Chỉ vì bị từ chối có con chung nàng quyết cưới ngay người mới?
Hiện tại em và bạn gái đã chia tay nhau được 1 tháng, trước khi cãi nhau bọn em đã có sống thử với nhau và cô ấy cũng muốn có con với em nhưng em lại chưa sẵn sàng vì kinh tế chưa có. Vừa rồi bọn em đã cãi nhau vì công việc, em đã không kiềm chế được sự bình tĩnh nóng giận bỏ về và giữ im lặng khiến cho cô ấy đau lòng và khóc rất nhiều. Sau đó bố mẹ bạn gái có gọi điện cho em nhưng em lại không nghe máy khiến cho tình hình càng tồi tệ thêm. Lúc đó em đã rất hối hận quay lại xin lỗi bố mẹ cô ấy và muốn làm lành với cô ấy nhưng cô ấy không chịu và chặn hết liên lạc với em.
Vì tôn trọng cô ấy nên thời gian vừa rồi em cũng không liên lạc và gặp gỡ cô ấy nữa, đến bây giờ nghe tin cô ấy đã có người yêu mới được bố mẹ cô ấy ủng hộ và cuối năm nay sẽ làm đám cưới khiến em rất đau lòng. Có phải vì giận em cô ấy chấp nhận đến với người khác, không cần tình cảm chỉ cần cưới và có con thôi khiến em suy nghĩ cô ấy đang bất cần với bản thân mình.
Mong Cửa sổ tình yêu có thể cho em lời khuyên về trường hợp này được không ạ.

Chị chào em. Chị hiểu cảm giác hụt hẫng, thất vọng của em khi nhận được thông tin bạn gái đã có người yêu mới chỉ trong vòng một tháng ngắn ngủi sau khi hai em chia tay. Có thể trong suy nghĩ của em có phần nào trách móc bạn gái vì đã thay lòng đổi dạ một cách nhanh chóng và em thực sự muốn tìm lời giải đáp xem bạn gái đến với người kia là vì điều gì.
Em cũng đã chia sẻ phần nào của câu chuyện, tuy nhiên chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn nghĩ bạn gái cũng thực sự có lí do riêng khi đưa ra những lời đề nghị muốn có con. Khi bạn ấy đã xác định sống thử với em là người ta đã xác định tương lai hai em về chung một nhà. Nhưng trong quá trình yêu, đã bao giờ em đưa bạn gái về ra mắt gia đình chưa và em cũng đã xác định thời gian nào hai em sẽ tiến tới hôn nhân chưa? Người con gái khi sống thử với một người thì sẽ đặt lòng tin vào người đàn ông ấy rất nhiều, nhưng phải chăng chính thái độ của em lại khiến cho cô ấy cảm thấy bất an. Trong khi đó, khi cãi nhau, em cũng đã lựa chọn giải pháp ra đi và giữ im lặng. Đó chẳng khác gì câu trả lời dứt khoát từ phía em, càng khiến cho bạn gái cảm thấy mọi chuyện càng khó cứu vãn.
Khi trong lòng có quá nhiều nỗi đau và bế tắc thì ra đi cũng sẽ là giải pháp mà nhiều người lựa chọn. Và biết đâu, người đàn ông kia đến với bạn gái lại là “đúng người, đúng thời điểm”. Đứa con rất quan trọng với người phụ nữ nhưng người đồng hành để cùng xây dựng hạnh phúc gia đình mới là người quan trọng hơn tất cả. Có thể, trong phút yếu đuối gục ngã, bạn ấy đã nhận được một bàn tay che chở, nâng đỡ và bạn ấy đã tìm được một bờ vai vững chãi để dựa vào. Chị cũng không rõ những thông tin em nghe thấy có chính xác không, nhưng nếu thực sự là vậy thì cũng đành phải chấp nhận và tự bản thân em cũng nên rút ra những bài học sau cuộc tình không trọn vẹn này.
Bất kì ai cũng cần có trách nhiệm với cuộc đời của chính mình, vậy nên bạn gái cũng sẽ phải suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định trọng đại này. Chị cũng rất hiểu những băn khoăn của em nhưng nhìn vào thực tế em cũng đã có câu trả lời về tình cảm của bạn ấy dành cho em ra sao rồi. Mong rằng em sẽ chấp nhận nó và tìm được hướng đi mới cho bản thân mình em nhé!