Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Tình yêu thật mông lung khó hiểu quá. Em chào chuyên gia năm nay em 27 tuổi cuối tháng 3 em có quen và tán tỉnh 1 bạn gái kém em 2 tuổi. Sau khoảng 1 tháng tán tỉnh chúng em chính thức yêu nhau có thể nói tình yêu giai đoạn đầu thật ngọt ngào chúng em quấn quýt lấy nhau, cảm giác không rời nhau được phút nào tin nhắn,cuộc gọi liên tục hỏi thăm nhau cả ngày lẫn đêm. Mọi điều tốt đẹp vậy kéo dài được 2 tháng cô ấy đưa em về ra mắt sau đó vài hôm cô ấy bảo em xin phép bố mẹ cho đi lại để em có thể lên nhà thường xuyên hơn đã bị hàng xóm bàn tán này nọ,bọn em cũng xác định là tháng 10 (AL) này cưới.
Nhưng đột nhiên giữa tháng 9 vừa qua cô ấy đột nhiên kêu cảm thấy tình cảm giữa 2 đứa nhạt dần không còn mặn nồng như trước rồi những cuộc gọi, tin nhắn, hẹn hò thưa dần và cũng gần như không gặp nhau nữa, em hơi bất ngờ và có hỏi lý do tại sao thì cô ấy bảo tự dưng thấy nhạt dần thôi lỗi là do em chứ anh không có lỗi gì cả.
Quãng thời gian này em vẫn kiên trì liên hệ tìm hiểu lý do. Đến hôm 20/10 em có mua 1 bó hoa lên nhà tặng cô ấy, và có tổ chức sinh nhật nho nhỏ cho cô ấy tại nhà cô ấy cùng bố mẹ các em các cháu cô ấy, bọn em lại trò chuyện gặp gỡ nhau cùng nhau đi ăn uống đi mua sắm nhưng đâu đó em cảm thấy vẫn có khoảng cách không giống lúc mới yêu .
Mọi chuyện kéo dài thêm 1 tháng thì giữa tháng 11 vừa rồi cô ấy đột nhiên nhắn tin chia tay trong khi tối hôm trước 2 đứa vẫn trò chuyện rất tình cảm với nhau, em có gặng hỏi lý do nhưng cô ấy không nói cũng hẹn gặp mặt để nói chuyện cô ấy bảo không cần phải gặp chỉ làm nhau khó xử, cứ như vậy được 5 ngày cô ấy lại chủ động gọi điện trò truyện nhắn tin nhưng tuyệt đối không gặp nhau đến bây giờ thì em và cô ấy không liên lạc với nhau nữa khoảng 1 tuần hoặc em có chủ động liên lạc thì cô ấy cũng không nghe nhắn tin cũng không phản hồi.
Trước khi cô ấy nhắn tin chia tay em có nói bâng quơ và bình luận trên các page về quan điểm tình yêu đại loại là luôn muốn mọi thứ yêu ghét rõ ràng yêu hoặc không yêu không muốn những mọi việc mập mờ không rõ ràng chỉ thấy mất thời gian của cả hai mà không đâu vào đâu .
Chuyên gia có thể tư vấn cho em biết mối quan hệ của em như thế này em có lên tiếp tục hay không, có lên tiếp tục gọi điện nhắn tin quan tâm cô ấy không. Thật sự em rất yêu cô ấy. Em bối rối quá mà gọi điện nhiều lại sợ làm phiền người ta.

Em thân mến!
Khi con người ta yêu thương thật lòng một ai đó, ai cũng mong ước một ngày nào đó được tay chung ta, sánh duyên cùng với người mình thương và sẽ mãi bên nhau trọn đời. Thế nhưng cuộc sống không đơn giản như những gì chúng ta vẫn thường nghĩ mà tình yêu vốn dĩ nó cũng là cả một chặng đường rất dài, để con người ta giữ chặt một tình yêu thì đâu phải là điều đơn giản.
Nhiều khi nghĩ và nhìn thấy rất nhiều cặp đôi tình cảm vô cùng khăng khít nhưng đến một ngày bỗng dưng tình yêu tan vỡ. Sự đổ vỡ ở đây có thể vì hết cảm xúc yêu, vì chán nhau, vì bất đồng quan điểm sống, vì gia đình ngăn cấm và rất rất nhiều lý do khác nữa. Trong tình huống của em, khi cả hai đã có những dự định cho tương lai nhưng cô ấy bây giờ lại muốn dừng lại mối quan hệ với lý do tình cảm đã nhạt. Khi cô ấy có sự trao đổi với em như thế, bản thân em cũng đã có những cố gắng để nối lại tình cảm, tuy nhiên nhận lại cuối cùng vẫn là sự dứt khóat rời bỏ thì cho thấy rằng quyết định đó đã có sự suy nghĩ kỹ lưỡng của cô ấy.
Bởi vì nếu như cô ấy có tình cảm với em, cô ấy chịu áp lực tiền hôn nhân, cô ấy chưa sẵn sàng để kết hôn cô ấy sẽ có sự trao đổi với em để cùng tìm giải pháp. Nhưng ở đây cô ấy trao đổi hoàn toàn ngược lại. Nếu như khi cô ấy đã không còn cảm xúc dành cho em nữa thì thật khó để có thể thay đổi quyết định. Và nếu cô ấy đã có ý định như thế, cô ấy từng nói 1 lần, quay lại thêm lần nữa và rồi lại quyết định từ bỏ lần 2 thì chắc chắn sớm muộn gì nếu quay lại cũng có lần thứ 3. Bởi lẽ khi con người ta đã nung nấu 1 ý định mà ý định đó không được thực hiện thì người ta càng khao khát để đạt được.
Vì vậy em cân nhắc kỹ xem xem có nên tiếp tục níu kéo hay không? Nếu níu kéo mà cô ấy lặp lại hành động đó thì em tính sao? Hơn nữa, cố gắng kéo 1 người đã không còn yêu em thì theo em, em có được hạnh phúc? Hãy dùng lý trí để có sự lựa chọn tốt nhất em nhé!
Chúc em sức khỏe!