Cảm thấy cùng đường vì đang yêu "mãnh liệt" những hai người...
Chào cả nhà !
Thật sự em đang rất là buồn , rất là bối rối. Hai năm trước em đang đi thực tập và yêu 1 nữ sinh, sau 3 năm tình chúng em vẫn như vậy. Sau đó em bắt đầu vào thành phố sống và tiếp đến chuyện gì đến nó đã đến, em yêu thêm một người nữa. Khi bắt đầu yêu, em đã nhắn tin với người ở quê là chia tay vì anh không thể lo cho em được nữa (nhưng cô ấy lại nói là có thể đợi em).
Em không thể nói ra sự thật vì em sợ người ở quê sẽ buồn mà sẽ một nỗi buồn mang tên khủng khiếp (cô ấy tin tưởng em 100 % là em không có lăng nhăng). Đến lượt cô trong thành phố em thích gì là có cái đó, cô này yêu em 1 cách mãnh liệt, (cô này được bạn bè khuyên là không nên yêu em, nhưng lý trí không bằng con tim).
Thật sự giờ em mệt mỏi, nhiều suy nghĩ, không muốn ai phải buồn phải đau khổ. Em thật là tham lam phải không ạ? Em yêu 2 người rất là nhiều. Giờ em phải làm sao đây ạ! Nhiều lúc em suy nghĩ cùng đường lắm ạ, tại sao em lại ra nỗng nỗi này. Tại sao em lại như thế, tại sao em lại là 1 con người mà không bằng 1 con thú.

Chào em!
Chuyện tình cảm luôn phức tạp, khó giải thích, khó để rõ ràng nhất nếu như ta không sáng suốt, lý trí ngay từ đầu. Bởi dẫu sao tình cảm là những cảm xúc xuất phát từ trái tim mỗi người, vì vậy càng phải lý trí để không tự mình đưa bản thân vào những tình huống khó xử nhất.
Qua những điều chia sẻ cho thấy rằng em đang day dứt, đau khổ và dằn vặt bản thân mình rất nhiều khi đã trót trao tình cảm cho cả hai cô gái. Song, quan trọng nhất là em đang nhận thức được việc làm của mình, nhận thức được những gì đang diễn ra và nghĩ đến những trường hợp nếu càng ngày mình càng lún sau vào mối quan hệ ba người này. Không phải người đàn ông nào trong tình huống này cũng có suy nghĩ như của em khi em nhận trách nhiệm về mình bởi nhiều người họ thường bao biện, trốn tránh, ích kỉ để bảo vệ bản thân mình.
Tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận rằng dù ít dù nhiều em đã làm tổn thương cả hai cô gái ấy. Không biết cô gái thứ hai có biết em đã có người yêu ở quê chưa? Có lẽ việc cần thiết nhất lúc này là bản thân em phải cho mình thời gian và cho chính mình một sự rõ ràng. Giữa thích, yêu và cảm nắng là hoàn toàn khác nhau. Lắng nghe trái tim và hãy thành thật trả lời với bản thân mình những câu hỏi. Em cảm thấy mình thực sự yêu ai? Tình cảm của em hướng đến ai nhiều hơn? Em thực sự muốn gắn bó lâu dài, kết hôn với cô gái nào? Em cảm thấy mình hạnh phúc khi ở bên ai? Em thân mến, qua chia sẻ, dường như do sự chủ động, đáp ứng của cô gái thứ hai dành cho em nên làm em cảm động vì xa nhà, xa quê thiếu thốn tình cảm mà có người lại cư xử với mình như vậy?
Chương trình đưa ra một số câu hỏi để em tự trả lời cho em và giúp em hiểu rõ hơn bản thân mình. Từ đó giúp em đưa ra quyết định hợp lý và sáng suốt nhất. Dù lựa chọn ai, hay thậm chí là không ai cả thì có lẽ em cũng cần can đảm nói lời chia tay bằng sự chân thành và nghiêm túc của mình để cô ấy tôn trọng em. Để dù cho không còn yêu nhau nữa thì hai người vẫn tôn trọng và giữ những điều tốt đẹp nhất mà cả hai đã có với nhau.
Sự việc đã xảy ra rồi, vì vậy quan trọng nhất là hiện tại em biết mình chưa đúng, muốn chấm dứt tình huống khó xử này và muốn thay đổi. Thay vì dằn vặt bản thân thì tìm giải pháp, hướng đi để khắc phục em nhé.
Chúc em sớm giải quyết ổn thỏa tình huống này!