"Chị" cần tìm một người trưởng thành nhưng em lại yêu Chị...
Em năm nay là sinh viên năm thứ nhất tại Hà Nội và quen một cô gái đang là sinh viên năm 2 học Luật tại HCM. Hai tụi em ở gần nhà nhau vài trăm mét. Tụi em có một mối quan hệ là đặc biệt là cô gái ấy là người chị của một cậu bạn thân với em. Em và cô ấy quen nhau từ rất lâu và em có tầm 2 năm từ năm lớp 10 để tìm hiểu cô ấy , sau khi thi xong 12 thì em mới nghiêm túc và chuyện tình yêu. Cô ấy là một con người hướng nội, nhưng là một con người được mọi người tin cậy.
Nhiều lần em đùa cợt thì có vẻ cô ấy không muốn và chê em còn con nít quá . Sau khi nói chuyện nghiêm túc thì em thay đổi cách nói chuyện và quan tâm cô ấy hơn. Cô ấy cần một người trưởng thành bên cô ấy. Em nên tỏ tình vào thời điểm nào là tốt nhất ạ và cô ấy lớn hơn một tuổi thì làm sao để người ta không xem mình như một đứa em. Cách tỏ tình trực tiếp hay gián tiếp là phù hợp nhất cho người hướng nội ạ?

Chị chào em. Chị hiểu được phần nào tình cảm của em dành cho người con gái ấy và em đang rất băn khoăn làm thế nào để chinh phục được trái tim của người ấy. Sẽ chẳng có một bí quyết cụ thể nào bởi tình yêu lứa đôi là sự rung động đồng điệu từ hai trái tim. Tuy nhiên, chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn sẽ bật mí cho em một số cách để em không còn trở nên trẻ con trong mắt người ấy nữa em nhé!
Theo như chị hiểu thì mặc dù các em gần nhà nhưng hiện tại các em đang học xa nhau, người trong Nam, người ngoài Bắc. Và trước đây mặc dù em có chia sẻ tín hiệu tới người bạn gái ấy nhưng điều em nhận lại là người ấy luôn coi em là con nít, một phần vì em là bạn của em trai cô ấy, nhưng một phần khác vì cách nói chuyện của em lại tỏ ra đùa cợt với một việc cần tới sự chân thành, nghiêm túc. Chị nghĩ rằng, sau lần đó, bản thân em cũng đã biết cách thay đổi bản thân chững chạc, trưởng thành hơn.
Để người ta không xem em như một đứa em thì trước hết em cần nhìn nhận ra bản thân em cần phải thay đổi điều gì để em “lớn” hơn. Dù là người hướng nội hay người hướng ngoại thì ai cũng cần có một người đàn ông đủ mạnh mẽ để chở che cho họ, yêu chân thành, đủ để cho người ấy tin tưởng, suy nghĩ chín chắn, có một việc làm ổn định…Một khi em dành cho người ấy một tình yêu chân thành thì chị tin rằng đây sẽ là cơ hội tốt để em phát triển bản thân ngày càng tốt hơn lên. Thi thoảng em có thể nhắn tin hỏi thăm người ấy, nhưng nên dừng ở mức độ phù hợp tránh cho người ta cảm thấy phiền phức. Khi nhắn tin, chú ý cách sử dụng từ ngữ, câu từ đầy đủ, nghiêm túc.
Và muốn chứng minh được sự trưởng thành của em thì sẽ cần tới một khoảng thời gian khá dài, chứ không phải ngày một ngày hai. Vì thế, em cứ nghĩ em thay đổi trước hết là tốt cho bản thân của em đã. Còn sau này người ta có chấp nhận em không thì còn phụ thuộc vào cảm xúc của người ta có đủ để rung động với em không. Và một người đàn ông thực sự trưởng thành sẽ không bị thất vọng trong mọi tình huống đúng không em? Chị chúc em ngày càng bản lĩnh, chín chắn và gặp may mắn trong cuộc sống!