn tin cho em. Nhưng một ngày anh ấy nhắn tin cho bạn em, bảo em là tránh xa gia đình nhà anh ấy ra, không muốn cho em liên lạc với mẹ anh ấy. Em vì lòng tự trọng đã cắt đứt liên lạc với mẹ anh ấy và cũng đã nói rõ cho mẹ cho mẹ anh ấy hiểu là anh ấy đã nói với em như vậy. Tuy nhiên, mẹ anh cứ nhắn tin, gọi cho em, ngày nào cũng thế nhưng em không dám nghe máy. Mẹ anh ấy cũng nhắn tin chửi người yêu mới của anh kia vì mẹ anh ấy không thích. Giờ chương trình cho em lời khuyên để em biết em cần phải làm gì ạ.

Chị chào em. Em và bạn trai đã chia tay nhau một thời gian rồi nhưng mẹ anh ấy vẫn thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho em và điều đó khiến cho bạn trai cũ của em cảm thấy không thoải mái nên đã yêu cầu em chấm dứt sự liên lạc này lại. Chuyên gia tư vấn trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được nỗi khó xử của em.
Em và bạn trai cũ đã chia tay, tuy nhiên không còn là gì đó của nhau thì vẫn có thể làm bạn của nhau mà. Nhưng theo như cách em chia sẻ thì các em cũng không dễ dàng nói chuyện với nhau, thậm chí bạn trai ấy còn thông qua một người bạn gái khác để truyền đạt đến em. Theo ý của bạn trai, giờ bạn ấy đã có sự lựa chọn của mình rồi, tuy nhiên mẹ lại tỏ luôn thái độ không thích người bạn gái mới. Bạn ấy lo ngại mẹ bạn ấy sẽ có sự so sánh giữa em và cô gái kia, rồi gàn, rồi cấm tình yêu mới, nên bạn ấy mới tỏ ra khó chịu đến như vậy.
Chị hiểu em rất khó xử vì dù sao đi chăng nữa bác gái rất quý em và em cũng đã rất thẳng thắn nói chuyện với bác gái về mọi việc. Nhưng có lẽ mẹ bạn trai ấy cũng là một người khá thẳng tính và có một chút nào đó cần người chia sẻ, tâm sự nên mới thích trò chuyện với em vì dù sao chăng nữa em cũng hiểu nhiều câu chuyện xung quanh cuộc sống gia đình của bác ấy. Theo chị, em cứ bày tỏ thẳng với bạn trai ấy rằng em sẽ không nhắc lại và không nói về những chuyện liên quan đến chuyện tình cảm của anh ấy, em cũng sẽ hạn chế nói chuyện với bác hơn và chỉ dừng lại ở mức nói chuyện trao đổi thông thường. Còn nếu em cắt đứt hẳn liên lạc với bác gái ấy thì chị biết trong lòng em sẽ cảm thấy áy náy vô cùng.
Ở một khía cạnh nào đó, việc em kết thúc một tình yêu 4 năm và ngay sau đó bạn trai có luôn bạn gái mới, dù chị không thấy em chia sẻ cụ thể nguyên nhân chia tay là gì nhưng khi hai người đã có lối đi riêng thì chị cũng chúc em sớm gặp được tình yêu đích thực của đời mình và thật hạnh phúc em nhé!