Bạn trai có phải "dê" hay "biến thái" khi thích nói chuyện "nhậy cảm"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bạn trai có phải "dê" hay "biến thái" khi thích nói chuyện "nhậy cảm"?
Em xin chào chương trình ạ! Do lần đầu tiên em yêu nên em chưa hiểu về một số vấn đề nhạy cảm nên em mong chương trình tư vấn giúp em 1 vài vấn đề mà em đang thắc mắc, em xin cảm ơn chương trình ạ!
1. Hiện tại em với bạn trai em yêu nhau cũng được một thời gian ngắn rồi nhưng mỗi khi anh ý nói chuyện với em hay khi chúng em hôn nhau thì "cậu nhỏ" của anh ý cương cứng lên. Chuyên gia cho em hỏi liệu anh ý có vấn đề gì về mặt cảm xúc, tình dục hay mức độ ham muốn của anh ý quá cao so với bình thường không ạ?
2. Mỗi khi anh ấy hôn em thì anh ấy toàn sờ soạng linh tinh,Hơn nữa có lần còn muốn cầm tay em làm lại vậy, anh ấy liệu như vậy có phải là "dê" không bác sĩ hay như thế nào vậy thưa chuyên gia?
3. Anh ấy không thấy ngại khi nói tới vấn đề nhạy cảm và đặc biệt còn hỏi em về vấn đề nhạy cảm của em,. Như vậy có phải là biến thái không thưa chuyên gia? Mong chương trình giải đáp thắc mắc giúp em. Em xin cảm ơn các bác sĩ chuyên gia nói riêng và chương trình nói chung ạ!

Chào em!
Có lẽ do lần đầu tiên sống trong tình yêu nên em lo lắng nhiều điều. Đó cũng là tâm lý chung của nhiều cô gái trong hoàn cảnh như em hiện tại. Tuy nhiên, dường như những điều em đang băn khoăn đều liên quan đến như cầu sinh lý hay  ham muốn tình dục nên đã khiến em khó mở lời, thậm chí có phần đang né tránh.
Không biết năm nay em bao nhiều tuổi? Qua chia sẻ, chương trình cảm nhận có lẽ em khá trẻ. Khi yêu, em có cảm nhận như thế nào về tình cảm của bạn trai dành cho mình? Anh ấy có thường xuyên quan tâm đến cảm xúc của em, thể hiện tình cảm với em? Khi ở bên anh ấy, em cảm thấy như thế nào? Em có cảm giác hạnh phúc, an toàn, thực sự thoải mái, tin tưởng khi ở bên người yêu?
Có thể do ở trong độ tuổi có ham muốn cao nên bạn trai em đã thể hiện bằng những cử chỉ muốn "đụng chạm" khi gần gũi em. Mặc dù em đồng ý cho anh ấy có những cử chỉ động chạm đến những vị trí nhạy cảm trên cơ thể nhưng có vẻ như em không thực sự thoải mái với việc này vậy hãy để Chương trình giải thích cho những khúc mắc của em nhé:
1."Cậu nhỏ" của anh ấy cương cứng khi gần gũi với người yêu là hiện tượng tự nhiên của nam giới. Đó là do cơ thể nhận các kích thích về mặt tình dục khiến dương vật cương cứng chỉ với biểu hiện đó không thể nói rằng bạn trai em là người có nhu cầu quá cao được. Vả lại nếu anh ấy bên cạnh em , ngồi gần em hay có những cử chỉ âu yếm, ôm hôn mà "cậu nhỏ" của anh ấy cứ "nín thinh" thì mới thực sự đáng lo đấy em nhé
2.Những biểu hiện như "sờ soạng" vào các bộ phận nhạy cảm của em cần có sự đồng thuận của em nếu không được xem là hành vi "lạm dụng tình dục".
3.Còn những câu hỏi "nhạy cảm" em có quyền từ chối trả lời khi bản thân cảm thấy không thoải mái. Còn anh ấy có thể là người cởi mở hoặc có kinh nghiệm hơn em nên anh ấy thoải mái hơn khi nói đến những vấn đề đó, đây là chuyện riêng tư của hai người anh ấy cũng chỉ nói với em là bạn gái của anh ấy thì không thể coi đó là hành vi biến thái được. Chỉ có điều nếu em không thực sự sẵn sàng chia sẻ thì hãy trao đổi thẳng thắn với anh ấy điều đó sẽ dần khiến anh ấy hiểu và tôn trọng em hơn.
Tình dục là yếu tố đòi hỏi phải có sự hòa hợp của cả hai người, không thể gượng ép được. Nếu như bạn trai yêu em thật lòng và chân thành, anh ấy sẽ tôn trọng mong muốn của em mà không đòi hỏi để muốn em chiều theo nhu cầu của riêng mình. bản thân em cũng nên chuẩn bị cho mình những kỹ năng để khéo léo từ chối cũng như hạn chế những lần gặp gỡ ở những nơi quá kín đáo riêng tư đôi khi trong những hoàn cảnh như vậy rất khó để có thể kiềm chế ham muốn tình dục
Còn nếu như anh ấy luôn muốn em chứng minh tình cảm của mình qua việc chiều lòng anh ấy, để anh ấy động chạm đến những vùng nhạy cảm của em, có lẽ em cần chú ý hơn đến tình cảm của bạn trai dành cho mình. Trong tình yêu, ngoài cảm xúc, còn cần phải tỉnh táo và sáng suốt để tự chủ trong mỗi hành động của mình để không phải chịu những hậu quả ngoài ý muốn
Mong em luôn sáng suốt trong tình yêu của mình!