Chỉ kể một câu chuyện cũ mà bị "chặn" mọi liên lạc không thương tiếc...
Em chào anh/chị.
Em hiện tại đang quen 1 bạn cũ hồi cấp 3. 2 người học chung lớp học thêm với nhau. Nhưng do bạn ấy có bồ nên em không tiến tới được. Bẵng đi năm nay là năm cuối Đại học của em, em vô tình nhắn tin được với bạn trên Instagram. Cả 2 làm quen thì em biết là bạn đã đi làm và làm kiểm toán cho 1 công ty lớn. Em có rủ bạn ra ngoài chơi được 2-3 lần vào tháng 11. Nhưng mọi chuyện tệ đi vào tháng 12, bạn có đăng kí lớp học tin học văn phòng nên từ chối ra ngoài gặp em. Từ chối nhiều lần. Và vào trước giáng sinh 3 ngày, em vô tình kể với bạn rằng lúc trước em có quen 1 bạn gái khác cũng hay từ chối như vầy và lần cuối được bạn gái khác đó gặp cũng chỉ được vỏn vẹn 20'.
Sau khi nghe bạn đó bị shock và chặn messenger của em nhưng em không biết. Vào ngày giáng sinh, bạn ấy chặn luôn facebook của em. Em bàng hoàng và vào zalo nhắn xin lỗi bạn ấy. Bạn ấy nhắn lại với em không phải lỗi của em và bạn ấy bị tụt mood, bạn ấy bảo khi nào bình thường bạn ấy sẽ nhắn lại. Và sau đó bạn ấy cũng chặn luôn zalo của em. Em rất buồn và sau 10 ngày đợi vẫn không có tín hiệu, em liều mình gọi điện thoại cho bạn ấy. Bạn ấy nghe máy và em bảo là em lo khi thấy bạn ấy chặn hết như vậy. Bạn ấy nói em đừng suy nghĩ nhiều, bạn ấy cần giải quyết một số việc và suy nghĩ một số điều. Và bạn ấy chúc năm mới em. Sau đó bạn ấy lại tiếp tục chặn số điện thoại em.
Bạn ấy là một người nội tâm. Em cũng không biết giải quyết như thế nào. Em rất buồn khi thấy mình bị chặn như vậy. Từ lúc phát hiện bị chặn sdt là cũng hơn 1 tuần rồi ạ. Mong anh/chị tư vấn cho em ạ.

Chị chào em. Kể từ sau hôm em chia sẻ một câu chuyện cũ của em, bạn ấy bỗng dưng bị tụt mood không muốn em liên lạc với bạn ấy nữa. Cảm giác bỗng dưng bị người mình thích chặn hết mọi liên lạc khiến em buồn và hụt hẫng nhiều lắm đúng không? Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào đó tâm trạng của em lúc này.
Vô tình gặp lại một người bạn cũ – người mà mình từng thích, đó là một cảm giác rất vui và hào hứng. Em cũng đã được bạn ấy cho cơ hội gặp gỡ nhưng rồi các lần tiếp theo sau đó, bạn ấy lại từ chối gặp em. Lấy lí do bận học chỉ là cái cớ thôi, còn thực ra nếu bạn ấy rung động với em thì dù bận mấy bạn cũng vẫn có thể sắp xếp thời gian để gặp gỡ em, không phải dịp này thì cũng là dịp khác. Câu chuyện em nói với bạn gái ấy cũng chỉ nhằm mục đích chia sẻ, nhưng dường như bạn ấy đang nghĩ rằng em đang trách khéo bạn ấy, và phần khác cũng nghĩ rằng: chắc em phải là người như thế nào thì mới bị bạn gái từ chối nhiều lần đến như vậy.
Từ trước em cũng chưa có cơ hội để hiểu rõ về bạn gái ấy, và đến thời điểm hiện tại sau bao nhiêu năm gặp lại em cũng không biết rõ về tính cách, cuộc sống, mong muốn của bạn ấy ra sao. Có thể bạn ấy cảm nhận được em đang muốn “tấn công” bạn, trong khi em không phải là mẫu người lý tưởng của bạn, hoặc là người ta có bạn trai rồi, nên bạn ấy mới lựa chọn cách chặn hết mọi liên lạc để tránh phiền phức. Tình cảm yêu đương bao giờ cũng phải xuất phát từ cả hai phía, nhưng ở đây chỉ có một mình em thì làm sao đủ để viết nên câu chuyện tình.
Người ta đã không muốn phiền hà thì mới lựa chọn cách chặn hết mọi liên lạc. Thôi em đừng buồn nữa vì có phải người nào mình thích cũng sẽ sẵn sàng thích lại mình đâu. Mỗi người đều có một mảnh ghép đang “thất lạc” ở đâu đó, chỉ khi em tìm được đúng mảnh ghép còn lại của cuộc đời mình thì em sẽ có được hạnh phúc. Còn giờ cứ tập trung vào việc hoàn thành mục tiêu ra trường với tấm bằng tốt, định hướng công việc dần dần em nhé. Chúc em mọi việc suôn sẻ!