Bị cho “leo cây” nhiều lần khiến bạn trai quyết "ra đi".
Chuyện tình cảm của em rắc rối lắm. Em với anh quen nhau đã được 1 năm rưỡi. Hơn nửa năm đầu là yêu xa, giờ đã được gần nhau. Dù em đã 19 tuổi rồi nhưng gia đình chưa thoáng trong việc đi chơi. Anh thì 3, 4 ngày không gặp là nhớ rồi nhắn tin rủ em đi chơi, nhưng 1, 2 tuần em chỉ được đi chơi 1 lần.
Nhiều khi hứa đi, đến khi anh lên đón thì không đi được, bọn em chia tay nhiều cũng vì em cho anh “leo cây” nhiều lần. Nhưng chia tay do giận ngay lúc ý thôi, tầm 4, 5 ngày anh lại xin lỗi rồi làm huề dù em sai. Một tháng gần đây cũng vì lí do này mà bọn em lại chia tay, em cứ nghĩ như mọi lần nhưng không, anh chia tay em thật.
Tối hôm qua em khóc rất nhiều, anh bảo em thay đổi, anh thích em của ngày xưa, anh mệt mỏi và đau khổ vì em quá nhiều rồi nếu có tiếp tục cũng không được lâu. Em năn nỉ mãi, xin cơ hội nhưng anh không cho. Anh chỉ nói khi nào em cần anh sẽ giúp anh không bỏ mặc em nhưng với tư cách là bạn. Giờ em phải làm sao đây, em đã mất đời con gái vì anh rồi.
tình yêu tan vỡ, chia tay, quan hệ tình dục trước hôn nhân, gia đình ngăn cản, yêu xa, giận hờn, mâu thuẫn, cửa sổ tình yêu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Lúc này có lẽ em đang buồn rất nhiều khi mà bạn trai nói lời chia tay trong khi em vẫn còn yêu anh ấy rất nhiều. Song, dù cho em đã năn nỉ, cố gắng để níu kéo và hàn gắn tình cảm nhưng bạn trai vẫn kiên quyết dứt khoát với em. Vì vậy, dường như đang khiến em băn khoăn không biết nên tiếp tục níu kéo hay chấp nhận sự thực này?
Trước quyết định của bạn trai hẳn đã khiến em hụt hẫng và tổn thương rất nhiều vì cuộc tình một năm rưỡi bị rạn nứt. Chương trình hiểu rằng lý do khiến hai em xảy ra mâu thuẫn và nhiều lần nói chia tay là phần nhiều đến từ sự cấm đoán của gia đình. Trong câu chuyện của hai em, có lẽ nguyên nhân không chỉ đến từ em mà cũng cả bạn trai nữa. Về phía em, khi để lỡ hẹn với anh ấy, đương nhiên trách nhiệm thuộc về em. Song, nếu như có sự thay đổi nào đó mà em có thể báo với bạn trai sớm có lẽ cũng sẽ hạn chế được phần nào mâu thuẫn nảy sinh. Còn về phần bạn trai em. Nếu như anh ấy đã biết rằng việc đi chơi với em không được thoải mái, dễ dàng, vì vậy nếu thực sự muốn tốt và nghĩ cho em thì không nên để em phải rơi vào tình huống khó xử. Vì vậy, có lẽ em cũng không nên quá tự trách bản thân mình.
Điều quan trọng lúc này là bạn trai đã dứt khoát muốn chia tay với em, khi em càng muốn níu kéo có lẽ lại khiến cả hai trở nên căng thẳng mà làm anh ấy càng kiên quyết hơn với quyết định của mình. Hơn nữa, khi ai đó đã quyết tâm ra đi, dù em có giữ lại được họ thì đó cũng chỉ là trên danh nghĩa mà thôi, còn tâm trí họ đã không toàn tâm toàn ý ở bên em nữa.
Em nói rằng mình “đã mất đời con gái”, không biết có phải em và bạn trai đã có quan hệ tình dục?  Em thân mến, khi yêu ai cũng có quyền được dâng hiến, được sống hết mình với tình yêu đó và không ai có quyền phán xét hay lên án về việc làm của em. Hơn nữa, chuyện màng trinh không thể đánh giá được tính cách, nhân phẩm của một cô gái mà quan trọng hơn hết là cách cư xử của em đối với mọi người xung quanh như thế nào để họ tôn trọng, nể phục em. Dù em có tiếp tục với bạn trai hay sau này đến với một người đàn ông nào khác thì việc em đã từng có quan hệ tình dục trước hôn nhân không phải là việc làm sai trái, đáng xấu hổ. Hy vọng em sẽ không vì việc này mà làm ảnh hưởng đến hạnh phúc lâu dài của em.
Mong em sớm vượt qua nỗi buồn này!