Bị người yêu "cưỡng ép", liệu có còn trinh trắng không?
Xin chào các chuyên gia, em năm nay 22 tuổi ạ, em và bạn trai quen nhau được 9 tháng, anh ấy lớn hơn em 10 tuổi, tụi em yêu nhau trong bí mật . Em rất yêu anh ấy, nhưng càng ngày em thấy mối quan hệ của em và anh ấy không còn như trước nữa. Khi gần nhau, anh ấy luôn chủ động ôm em và hôn em rất mạnh mẽ, cuồng nhiệt, anh ấy sờ soạng khắp người em, luống tay vào trong ngực em, sờ vùng kín em nữa. Em sợ lắm và bày tỏ quan điểm của mình rằng em không thích những hành động đi quá giới hạn như vậy, nhưng anh ấy nói là vì yêu em, muốn tìm hiểu, khám phá về người yêu,...
Rồi lần đó, anh ấy còn cởi hết quần áo em ra, đè em để đưa cái ấy vào trong âm đạo, nhưng em kháng cự không cho, nhưng em không đủ sức, cuối cùng dù không đưa vào được nhưng màng trinh của em bị rách ạ....
Vậy em có còn trinh trắng không ạ? Em rất buồn, mỗi khi nhắn tin anh ấy chỉ toàn nói tới chuyện đó, anh ấy nói tình yêu là phải có tình dục, nhưng em không nghĩ như vậy, em không biết làm sao,. .. Liệu anh ấy có thực sự yêu em không?? Em có nên tiếp tục??? Nhờ các chuyên gia tư vấn giúp em ạ!! Chương trình vui lòng bảo mật câu chuyện giúp em ạ!!!

Chào em!
Trước những hành động của bạn trai khiến em đang lo lắng vì sợ rằng mình không còn "trinh trắng". Và bên cạnh đó em cũng đang có sự hoài nghi về tình cảm của bạn trai dành cho mình, không biết đó là tình yêu chân thành hay chỉ là sự lợi dụng để thỏa mãn ham muốn tình dục? Trước những băn khoăn, lo lắng như vậy khiến em bổi rối chưa biết phải làm sao?
Em thân mến, tình dục chỉ xảy ra khi tình yêu được thăng hoa và khi ấy tình dục phải xuất phát từ cảm xúc, ham muốn của cả hai người. Vì vậy không thể miễn cưỡng hay ép buộc được. Và tình dục càng không phải là cách thức, công cụ để chứng minh cho tình yêu. Những hành động của bạn trai cho thấy rằng anh ấy có phần quá chú trọng đến sự chiếm hữu về thể xác và chỉ quan tâm đến ham muốn của mình mà không để ý đến cảm xúc của em. Hơn nữa, khi chưa được sự đồng ý cho phép của em đã thể hiện rằng anh ấy thiếu sự tôn trọng em mà lại muốn em chiều theo nhu cầu của anh ấy. Không biết em nghĩ sao về những điều này?
Nếu một người đàn ông thực sự yêu em, họ sẽ quan tâm em từ những điều nhỏ nhặt nhất, quan tâm đến cảm xúc của em và đặc biệt là luôn thể hiện thái độ tôn trọng em thay vì chỉ muốn em chiều theo những đòi hỏi của anh ấy. Có lẽ trong hoàn cảnh này, em cần lý trí và tỉnh táo hơn để nhìn nhận rõ hơn về tình cảm của bạn trai dành cho em và để tránh rơi vào những tình huống không mong muốn. Đó cũng là cách em tự bảo vệ bản thân mình. Nếu như em không tỏ thái độ dứt khoát thì đương nhiên những tình huống tương tự sẽ tiếp diễn, thậm chí là xảy ra thường xuyên hơn. Vì vậy, nếu em thực sự không đồng ý với những việc làm của anh ấy có lẽ em cần kiên quyết hơn. Song, nếu như em cũng chiều theo nhu cầu của anh ấy và chuyện quan hệ cũng mang lại cho em sự thỏa mãn nhất định, vậy cũng cần xem xét bày tỏ quan điểm rõ ràng về giới hạn chấp nhận của em.
Tuy nhiên, kể từ khi quan hệ mà em cảm nhận tình cảm, thái độ của bạn trai có sự thay đổi, có lẽ em cần có sự nhìn nhận khách quan hơn và xem xét về mối quan hệ này. Nếu như anh ấy coi việc quan hệ tình dục là chất keo gắn kết hai người thì biết đâu một ngày nào đó, tình dục không còn đem lại khoái cảm cho anh ấy nữa, đồng nghĩa với việc tình cảm sẽ không còn trọn vẹn. Hơn nữa, không biết ý em là gì khi em nói “tụi em yêu nhau trong bí mật”? Em cũng đồng ý với việc này hay đó chỉ đơn thuần là mong muốn của anh ấy và muốn em phải chấp nhận? Có lẽ em cũng cần lưu ý đến việc này.
Lắng nghe trái tim và trực giác của mình em sẽ có câu trả lời về tình yêu của anh ấy đối với em là như thế nào? Bởi sau những hành động, thái độ của anh ấy, có lẽ em đã có câu trả lời vì trực giác của con người thường khá chính xác.
Về việc em đang băn khoăn về sự “trinh trắng”của mình. Em thân mến, màng trinh và trinh trắng là hai từ mang nghĩa hoàn toàn khác nhau. Màng trinh là một bộ phận sinh học trong cơ thể người con gái. Khi bạn trai em đã đưa dương vật vào âm đạo của em và em cũng xác định màng trinh của mình đã bị rách, thì đương nhiên sẽ không còn mang trinh nữa. Còn trinh trắng là từ nói đến cốt cách, nhân phẩm, đức hạnh của một người phụ nữ, vì vậy đương nhiên sẽ không có sự mất đi mà chỉ tăng lên, hoàn thiện hơn hay mai một đi mà thôi. Song, không thể lấy một bộ phận sinh học để đánh giá tính cách của con người được. Cái nhìn, thái độ của mọi người như thế nào sẽ phụ thuộc vào cách cư xử và thái độ của em để thể hiện giá trị của bản thân mình. Họ tôn trọng hay coi thường em cũng phụ thuộc vào bản thân em.
Vì vậy, trong mọi hoàn cảnh, điều quan trọng là biết mình là ai, tự chủ trong từng suy nghĩ, hành động để không đánh mất bản thân. Đó cũng là cách để mọi người tôn trọng em.
Mong em sẽ ngày càng trưởng thành qua những trải nghiệm này!