Bạn gái muốn chia tay vì phải chịu quá nhiều áp lực từ gia đình.
Em năm nay 24 tuổi. Người yêu em mới thi tốt nghiệp xong . Chúng em cũng yêu nhau được hơn một năm. Hiện tại em đang làm việc tại Đài Loan. Còn 2 năm nữa em mới hết hợp đồng nhưng bây giờ người yêu em ở nhà chịu nhiều áp lực từ gia đình, từ mọi người xung quanh. Nhiều lúc muốn dừng lại.
Cô ấy cứ nghĩ bố mẹ em không thích cô ấy. Em buồn lắm. Chỉ muốn về với cô ấy ngay. Vì em biết áp lực của cô ấy là rất lớn. Chúng em vẫn rất yêu nhau. Mong chị hãy giúp em làm sao để cô ấy không như thế nữa.

Chào em!
Khi yêu xa, nhiều cặp đôi gặp rất nhiều yếu tố tác động làm ảnh hưởng đến tình yêu của hai người. Gia đình, mọi người xung quanh đang là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến tình cảm, niềm tin của bạn gái em khi em đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài, còn cô ấy đang ở nhà. Trước những điều đó đã khiến em đang rất lo lắng vì sợ rằng em và bạn gái sẽ chia tay nhau chỉ vì áp lực gia đình. Bởi vậy em đang không biết phải làm để cô ấy vững tin mà bảo vệ tình yêu của hai người.
Qua chia sẻ của em, không biết gia đình và mọi người xung quanh tạo áp lực cho bạn gái em về điều gì? Tình yêu của hai em, hai bên gia đình đã biết chưa? Có phải gia đình người yêu em giục cô ấy lấy chồng hay không đồng ý tình cảm của em và cô ấy? Hay bố mẹ em không thích bạn gái em nên tạo áp lực lên cô ấy để dừng lại mối quan hệ này? Trực giác của con gái đôi khi cũng rất mạnh mẽ và chính xác, có thể có lý do nào đó mới khiến cô ấy có suy nghĩ bố mẹ em không thích cô ấy? Bên cạnh đó, khi mới tốt nghiệp xong, công việc chưa ổn định cũng có thể làm cô ấy khủng hoảng, áp lực thêm.
Nếu như hai em chưa công khai tình cảm cho hai bên gia đình biết, em nên cân nhắc việc thưa chuyện này với bố mẹ hai bên được biết. Việc này để gia đình và cô ấy củng cố niềm tin vào em và cũng giúp em an tâm hơn. Qua những điều chia sẻ ngắn ngủi của em, thật khó để hiểu được bạn gái em đang chịu áp lực về điều gì để từ đó chương trình có thể giúp đỡ em được nhiều hơn.
Có thể do tính cách của mỗi người khác nhau, sự chịu đựng áp lực của bạn gái em không cao, bởi vậy dễ khiến cô ấy có suy nghĩ tiêu cực trong lúc không được bình tĩnh. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là tình yêu, niềm tin của hai em dành cho nhau. Chương trình hiểu rằng khi yêu xa, không được ở gần nhau khiến em lo lắng nhiều điều và không an tâm vì sợ cô ấy sẽ không chịu nổi áp lực mà lại nói lời chia tay em. Em dành cho cô ấy một tình yêu rất sâu đậm nên muốn ở bên cạnh và che chở cho bạn gái lúc này. An ủi, động viên và củng cố niềm tin ở cô ấy em nhé. Đồng thời tác động đến gia đình để giảm bớt áp lực đối với bạn gái, bởi gia đình có lẽ là sự tác động lớn nhất đối với cô ấy.
Bình tĩnh nhìn nhận sự việc để có giải pháp tốt nhất và tin tưởng vào tình yêu của mình em nhé!