Chỉ "gần gũi" với nhau thôi nhưng chưa phải là người yêu đâu nhé
Xin chào anh chị ạ, em là nữ năm nay 20 tuổi. Em từng yêu một người con trai 3 năm và chia tay cách đây 1 năm. Gần đây em đang trong mối quan hệ tìm hiểu với một bạn nam mới. Anh ấy hơn 2 tuổi. Em tình cờ gặp bạn ấy trong một buổi hội thảo và theo dõi facebook của anh ấy. Được một thời gian thì anh ấy bỗng nhiên chủ động gửi lời kết bạn với em và tụi em chính thức nói chuyện với nhau.
Bên ngoài của anh ấy rất đứng đắn và điềm đạm nhưng khi nói chuyện với em thì anh ấy gạ em vấn đề người lớn. Anh ấy bảo là muốn sống thật và tìm một người có tư tưởng thoáng. Không thích chỉ yêu đương thuần khiết. Em cũng đã từng ngủ với mối tình nhiều năm trước kia nên vấn đề giường chiếu em cũng khá thoáng. Ngay lần thứ 2 hẹn hò anh bạn trai mới đã đưa em đi nhà nghỉ. Em không cự tuyệt thì có phải em quá dễ dãi rồi không. Em muốn tìm hiểu nghiêm túc bạn trai mới. Nhưng em không biết anh ấy có thật sự đang nghiêm túc hay chỉ lấy em ra để thỏa mãn bản thân.
Anh ấy cũng rất bận việc làm nên chúng em chỉ gặp nhau được 1 lần /tuần, chủ yếu nhắn tin hỏi thăm nhau vài câu vào buổi tối. Mà mỗi lần gặp chỉ để lên giường thì có phải yêu nhau không hay chỉ là bạn tình. Em không biết mình có vì thiếu thốn tình cảm quá hay thích anh ấy quá nên đánh mất bản thân vào mối quan hệ không chắc chắn này. Vì anh ấy vẫn chưa xem em là người yêu. Mối quan hệ của tụi em hiện tại rất mập mờ.

Chị chào em. Chẳng ai muốn đưa bản thân vào mối quan hệ mập mờ không rõ ràng, bởi vậy em đang cảm thấy rất băn khoăn về mối quan hệ của em với người bạn trai hiện tại. Các em đã vượt quá giới hạn với nhau, nhưng em cũng cảm thấy người ấy vẫn chưa xem em là người yêu. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào cảm xúc trong lòng em.
Ngay cả chính em cũng chưa xác định được tình cảm của em dành cho bạn trai ấy là gì: chỉ là nơi để em lấp chỗ trống ở trong lòng hay là vì em đã thích anh ấy thật rồi. Nhưng nếu em cứ tiếp tục kéo dài mối quan hệ mà chỉ gặp nhau để thỏa mãn dục vọng thôi, trong khi đó các em thiếu đi sự quan tâm, sẻ chia, đồng cảm, thương yêu nhau thì sau cùng mối quan hệ của các em sẽ chỉ đạt được một mục đích duy nhất là về thể xác. Trong khi đó, một khi là người yêu của nhau, thì mọi thứ sẽ khác hơn, các em cần biết nhiều hơn về nhau và quan trọng hơn cả là biết nghĩ cho nhau.
Về chuyện q.hệ của các em, sẽ không có đánh giá gì ở đây vì có lẽ cả hai em đều có tư tưởng thoáng trong chuyện đó. Nhưng về mặt cảm xúc thì em là người cảm nhận rõ nhất tình cảm của bạn ấy dành cho em là gì. Mỗi chúng ta đều cần thể hiện giá trị của bản thân trong mắt của người khác, vì thế em đã muốn nghiêm túc tìm hiểu bạn trai và muốn xác định rõ mối quan hệ này thì theo chị trước hết em cần phải xác định rõ tình cảm của bản thân, và sau đó em cũng cần xác định tình cảm của bạn trai dành cho em.
Cả em và bạn trai đều còn rất trẻ, tuy nhiên các em cũng cần rõ ràng trong chuyện tình cảm với nhau, đừng tự đưa bản thân vào những mối quan hệ không rõ ràng và cuối cùng cũng chẳng nhận lại được điều gì ý nghĩa. Mong rằng em sẽ sớm xác định được tình cảm của cả hai em và chúc em luôn thuận lợi trong cuộc sống!