Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Năm nay em 24 tuổi và người yêu em kém em 5 tuổi. Tụi em quen nhau được 3 tháng, cuộc tình vẫn diển ra tốt đẹp. Mới đây, cô ấy bỗng nhiên im lặng với em, em thử nhắn tin và gọi điên nhưng cô ấy đều không trả lời, và sau đó cô ây nói lời chia tay vì lý do "ở bên cạnh anh, em cảm thấy áp lực, chúng mình không hợp nhau". Em không biết phải làm gì trong trường hợp đó. Mong cho em lời khuyên sớm nhất. Xin cảm ơn ạ.

Chào em.
Tình yêu là thứ tình cảm liêng liêng, đẹp đẽ nhất mà mỗi người ai cũng cần có trong cuộc đời. Đôi lúc, tình yêu cũng khiến con người ta cảm thấy phức tạp, mệt mỏi. Đó là khi nó làm cho chúng ta không thể hiểu được đối phương đang nghĩ gì, hành động của đối phương là muốn nói điều gì? Và chúng ta phải làm những gì trong những tình huống nảy sinh trong mối quan hệ yêu đương? Yêu, chúng ta chẳng thể nào tránh được những giây phút bối rối như thế.
Hiểu hết diễn biến tâm trạng của người đang yêu đã là khó, hiểu về tâm lý con gái lại càng khó hơn. Bởi người ta vẫn thường hay nói tâm lý của con gái giống như thời tiết “sớm nắng, chiều mưa, giữa trưa có sương mù”.
Việc em và bạn gái em quen nhau được 3 tháng, cuộc tình vẫn diễn ra tốt đẹp nhưng bỗng nhiên im lặng, rồi cô ấy trả lời tin nhắn của em rằng cô ấy muốn dừng lại vì một số lý do. Điều đó không thể không suy nghĩ. Em cảm nhận những lý do cô ấy đưa ra có phải là lý do thật sự hay không? Trong khoảng thời gian quen nhau, cả hai có xảy ra mâu thuẫn? Rồi gần đây em có hành động nào khiến cô ấy buồn lòng, phải suy nghĩ? Em thử suy nghĩ lại vấn đề để xem xem có phải cô ấy đang giận dỗi em. Mặt khác, em cũng có thể gặp gỡ cô ấy hỏi cô ấy ở em có những điều gì mà khiến cô ấy thấy áp lực? Nếu có thể cô ấy có thể cho em cơ hội để sửa đổi hay không? Nếu như cô ấy nói và không muốn cho em cơ hội thì khi đó phụ thuộc vào mong muốn của em là tiếp tục theo đuổi hoặc dừng lại.
Chúc em sớm giải quyết được vấn đề của mình!