Cần lắm một "tên gọi" trong mối quan hệ của hai chúng mình
Em năm nay 30 tuổi, quen bạn gái đầu tiên là hiện tại theo đuổi được gần 1 năm. Em khá quan tâm em ấy nên đôi khi hơi bám nhưng hiện đã thoải mái hơn. Hiện trạng vẫn không cho nắm tay, đi xe không ôm. Nửa tháng trước tụi em có cơ hội quan hệ do nhà cũ dọn đi hết chỉ còn mình em chuẩn bị dọn đi, em qua dọn phụ, em ấy không phản đối mặc em làm gì làm nhưng không cho vô.
Sau mấy lần cơ hội không viên mãn đó tụi em vẫn bình thường như cũ, đi ăn, không nắm tay, không ôm vì chỗ ở mới khá đông người. Vẫn quan tâm bóc vỏ tôm, chăm món như 1 đôi nhưng khi nhắc đến tụi mình là em ấy nói như tào lao, xàm không thân thiết như 1 cặp. Em đôi khi ngỏ ý gần gũi lại thì bị gắt với hù block nhau. Em trai tân tới giờ và đó là người em yêu đầu tiên. Vậy mối quan hệ này có vấn đề gì không anh/chị.

Chị chào em. Tưởng như giữa em và bạn gái đã gần gũi lắm rồi nhưng thực ra sao mà vẫn xa vời quá, khi mà mối quan hệ này đến gần một năm nay vẫn chưa được "đặt tên". Về thực chất nó chẳng có vấn đề gì với hai em cả, bởi các em vẫn rất vui vẻ, thoải mái khi ở bên cạnh nhau. Duy trì và nuôi dưỡng một tình cảm như thế này cũng là điều hay mà.
Một chàng trai 30 tuổi nhưng giờ mới trải qua chuyện tình cảm lần đầu tiên nên cũng không tránh khỏi những bỡ ngỡ, bối rối trong lòng. Đã có những lúc em hi vọng ở tình cảm này lắm, nhưng cũng có những lúc em lại cảm thấy hụt hẫng, đó là những cảm xúc rất thường gặp khi yêu đơn phương. Nhưng muốn chinh phục được một người thì trước tiên em cũng cần thể hiện sự bản lĩnh, chân thành của bản thân và một điều quan trọng khác nữa đó là em cần hiểu rõ hơn về cuộc sống đời tư của người ấy, ví dụ như trước đây và hiện tại cô ấy đã từng yêu ai chưa, đã từng có vết thương nào trong quá khứ không?...Và chỉ bằng cách tâm sự, sẻ chia với nhau nhiều thì em sẽ hiểu dần dần mọi thứ. Bên cạnh đó, nếu em chủ đích muốn tiến tới mối quan hệ này thì cũng đừng ngại ngần đưa bạn ấy về gia đình chơi hoặc giới thiệu cô ấy với nhóm bạn của em.
Có thể trong lòng bạn gái cũng đã ngầm xác nhận mối quan hệ này rồi nhưng bạn vẫn chưa đủ mạnh dạn, tự tin để thể hiện ra bằng lời nói. Nếu như không có tình cảm với em thì người ta đã không để cho em thể hiện tình cảm, tuy nhiên lý trí của bạn gái đã rất mạnh mẽ để cho mọi thứ không vượt quá giới hạn. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn không rõ năm nay bạn gái đã bao nhiêu tuổi, nhưng có thể cô ấy cũng có lý do dừng mọi thứ ở mức độ như hiện tại, để mọi thứ được duy trì đẹp nhất. Không là người yêu của nhau thì sẽ ít có giận hờn, ghen tuông, thậm chí kiểm soát nhau. Ở đây các em vừa được vui vẻ bên nhau, vừa được tự do, với bạn gái thế là đã đủ rồi. Nhưng cũng có thể, người ta đang trông chờ vào một điều gì đó từ phía em, cũng đặt hi vọng khi em thành công trong công việc, khi đó mới đủ lý do thuyết phục để bạn ấy tiến tới với em.
Em cũng hiểu được tính cách của bạn ấy rồi, vì thế cũng cần tôn trọng, không nhắc tới những điều mà bạn ấy cảm thấy không vui. Vẫn cứ quan tâm chu đáo để người ấy cảm nhận được tình cảm của em, đến một lúc nào đó tự khắc em sẽ nhận được câu trả lời từ phía bạn gái. Tuy nhiên, trong cuộc sống nhất là chuyện tình cảm, cũng cần lường hết những chuyện có thể xảy ra, vì biết đâu bạn gái chỉ coi em như bạn thân, chỉ muốn duy trì mối quan hệ này ở mức độ như thế này mà không muốn tiến xa hơn. Vì thế, cứ để thêm một thời gian nữa các em duy trì như hiện tại, rồi lựa đến lúc thời điểm thích hợp em hãy cùng bạn xác nhận mối quan hệ này nhé, dù sao chăng nữa em cũng đã thể hiện tình cảm chân thành và cần xác định vị trí của em trong trái tim của nàng.
Mong rằng em sớm nhận được câu trả lời từ phía bạn gái và chúc em luôn thành công trong cuộc sống em nhé!