Bạn trai ép quay hình mát mẻ để đáp ứng nhu cầu
Chào chuyên gia! Hiện giờ cháu rất phân vân về chuyện tình cảm của mình. Cháu không nghi ngờ về sự chung thủy của bạn trai nhưng cháu không biết anh ấy yêu cháu thật lòng hay chỉ lợi dụng cháu? Cháu rất mệt mỏi cháu đã khóc rất nhiều. Bạn trai hơn cháu 6 tuổi. Cháu 21 tuổi. Bọn cháu yêu nhau được gần 5 tháng nhưng cãi nhau cũng nhiều mà toàn chuyện linh tinh. Bạn trai cháu khi cạnh cháu muốn sờ soạng linh tinh. Cháu có để cho anh ý sờ phần trên , chúng cháu có quan hệ nhưng ngoài quần áo. Khi ở xa thì anh ý muốn cháu quay người cháu cho anh ý (không mặc đồ), cháu cảm thấy không thoải mái và như mình bị ràng buộc. Nếu cháu không đáp ứng thì anh ý tỏ ra bực tức và không muốn nói chuyện với cháu.
Cháu thấy buồn lắm, cảm giác như bị lợi dụng vậy. Nhiều khi đơn thuần cháu chỉ muốn được ôm anh ấy, cùng nói chuyện thôi nhưng anh ấy cứ vậy cháu cảm giác không thoải mái. Cháu giận không nói chuyện thì hôm sau anh ấy lại nhắn tin, gọi điện như chưa từng có chuyện gì, cũng không quan tâm cảm xúc của cháu. Thực sự cháu rất buồn không biết có nên tiếp tục nữa hay không???

Chào cháu!
Khi yêu, người con gái nào cũng muốn bạn trai mình quan tâm đến cảm xúc, thể hiện tình yêu thương với mình. Nhưng dường như cháu lại ít được thỏa mãn về mặt tình cảm mà thay vào đó là những đòi hỏi về thể xác, tình dục. Điều này đã làm cháu rất buồn và nghi ngờ về tình cảm của bạn trai, liệu rằng anh ấy có yêu cháu thật lòng hay chỉ là để thỏa mãn nhu cầu của mình?
Cháu thân mến, không biết cháu cảm nhận như thế nào về tình cảm của bạn trai dành cho mình? Anh ấy có quan tâm đến cảm xúc của cháu, chiều chuộng cháu và tôn trọng những mong muốn của cháu? Cháu có cảm thấy thực sự hạnh phúc, vui vẻ và thoải mái mỗi khi ở bên anh ấy?
Qua chia sẻ, dường như bạn trai chỉ quan tâm đến nhu cầu của mình và muốn cháu thỏa mãn những đòi hỏi của anh ấy. Đã khi nào cháu bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ của mình cho anh ấy hiểu với một thái độ dứt khoát? Để anh ấy tôn trọng cháu và chỉ đáp ứng khi nào cháu cảm thấy thực sự thoải mái. Có thể khi cháu miễn cưỡng đáp ứng thì càng khiến anh ấy đòi hỏi cháu nhiều hơn vì anh ấy biết rằng cháu vẫn chấp nhận những điều đó.
Ai cũng có quyền bộc lộ nhu cầu tình dục của mình, song không phải khi có nhu cầu là người khác có nghĩa vụ phải đáp ứng. Cháu hoàn toàn có quyền từ chối nếu cháu chưa sẵn sàng hay cảm thấy không thoải mái khi bạn trai đòi hỏi. Đó cũng là cách cháu khẳng định giá trị bản thân và tự bảo vệ mình trước những nguy cơ có thể xảy ra. Biết đâu khi cháu quay hay chụp lại những hình ảnh nhạy cảm của mình, bạn trai sẽ lưu lại, có thể sẽ lấy việc đó ra uy hiếp và ép cháu quan hệ hoặc phát tán chúng qua internet. Thật tỉnh táo và sáng suốt cháu nhé, đừng để tình yêu che mờ đi lý trí của mình. Chỉ có cháu mới có thể bảo vệ tốt nhất cho bản thân mình mà thôi.
Chương trình hiểu rằng cháu rất buồn trước những việc làm của bạn trai trong khi cháu lại mong muốn được đáp ứng về mặt tình cảm mà anh ấy dường như không quan tâm. Tuy nhiên, cháu thể hiện thái độ rõ ràng với anh ấy về việc này là rất cần thiết. Nếu không, có lẽ sẽ càng khiến cháu mệt mỏi và khổ tâm hơn nữa. Bên cạnh đó, nếu như cháu cảm thấy anh ấy đến với mình là để thỏa mãn nhu cầu tình dục hơn là tình cảm, cháu cũng nên xem xét về mối quan hệ này. Bởi người con trai thực sự yêu cháu phải tôn trọng những mong muốn của cháu, trân trọng cháu thay vì đòi hỏi cháu phải đáp ứng theo anh ấy.
Hy vọng với những chia sẻ của chương trình có thể giúp cháu có sự nhìn nhận khách quan về chuyện tình cảm của mình và có lựa chọn thích hợp.
Chúc cháu sớm chấm dứt tình trạng làm cháu mệt mỏi này!