Bực tức vì bạn gái không đáp ứng yêu cầu “không trong sáng”.
Chào chị chào tất cả mọi người em năm nay 20 ạ em có vấn đề khó giải quyết mong mọi người và chuyên gia hãy giúp em ạ.
Em và cô ấy quen nhau qua một khóa học vào mùa hè ở Miền Nam ạ, em thì người Bắc, lúc mới quen em cũng phân vân nhiều lắm ạ, nhưng cuối cùng cô ấy cũng quyết định chờ em 2 năm để em hoàn thành nốt chương trình học.
Dạo gần đây chúng em video call, em hay có những yêu cầu không được trong sáng lắm ạ, lúc đầu cô ấy không đồng ý chắc tại sợ em buồn nên vẫn đáp ứng. Một số lần mà không được em sinh ra cảm giác bực tức,khó chịu lắm ạ. Em biết đấy là sai nhưng đôi lúc em không kiềm chế được em mong chuyên gia và mọi người hãy giúp em với ạ nếu cứ tình trạng này em nghĩ chúng em sẽ tan vỡ. Em xin cám ơn

Chào em!
Khi yêu xa nỗi nhớ dường như da diết, cháy bỏng hơn. Vì thế để rút gần khoảng cách không ít cặp đôi lựa chọn việc thường xuyên nhắn tin, call video…để thỏa nỗi nhớ mong đến người mình yêu thương. Trong câu chuyện của em thì đây lại là vấn đề khiến em lo lắng tình yêu tan vỡ. Chương trình sẽ cùng em phân tích nhé!
Em thường yêu cầu “không trong sáng lắm”, vậy cụ thể những yêu cầu đó là gì? Chương trình xin được hiểu rằng em muốn chat sex hoặc thậm chí muốn bạn gái cho xem hình nhạy cảm để thỏa mãn nhu cầu tình dục của em nhé. Nếu thông tin có sự sai lệch, không chính xác thì em có thể tiếp tục gửi lại thư để chúng ta trao đổi tiếp.
Như em cũng đã biết, khi yêu nhau ngoài cảm giác nhớ nhung da diết thì những người yêu nhau cũng rất muốn được gần gũi, được thỏa mãn nhu cầu tình dục với người mình yêu thương. Vì thế việc chat sex cũng được xem là bình thường, không có gì là biến thái, hay bệnh hoạn. Tuy nhiên mỗi người là một cá thể độc lập, có suy nghĩ và quan điểm khác nhau, vì vậy cho nên không thể dùng suy nghĩ chủ quan của mình để áp đặt và bắt đối phương phải làm theo ý mình. Trong câu chuyện của em thì dường như bạn gái không muốn nhưng vì sợ em buồn mà bắt buộc phải làm theo. Vậy điều đó cho thấy cô ấy không hề tự nguyện. Về lâu về dài chắc chắn cô ấy sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán nản, thậm chí đặt ra câu hỏi, em có yêu, có tôn trọng cô ấy hay chỉ muốn thỏa mãn nhu cầu của riêng mình.
Trong một mối quan hệ tình yêu, một mối quan hệ tình dục được coi là đẹp, là thiêng liêng và giá trị khi nó bao hàm ý nghĩa của sự sẵn sàng, tự nguyện, an toàn, lành mạnh…Vì thế em cần tôn trọng ý kiến quan điểm của bạn gái thay vì chỉ muốn làm theo ý mình.
Hiện nay dù em nhận thức được yêu cầu của mình là sai nhưng lại khó có thể dừng lại. Vậy điều trước tiên em cần có sự quyết tâm trong việc thay đổi hành vi của mình. Là nam giới có rất nhiều cách để thỏa mãn nhu cầu, em có thể tự thủ dâm, hoặc hướng bản thân đến những điều tích cực như đọc sách, tham gia thể thao,…khi nói chuyện với bạn gái hãy học cách lắng nghe những chia sẻ của cô ấy, quan tâm đến bạn gái. Tình yêu cũng như mọi mối quan hệ rất cần sự tôn trọng, vì thế hi vọng em sẽ có bản lĩnh, có sự nỗ lực để không đẩy mối quan hệ trở nên tan vỡ.
Chúc hai em luôn có tình yêu đẹp!