Bạn trai hay nói chuyện và nhắn tin với người con gái khác | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bạn trai hay nói chuyện và nhắn tin với người con gái khác
Em và bạn yêu nhau được gần năm rưỡi nhưng gần như ngày nào cũng có xung đột cãi vã nhưg rồi lại làm lành. Em lại là ng hay ghen. Hễ thấy ng yêu nói chuyện với người khác giới là k chịu được, người yêu em cũng vậy. Vả lại hồi mới yêu, a còn thích đứa bạn của e nữa nhug nhận ra ng a yeu la e nen không thích ng kia nữa A đã ns vs e như vậy , em tin vì a dám ns thật vs e. Rồi e bắt đầu tìm hiểu ng bạn kia thì đc biet cũng thích ng yêu e. E đã không cho 2 ng nói chuyện vs nhau nữa. K đc ở gần. Nhung đc 1 dạo thì 1 ngày bạn gái kia chủ động liên lạc vs ng yeu e. Va 2ng lại như bt và còn hơn thế như e nghĩ. Từ đó 2 ng đó ngày nào cũng ns chx với nhau còn viết thư cho nhau nữa. Như chuyện tình ngày xưa vậy. Khi vào tin nhắn fb của a e mới biết đc những điều này. E rất tức và giận a và ng con gái kia. Từ đó đến bgio e coi ng con gái kia như kẻ thù của e vậy. Chỉ muốn n k bgio xuất hiện trc mặt e thôi nhưg thật trớ trêu. E,a, và ng con gái kia lại cùng trong 1 môi trg. Ngày nào cũng phải đối diện vs nhau. Những hình ảnh lời nói của 2ng họ cứ hiện trc mắt e. Dù cố dặn lòng mk k đc nghĩ nhưg e k làm đc. K biết trong lòng a còn hình bóng ng đó không. Hỏi thì có ai trả lời là không chứ. Đúng k? Bgio e k biết phải làm thế nào để có thể yêu a mà không bị ng đó ảnh hưởng. Làm sao để biết trong lòng a còn hình bóng ng đó không? Mong m.n chỉ hướg cho e.

Em gái thân mến!
Cảm ơn em đã gửi tâm sự của mình tới chương trình. Ghen là một gia vị không thể thiếu trong tình yêu, nhưng đừng để nó trở thành nguyên nhân khiến tình yêu của mình tan vỡ em nhé.
Bạn trai em tuy đã từng thích người con gái khác nhưng hiện nay người cậu ấy yêu là ai thì em rất rõ rồi đúng không nào? Người khiến cậu ấy nhận ra “em là tình yêu của anh” là em hay là cô ấy? Quan trọng là trái tim nơi bạn trai em có hướng về em không chứ em không thể ngăn cấm những người khác yêu hay thích cậu ấy. Nếu như bạn trai em yêu em thì dù có một chứ thêm vài vệ tinh nữa thì em vẫn mãi là trung tâm, là chủ nhân của trái tim cậu ấy và khi đó những vệ tinh kia sẽ chẳng thể tác động gì đến tình yêu của em. Ngược lại, nếu bạn trai em không yêu em hoặc có yêu nhưng lại đa tình, thiếu chung thủy thì rất khó để em là bến đỗ duy nhất của cậu ấy.
Em hãy quan tâm và chia sẻ với bạn trai chứ không chọn cách quản lý và yêu cầu cậu ấy làm theo ý muốn của em. Thay vì ghen hay chỉ chú trọng đến việc kiểm soát người yêu, chăm chăm “soi” mọi hành động, lời nói của bạn trai với những người con gái khác thì em nên chăm lo đến chính mình nhiều hơn, hãy học tập tốt và luôn xinh tươi, vui vẻ. Khi em yêu đời và nhìn cuộc sống, tình yêu của mình theo hướng mới hơn, tốt đẹp hơn thì chính trong em sẽ tạo ra cho mình một sức sống, một vẻ đẹp mà không phải cô gái nào cũng có được. Học tập tốt cũng là một cách để em ghi điểm với đối phương nữa đấy em nhé.
Thân ái!