Bất an khi bạn gái có nhiều bạn thân khác giới.
Hiện tại thì em và bạn gái em đang hẹn hò với nhau cũng được 1 tháng hơn. Qua tìm hiểu thì em biết được rằng bạn gái em có 1 hội bạn thân chơi chung với nhau. Hội của em ấy gồm có 3 người con trai và chỉ duy nhất em ấy là con gái, hội của cô ấy cũng đã chơi thân trước khi quen em.
Em rất muốn thoải mái cho cô ấy đi chơi, nhưng sự ghen tuông trong em vì suy nghĩ cô ấy đang đi chơi với bạn thân khác giới đã khiến cho em có quyết định rằng: nếu như cô ấy muốn đi thì sẽ phải có 1 hoặc nhiều hơn 1 người con gái khác đi theo chung, và cô ấy sẽ phải tự đi xe của mình hoặc là em chở, còn không thì cô ấy không được đi. Cách làm của em như vậy là đúng chưa ạ? Em muốn tình yêu của chúng em được thoải mái và tâm lí nhất ạ. Em cảm ơn ạ!

Chị chào em. Chị hiểu được phần nào cảm giác trong lòng em khi thấy bạn gái mình chơi thân và đi chơi chung với toàn bạn nam. Mặc dù cô ấy chơi thân với hội bạn ấy từ trước khi quen em nhưng em thật sự không thoải mái khi biết về điều đó. Chuyên gia tâm lý trang www.cuasotinhyeu.vn sẽ tư vấn giúp em nhé!
Nhóm bạn thân ấy có thường xuyên đi chơi, gặp gỡ với nhau không mà lại khiến cho em cảm thấy băn khoăn thế? Chị cũng không thấy em chia sẻ về việc các em đang đi học hay đã đi làm rồi và tình bạn ấy có phải là những người bạn từ thuở nhỏ với nhau không hay là những người bạn học cùng lớp, cùng chung chỗ làm với nhau? Chị hiểu, cũng chẳng thể nào em cảm thấy vô tư, thoải mái khi biết được hoặc nhìn thấy bạn gái mình đi chơi cùng với các bạn nam khác mặc dù là bạn thân, nhưng đã bao giờ em chia sẻ với bạn gái về cảm xúc trong lòng em chưa? Biết đâu khi em chia sẻ với bạn gái thì cô ấy sẽ có những gợi ý cho em chứ chưa cần em phải đưa ra giải pháp, ví dụ như cô ấy sẽ rủ em đi cùng hoặc cô ấy sẽ hạn chế đi chơi cùng nhóm bạn đó hơn hoặc cũng có thể là những cách khác.
Em à. Nếu như các bạn ấy có ý gì với nhau thì họ đã đến với nhau từ trước rồi, vậy nên em cũng đừng ghen tuông quá nhé. Và có khi nào hội bạn nam kia lại là "quân sư" tình yêu cho bạn gái em thì sao, nhờ có sự tư vấn của các bạn mà cô ấy mới tiến đến mối quan hệ tình cảm với em. Em không thực sự thoải mái về chuyện này thì em hoàn toàn có thể đưa ra ý kiến là để em chở cô ấy đi gặp gỡ bạn bè, vừa thể hiện sự quan tâm của em tới cô ấy và biết đâu em cũng sẽ trở thành thành viên mới của nhóm. Và để tình cảm hai người không bị rạn nứt thì em cũng đừng kiểm soát bạn gái quá nhé, dành sự tin tưởng cho nhau thì hai người mới cảm thấy thoải mái em ạ.
Tình cảm các em mới "chớm" nên chị chúc các em có tình yêu đẹp và bền vững em nhé!