Cả hai người cùng thích, em biết chọn ai?
Em gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. Mong được tư vấn ạ. Chuyện của em là cùng cơ quan em có hai người thích em, một người hơn em 6 tuổi và một người bằng tuổi. Em có tình cảm với anh hơn tuổi em nhưng bạn bằng tuổi em lại yêu em nhiều quá. Bạn ấy yêu em đến mức coi em là tất cả của bạn đấy những chỉ là quý bạn ấy, em vẫn để bạn ấy quan tâm em.
Còn anh kia không thể hiện hai đứa đang thích nhau cho mọi người biết chỉ hai đứa biết với nhau thôi. Còn cả cơ quan em đều nghĩ em và bạn cùng tuổi yêu nhau vì bạn đấy rất thích thể hiện tình cảm. Và rồi một hôm bạn ý nhận được ảnh chụp tin nhắn của em và anh kia nhắn với nhau và em không biết là ai gửi cho bạn ý. Nội dung tin nhắn có một số chỗ tế nhị và bạn ý biết được. Bây giờ cả ba người đều tránh mặt nhau và rất đau khổ. Em mong chương trình tư vấn giúp em em nên làm gì. Em cảm ơn nhiều ạ

Chào em.
Tình yêu chân chính là tình yêu chỉ có hai người, ở trong đó họ biết thấu hiểu cho nhau, biết quan tâm, chăm sóc, yêu thương nhau thật nhiều. Tình yêu chân chính không đến từ những điều to lớn, mà chỉ từ những điều nhỏ nhặt thôi. Và ai trong cuộc đời cũng luôn hi vọng bản thân sẽ có một tình yêu chân chính.
Trong thư em tâm sự, hiện tại ở cơ quan em có hai người đang thích em, một người bằng tuổi và một người hơn tuổi. Em có tình cảm với người hơn tuổi. Vậy điều gì khiến cả hai em không công khai mối quan hệ này?Em đã nhận lời yêu người con trai hơn tuổi em chưa? Hay chăng anh ý thích em, em vẫn để cho anh ấy quan tâm em nhưng em vẫn ngầm báo hiệu với anh ấy rằng em thích anh ấy? Còn người bằng tuổi em cũng để cho bạn ấy quan tâm và em cũng chưa cho bạn ấy biết em đang thích người nào? Nếu như vì cậu bạn bằng tuổi em yêu em rất nhiều nên em không muốn dứt bỏ thì liệu em sẽ để cậu ấy quan tâm em đến bao giờ? Theo em đó có phải là một biện pháp tốt? Mối quan hệ này anh hơn tuổi kia có biết hay không?
Sự việc cậu bạn bằng tuổi nhận được tin nhắn của em với anh chàng kia khiến cả ba người đều tránh mặt. Những tin nhắn được gửi đi là dấu hiệu để cảnh báo rằng mối quan hệ 3 người này cần được rõ ràng và em cần phải lựa chọn cho mình chỉ riêng 1 người ở bên. Không ai khác chính em cần xem xét lại tình cảm của mình. Nếu như em cảm thấy mình chỉ có tình yêu với bạn trai hơn tuổi thì cũng cần nói rõ với người kia để cậu ấy không nuôi hi vọng trong cuộc tình này.  Lúc này đây em cần nói rõ về lựa chọn của mình để ba người không ở trong tình huống khó xử. Khi đó em sẽ cho bản thân một câu trả lời, một sự lựa chọn rõ ràng nhất. Còn nếu cứ tiếp tục dùng dằng như thế này thì đến một ngày sẽ không còn một ai bên cạnh em nữa. Hãy lựa chọn sáng suốt nhé.
Chúc em luôn thành công!