Chỉ một mình em cố gắng trong cuộc tình này...
Em năm nay 26 tuổi, người yêu Em 36 tuổi. Em và người yêu quen nhau được gần 1 năm tròn, nhưng vào giữa năm anh ấy được chuyển công tác đến tỉnh khác, mọi cuộc chuyện trò hầu như chỉ nhắn tin.
Từ khi Anh ấy chuyển đi, chúng em thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, mà em cảm nhận đó đều là những lý do chúng em chưa đủ hiểu nhau. Anh là một người rất trực tính, ít nói giận gì cũng không bao giờ bày tỏ, trừ khi được em hỏi. Chúng em rất thường xảy ra chiến tranh lạnh, sau mỗi lần cãi nhau toàn tính trên tuần cả, và hầu như em là người hòa giải trước vì em không muốn để nó kéo dài ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai.
Lần gần nhất em không biết lý do gì mà anh chỉ trả lời những câu em hỏi, đôi lúc bỏ ngõ câu hỏi của em đến gần 20 ngày, cảm giác đó làm em rất ngột ngạt thất vọng. Nhiều chuyện xảy giữa chúng em nên em quyết đinh hỏi anh lý do anh ấy không trả lời tin nhắn của em hoặc không quan tâm em. Em chỉ muốn biết anh ấy có còn yêu em không, nhưng anh trả lời em rằng anh cần thời gian cân bằng lại mọi chuyện thôi. Nhiều lần em thấy mệt mỏi nên đã chủ động nói lời chia tay nhưng anh ấy nói là anh vẫn yêu em.
Sau ngày đó anh đã chủ động nhắn tin thăm hỏi em lại, nhưng nó không như trước đây nữa chỉ đôi vài lời. Nhiều lúc cả ngày em và anh ấy không nói chuyện với nhau một lời. Thực sự cảm giác của em trong thời gian này rất mệt mỏi, chán nản, mà em không biết làm sao nữa. Những đều em cần nói em đã nói với anh ấy, em như đang ở trong giai đoạn tiến thoái lưỡng nan. Nếu em sai em sẽ nhận lỗi và xin lỗi ngay, có những lúc do lỗi của cả 2 nhưng em vẫn xin lỗi vì có phần trách nhiệm của em trong đó. Em là người thích hòa hợp, những sự có xảy ra giữa em và anh ấy, em đều cho đó là bài học để rút kinh nghiệm để không xảy ra thêm một lần nữa.
Em không muốn anh ấy buồn nên luôn luôn tự hoàn thiện bản thân mình trong những lần mâu thuẫn xảy ra, nhưng hầu như đó đều là những cố gắng của em mà thôi, em cảm thấy anh ấy và em không đối thoại được. Cảm thấy anh ấy không hợp tác để cùng cố gắng với em cải thiện mối quan hệ. Xin Bác Sĩ tư vấn giúp em trong trường hợp này, em nên làm gì cho phù hợp ạ. Em không muốn vội vàng quyết định để phải hối hận.
yêu, cửa sổ tình yêu, chạy theo, níu kéo, theo đuổi, tổn thương, tình cảm, đau khổ, giận dỗi, hờn ghen, hành động
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Cuộc sống thực sự sẽ rất vô vị nếu như không có tình yêu. Bởi thế, trong cuộc đời của mỗi người, ngoài việc phấn đấu cho sự nghiệp thì người ta vẫn luôn khao khát và kiếm tìm 1 tình yêu đích thực.
Sẽ có những lúc tình yêu khiến trái tim ta quặn đau đó là khi có những dỗi hờn, những tranh cãi, hờn ghen, là cảm giác buồn đến nao lòng khi người ấy chẳng có thời gian quan tâm, chăm sóc cho ta. Tuy nhiên, trong tình yêu ấy, những ngọt ngào đắm say, những nụ cười tràn ngập hạnh phúc sẽ chất chứa đong đầy nhiều hơn nước mắt. Người ta sẽ ở lại bên 1 tình yêu nếu ở đấy họ tìm được nụ cười. Chính vì thế nếu tình yêu ấy không còn cho em cảm giác hạnh phúc nữa thì hãy mạnh dạn đối diện và chấp nhận sự thật để cho bản thân 1 quyết định đúng nhất em ạ.
Trong những ngày tháng vừa qua, có lẽ bản thân em đã nhận ra rất rõ những cảm xúc và tình cảm của bạn trai dành cho em. Tuy nhiên, đúng như người ta vẫn thường hay nói “con gái yêu bằng tai”, cho nên dù trong lòng có chất chứa những hoài nghi, những nỗi buồn nhưng chỉ cần anh ấy nói 1 lời “anh còn yêu em” thì dường như em chẳng còn đủ lý trí để nhìn nhận vấn đề nữa. Đúng ra, nói thì ai cũng có thể nói được thậm chí có người còn nói rất hay là đằng khác nhưng cái quan trọng người ta nhìn vào hành động, chứ không phải “nói 1 đằng làm 1 nẻo”. Anh ấy nói còn yêu em. Nếu còn yêu em thì theo em anh ấy có thể không nhớ về em? Không nhắn tin, không gọi điện thậm chí bỏ ngõ những tin nhắn của em gửi đến? Giận dỗi có tới hàng tuần, hàng tháng cũng mặc kệ? Đó là yêu chăng? Nếu đó là yêu thì có nghĩa tình cảm của em dành cho anh ấy đâu thể gọi là yêu, vì em có khao khát quan tâm, có trông ngóng nhắn tin, trông ngóng được nghe giọng người yêu, phải không em?
Trong tình yêu này, dường như chỉ duy nhất mình em là người cố gắng và níu kéo tình cảm. Nếu 1 ngày em ngừng theo đuổi thì có lẽ tình yêu ấy cũng sẽ chết theo. Bởi anh ấy đâu còn yêu em, đâu có ý định giữ em hay muốn tình cảm ấy phát triển. Những câu trả lời của anh ấy rằng yêu em hay như thế nào đó chẳng qua là vì anh ấy ích kỷ muốn giữ cho mình 1 mối quan hệ, 1 người quan tâm, anh ấy không muốn vứt bỏ nhưng để yêu thì cũng không còn tình cảm nữa. Càng chạy theo mối quan hệ này em là người đau khổ và chẳng nhận được gì ngoài những mệt mỏi, khổ đau. Và cứ tình trạng này thì chưa chắc anh ấy cho em 1 tương lai tươi mới chỉ có hai em. Một mối quan hệ không có sự rõ ràng và niềm tin thì em muốn giữ lại chứ? Hãy cho bản thân quyết định sáng suốt nhất em gái nhé. Em 26 tuổi, còn rất trẻ và nhiều cơ hội tốt dành cho em. Vững tin lên cô gái.
Chúc em sức khỏe và thành công!