Bị "bỏ rơi" trong chính cuộc tình mình...
Em là nam, đang là sinh viên năm 4 của một trường đại học ở Hà Nội, quen một bạn nữ cùng tuổi cũng học đại học ở Hà Nội, 2 trường cũng cách nhau gần chục km. Bạn nữ chấp nhận làm người yêu của em được 3 tháng. Lúc mới quen thì chúng em nhắn tin, gặp nhau với nhau khá nhiều. Mặc dù cũng khá xa nhưng em cũng không ngại đến để gặp bạn ấy. Nhưng khi vào năm học thì cả 2 đều bận bịu với việc học, việc làm,...nên cũng quan tâm nhau được ít hơn.
Em là một người cũng khá tình cảm, khi yêu ai dù có bận học hay đi làm thêm nhưng em sẽ tận dụng mọi thời gian để có thể nhắn tin. Em không phải là người suốt ngày nhắn tin làm phiền, em cũng hiểu bạn ấy đang bận, nên em nhắn vào lúc bạn ấy rảnh. Nhưng bạn nữ lại không ưu tiên chuyện đó. Mỗi khi nhắn tin hỏi han thì cũng có khi không trả lời. Mỗi khi em nhắn tin rủ đi chơi, thì một là bạn ấy không trả lời tin nhắn, hai thì rảnh cũng chỉ dành thời gian đi chơi bạn bè,...Em cũng hỏi lí do thì bạn ấy trả lời bận lắm không để ý tin nhắn đâu...
Gần đây nhất có dịp lễ em rủ bạn đi chơi thì bạn ấy lại dành thời gian đó đi chơi với bạn bè thay vì em. Em biết là bạn ấy bận như thế, nhưng việc bạn ấy không để ý những thứ mà em quan tâm làm em không được vui. Em cần tư vấn là có nên tiếp tục mỗi quan hệ như thế này không? Em thực sự rất thích bạn ấy và không muốn chia tay, nhưng không biết làm thế nào để giải quyết vấn đề này. Em xin cảm ơn.

Chị chào em. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những tâm sự của em – một chàng trai đang yêu. Các em mới yêu nhau được 3 tháng nhưng dường như em vẫn chưa cảm nhận được sự nhiệt tình của bạn gái dành cho em, điều đó khiến cho em cảm thấy băn khoăn không biết có nên tiếp tục mối quan hệ này không.
Tình yêu trong những năm tháng ở giảng đường Đại học vừa thú vị nhưng không phải lúc nào cũng yên bình bởi vì các em còn có nhiều yếu tố khác chi phối. Theo như em chia sẻ, các em vừa đi học, vừa đi làm thêm, vì thế quỹ thời gian cũng không có nhiều. Bên cạnh đó, cuộc sống sinh viên xa nhà tuy nhớ nhung thật nhưng lại có nhiều bạn bè, nhiều niềm vui, các hoạt động khác nữa trong nhà trường vậy nên cũng không tránh khỏi những lúc bạn gái không trả lời tin nhắn của em ngay được.
Tuy nhiên, nếu như cứ vô tâm mãi với nhau thì càng ngày sẽ càng khiến cho em cảm thấy chán nản, bởi tình yêu xuất phát từ cả hai phía, cả hai người cùng quan tâm tới nhau thì tình cảm mới đi lên được. Em nên tâm sự với bạn gái về cảm giác em trải qua. Trong trường hợp bạn ấy muốn dừng lại hoặc không thay đổi gì thì chứng tỏ tình cảm của người ấy dành cho em cũng chưa được nhiệt tình, vậy thì các em có thể làm bạn với nhau hoặc dừng lại tình cảm này.
Có người yêu nhưng lại bị "bỏ rơi" trong cuộc tình của chính mình là một cảm giác rất tủi thân. Bởi vậy, em cứ mạnh dạn chia sẻ cảm xúc với bạn gái em nhé. Mong rằng em sẽ sớm tìm được câu trả lời. Và dù cho chuyện tình cảm của em như thế nào đi chăng nữa, chị cũng chúc em học tập tốt, phát triển bản thân ngày càng tốt hơn và gặp nhiều niềm vui, may mắn trong cuộc sống!