Chỉ "rình" bạn gái đi vắng là tranh thủ chát s.e.x với người khác ngay
Em chào chương trình ạ.
Em quen bạn trai được hơn một năm rồi. Em vừa mới phát hiện từ khi bắt đầu quen em, anh ấy đã chát s.e.x qua một ứng dụng trên điện thoại với người con gái khác. Chúng em sống chung với nhau, và cứ mỗi lần em về quê hoặc không có ở nhà thì anh ấy lại tìm đến việc này. Thực sự sau khi phát hiện ra chuyện này, em rất sốc. Hiện tại em không biết phải làm như thế nào.
Rất mong chuyên gia tư vấn giúp em được không ạ. Em cảm ơn rất nhiều!

Chị chào em. Người con gái nào cũng cảm thấy thật khó chấp nhận khi phát hiện ra bạn trai của mình có sở thích chát s.e.x với người khác. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được nỗi băn khoăn của em.
Khi chưa phát hiện ra sự việc này, thì trong quá trình chung sống với nhau, em cảm nhận bạn trai em có thực sự phù hợp với em không? Anh có phải là người biết chia sẻ những công việc thường ngày với em; biết quan tâm, lo lắng, tâm lý với em; và anh ấy có phải là người biết cách ứng xử trong cuộc sống? Khi bị em phát hiện, bạn trai em đã có thái độ như thế nào: có hứa hẹn sẽ chấm dứt hoàn toàn việc này không hay anh còn có những thái độ nào khác?
Hiện nay, cũng không phải là hiếm trường hợp chát s.e.x trong cuộc sống. Đó nảy sinh từ những ham muốn t.dục không lành mạnh và gây nên hệ lụy đó là ảnh hưởng đến nhân cách của con người, cũng như ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người yêu nhau. Bạn trai em có thể chát s.e.x để thoải mãn nhu cầu t.dục, nhưng cũng có thể là do anh ấy còn có thêm mối quan hệ yêu đương khác ở bên ngoài.
Để bỏ qua cho người ấy thì không dễ dàng chút nào bởi những điều đó rất ám ảnh đến tâm trí của em. Nhưng em cũng nên bình tĩnh để nhận định xem người ấy có những điểm tốt nào có thể bù đắp lại những gì mà anh ấy đã gây ra, và quan trọng nhất là thái độ của bạn trai em hiện nay như thế nào. Để lấy lại lòng tin trong lòng em, anh ấy sẽ tự biết phải làm sao, không giấu diếm em bất cứ thứ gì từ mật khẩu điện thoại, cũng sẽ có những thái độ tích cực để xoa dịu em. Còn ngược lại, bạn trai em cứ mặc nhiên coi mọi việc như vậy cũng chẳng có gì to tát cả thì em cũng biết phải làm như thế nào với mối quan hệ này.
Em còn trẻ, còn rất nhiều cơ hội khác ở phía trước, vì thế em nên chọn cho mình một người thực sự phù hợp cũng như xứng đáng với em. Cân nhắc thật kĩ rồi đưa ra quyết định em nhé. Chúc em đủ mạnh mẽ và sáng suốt!