Bồ của bạn gái sắp ra tù nên tình cảm này sẽ phải dừng lại.
Em xin chào trương trình tư vấn tình yêu xin giúp tư vấn giúp em em xin cảm ơn ạ !
Em tên Vương T.A sinh năm 1994 hiện làm công nhân tại Bình Dương. Em vào công ty làm việc ngày 8/3, khi mới vô mới công ty làm em vô tình để ý một cô gái, có gặp mặt hàng ngày nhưng lúc đầu em ngại không dám làm quen. Em có nhớ một anh bạn vô làm trước em là rủ cô bạn này đi nhậu và làm mai cho em.
Khi nhậu chung nghe cách nói chuyện thì biết cô bé rất sành đời. Lúc đầu cô gái cũng có cảm tình với em nhưng cô gái này có bồ rồi nhưng em hỏi bồ đâu thì bạn nói ở ngoài quê. Tụi em bắt đầu đi chơi chung từ lần đó rồi ngủ với nhau như vợ chồng nhưng em biết là bồ cô ấy đi tù vài tháng nữa được ra.
Em thì thương cô ấy lắm và cô ấy cũng vậy nhưng bên em mà hình bóng cô ấy vẫn nghĩ về người kia và chờ người ta ra làm đám cưới, mặc dù em là người bên cạnh lúc cô ấy khó, cô đơn. Em làm tất cả chỉ mong cô ấy được hạnh phúc khi ở bên em. Bây giờ khi bồ bạn em gần về thì cô ấy nói em nên hạn chế gặp mặt lại ít nhắn tin lại để bồ bạn ấy về biết được thì không hay.
Em xin trương trình tư vấn giúp em là em phải nên làm gì khi em yêu cô ấy quá nhiều em xin cảm ơn ạ.

Chào em.
Người ta vẫn thường hay nói tình yêu có một sức mạnh cực kỳ lớn. Tình yêu có thể giúp con người ta vững tin hơn trong cuộc sống, có thể khiến cho ta vượt mọi gian khổ, nó cảm hóa và làm thay đổi những người sống chưa tốt. Và đôi khi, cũng chính tình yêu khiến bản thân ta làm những điều mà nhiều người vẫn thường hay nói là mù quáng. Nhiều khi bản thân nhận ra có những điều không đúng, có những con người không nên yêu nhưng vì yêu nên cứ mãi mê lao vào và rồi đớn đau.
Có thể với em, khi được tiếp xúc với người con gái ấy và được biết một số thông tin về cô ấy em đã có trước một dự cảm không tốt và ắt hẳn việc tiến tới với cô ấy em chỉ nghĩ đơn giản rằng quen cho biết, có thể bản thân em cũng chưa từng nghĩ rằng mình sẽ xác định lâu dài trong chuyện tình cảm này. Thế nhưng, tình yêu đâu ai biết trước điều gì, nghĩ là một chuyện còn khi đã yêu thì tình yêu đôi khi nó lại khiến con người ta hành động thiên về cảm xúc hơn lý trí.
Em nói rằng, bạn gái em đã có người yêu, anh ấy không phải đang ở quê như lời cô ấy nói mà sự thật là đang ở trong tù. Sắp tới người ấy sẽ được ra tù, sẽ trở về bên người em yêu. Điều đó khiến em bối rối. Thực ra, khi bạn gái em nói cô ấy đã có người yêu thì dù bạn trai cô ấy đang ở đâu mà em vẫn chấp nhận yêu và "chung đụng" cùng cô ấy có nghĩa là bản thân em sẽ biết trước được mình sẽ có ngày ở trong tình huống như ngày hôm nay, sẽ có ngày phải lựa chọn. Khi em đã có sự lường trước nhưng vẫn không tránh thì bây giờ hãy dũng cảm để đối diện với vấn đề em ạ.
Có thể, bạn gái em cô ấy quen em chưa hẳn đã là tình yêu mà việc quen em giống như lấp đi khoảng trống những ngày xa vắng người yêu. Có người để nhận được sự quan tâm, chăm sóc, đưa đón, hẹn hò, đi chơi. Bởi lẽ, khi ở bên em cô ấy luôn nghĩ về người yêu của mình. Khi được biết người yêu cô ấy sắp ra tù cô ấy cũng đã chọn người mình yêu và ngụ ý muốn rời xa em. Nếu níu kéo một người mà bản thân họ không yêu em, chỉ có mục đích lợi dụng thì chỉ em là người chịu những đớn đau và thiệt thòi. Hơn nữa, một người con gái đã có người yêu, biết người mình yêu không ở bên vội vàng tìm người đàn ông khác kề cận, thậm chí còn không ngần ngại để có quan hệ thể xác thì em nghĩ sao? Người ấy có thể sẽ là hậu phương vững chắc cho em trong những thời điểm khó khăn của cuộc sống? Hãy suy nghĩ kỹ em nhé. Những gì vốn dĩ không thuộc về mình thì có cố gắng giành giật thì nó cũng sẽ không thuộc về mình. Bởi thế, hãy chấp nhận và buông bỏ để tìm cho bản thân một tình yêu đích thực, duy nhất của mình nhé em trai.
Chúc em may mắn!