Chỉ là "anh - em" bình thường thì có nên nhắn tin qua lại với nhau
Em chào các anh chị ban biên tập Cửa Sổ Tình Yêu.
Em năm nay 18 tuổi và người yêu em cũng bằng tuổi. Bọn em yêu nhau được 2 tháng. Em đọc được tin nhắn của người yêu em với một người con trai khác và người con trai kia chỉ muốn rủ người yêu em đi chơi cùng. Mặc dù người yêu em chưa đi cùng lần nào nhưng vẫn nhắn tin qua lại với người con trai kia. Người yêu em còn nói "anh đừng cấm đoán em nhiều, đây là anh em bình thường chứ không có gì cả".
Nhưng có một điều, đó là khi nhắn tin, người yêu em lại không nói là đã có bạn trai rồi. Chuyện này bản thân em đã suy nghĩ rất nhiều và tự đặt ra câu hỏi là liệu rằng người yêu mình còn yêu mình và đó có gọi là không chung thủy không ạ. Em mong các anh chị giúp em tư vấn cho em một câu trả lời thích hợp nhất ạ.

Chị chào em. Là người ở trong cuộc, em cũng có những lý do riêng để cảm thấy sự bất an ở trong lòng khi bạn gái có những tin nhắn qua lại với người con trai khác. Nhưng bạn gái em cũng có những lý do để nói rằng đó chỉ dừng ở mức độ bạn bè. Ghen trong trường hợp này cũng sẽ là vô lý mà nếu em cư xử không khéo thì sẽ dẫn đến tình cảm của hai em bị rạn nứt. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn sẽ tư vấn giúp em cách giải quyết nhé!
Không nên “cấm đoán” bạn gái trong trường hợp này em ạ. Bạn cũng không có ý muốn giấu diếm em những tin nhắn kia, và cũng có thể trong lòng bạn ấy thực sự chỉ coi người bạn nam ấy là bạn bè thông thường, không hề có gì cả. Mà trong tình yêu, ai cũng không thích bị cấm đoán, kiểm soát, ghen tuông. Vậy nên, một phần em cũng cần tôn trọng bạn gái, đặt niềm tin vào cô ấy; mặt khác em cũng thể hiện tình yêu với bạn gái, chứng minh cho bạn ấy thấy rằng em mới là sự lựa chọn đúng đắn của bạn gái.
Em có biết không? Tình yêu cũng như nắm cát ở trong tay, càng nắm chặt, cát càng chảy mạnh. Hãy để cho người yêu cảm nhận được sự tôn trọng của em dành cho cô ấy. Còn nếu em đủ tốt, thì bạn gái làm sao để chàng trai khác chiếm lĩnh được trái tim của cô ấy. Tuy nhiên, đôi khi em cũng thổ lộ, tâm sự với bạn gái về việc em cũng cảm thấy hơi buồn, hơi tủi thân khi bạn gái có những tin nhắn vui vẻ với cậu bạn kia. Hoặc em cũng phân tích thêm với bạn gái, cần rõ ràng với cậu bạn kia kẻo lại khiến người ta bị ảo tưởng hay đặt hi vọng.
Muốn tình yêu được bền chặt thì em cũng cần cư xử khéo léo, tế nhị tránh cho bạn gái cảm thấy khó chịu. Không thể đánh giá bạn gái em thiếu chung thủy ở trong trường hợp này, vậy nên đừng ghen tuông quá kẻo khiến cho tình cảm bị rạn nứt em nhé. Chúc hai em luôn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.