Bạn trai lảng tránh vì không thể làm người yêu "lên đỉnh".
Em chào chương trình.
Em năm nay 33 tuổi. Em chưa lấy chồng nhưng em với người yêu quan hệ với nhau nhiều lần rồi mà chưa lần nào em thực sự lên đỉnh. Trong khi đó bạn trai của em vẫn xuất tinh bình thường. Nên người yêu em rất buồn và rất sợ mỗi khi gặp em. Mặc dù người yêu em đã trải qua hôn nhân 1 lần rồi, nên anh ấy biết sau những lần quan hệ với em anh ấy chưa làm em lên đỉnh được nên rất buồn. Mặc dù chúng em đã thử quan hệ với nhau bằng nhiều kiểu rồi ạ! Em thì rất yêu anh ấy, không muốn chia tay, nhưng anh ấy bảo em khi tình dục không hòa hợp thì sẽ dẫn đến chán nhau. Mà anh ấy trải qua 1 lần đổ vỡ rồi, anh không muốn đổ vỡ lần 2 nữa.
Mỗi cuộc yêu chúng em kéo dài 20 - 30 phút, chúng em cũng có các bước dạo đầu, cũng làm nhiều kiểu lắm rồi. Em không lên đỉnh được thì người yêu em cứ trách bản thân anh ấy là không đưa em đến hạnh phúc. Không xứng đáng với em. Chương trình cho em hỏi là em không lên đỉnh được là do em hay do anh ấy? Chúng em đã thử rất nhiều lần mà không cải thiện được cuộc yêu. Em và anh ấy sức khỏe tốt, em không bị bệnh gì cả. Mong chương trình tư vấn giúp em. Em không muốn chia tay anh ấy. Nhưng dạo này anh ấy cứ lảng tránh em. Bảo với em là anh không xứng đáng.

Chào em!
Trong cảm nhận về tình dục của phụ nữ và nam giới khác nhau.  Nam giới có cảm nhận về khoái cảm khi quan hệ tình dục thường mạnh mẽ và cảm nhận được rõ ràng cảm giác " cực khoái" hay "lên đỉnh". Nhưng ở phụ nữ thì khác, phần lớn phụ nữ trong sinh hoạt tình dục chỉ cảm nhận được cái là khoái cảm chứ không mạnh mẽ được đến mức như "cực khoái", tuy nhiên cũng có những trường hợp đặc biệt phụ nữ có thể cảm nhận được " cực khoái " khi quan hệ tình dục. Vì vậy em không cảm nhân được cảm giác " lên đỉnh" cũng là tình trạng khá phổ biến, gặp ở rất nhiều phụ nữ.
Việc em không "lên đỉnh" có thể do anh ấy chưa thực sự biết kích thích đúng vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể của em mà có thể em cũng chưa hiểu hết về cơ thể của mình. Hoặc nguyên nhân xuất phát từ cảm xúc của em, do em chưa thực sự cảm thấy thoải mái trong mỗi cuộc "yêu", ham muốn chưa thực sự được khơi dậy hay em có cảm giác không thực sự an toàn trong tình yêu này. Hoặc nguyên nhân có thể là đến từ cả hai phía.
Qua những gì chia sẻ cho thấy rằng bạn trai em là một người coi trọng sự hòa hợp trong "chuyện ấy". Tuy nhiên, tình dục chỉ là một yếu tố trong tình yêu mà thôi. Nếu ngay lập tức chỉ vì không hòa hợp tình dục mà anh ấy muốn chia tay với em liệu có vội vã quá không Vẫn biết rằng anh ấy đã từng đổ vỡ nên có xu hướng "sợ cành cong" nhưng hạnh phúc đòi hỏi là cả quá trình. Vì vậy hy vọng anh ấy có thời gian suy nghĩ thấu đáo cộng với sự chân thành kiên trì thuyết phục từ em có thể anh ấy sẽ suy nghĩ lại.
Còn nếu trước mọi sự thuyết phục thậm chí níu kéo và có thể chấp nhận chuyện không hòa hợp tình dục giữa hai người nhưng anh ấy vẫn muốn chia tay em và cố tình lảng tránh thì có lẽ em nên tôn trọng sự lựa chọn ấy. Em thân mến, trong bất kì mối quan hệ nào đều cần sự xây dựng, cố gắng của cả hai người. Song giờ đây anh ấy đang muốn buông tay, vậy em nghĩ mình có thể cố gắng níu giữ được? Liệu tuổi tác có làm em bị ảnh hưởng khi tìm đến mối quan hệ tình cảm? Tuy nhiên, hãy nghĩ đến hạnh phúc lâu dài của mình em nhé. Chỉ có người đàn ông thực sự yêu thương và trân trọng con người em mới có thể đảm bảo hạnh phúc cho em được.
Mong em sẽ có sự lựa chọn sáng suốt và phù hợp nhất với mình!