Chia tay rồi người cũ bỗng quay lại nói đang mang "giọt máu" của mình...
Bạn trai em trước khi quen em thì có quen một cô gái được khoảng 1 năm, vì hết tình cảm nên chia tay, sau khi chia tay cô gái kia được 1 đến 2 tháng thì quen em. Bây giờ tụi em cũng đã được 6 tháng nhưng bây giờ cô gái kia quay lại bảo có thai với bạn trai em được 7 tháng. Tụi em rất rất thương nhau luôn ạ, em cũng có khuyên bạn trai em quay lại với cô gái kia mà bạn trai em bảo là anh không còn tình cảm gì với bạn gái kia hết, anh chỉ chờ có em thôi.
Bây giờ em rất rối luôn ạ, một phần muốn bên cạnh bạn suốt đời vì rất thương nhau, một phần thì muốn bạn chịu trách nhiệm với cô gái kia. Em không biết bây giờ phải làm thế nào hết, có thể cho em lời khuyên không ạ?
người cũ có thai, có trách nhiệm, không muốn quay lại, muốn bên nhau, trách nhiệm với con
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chị chào em. Có muôn vàn câu chuyện xoay quanh chủ đề tình cũ, tình mới. Và hiện tại em đang cảm thấy rất khó xử khi phát hiện ra tình cũ của người yêu em có bầu với anh ấy. Bạn trai em thì một mực phủ nhận tình cảm với người con gái kia, luôn khẳng định tình yêu đối với em, điều đó khiến cho em không biết nên làm như thế nào. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được sự bối rối của em.
Trong hoàn cảnh này, nếu thực sự những gì bạn gái cũ của người yêu em nói là sự thật anh ấy cũng chấp nhận điều đó thì bạn trai em buộc phải có được cách giải quyết rõ ràng và thể hiện trách nhiệm của bản thân vì những điều này là một phần do anh ấy gây ra. Nói gì thì nói, nhưng người bạn gái có bầu tới 7 tháng mà lại không được sự quan tâm của bố đứa trẻ, chắc chắn cô ấy sẽ cảm thấy tủi thân lắm. Và em có biết gì về việc người con gái kia định sinh em bé ra trong bí mật hay đã công khai với gia đình của cô ấy?
Thực ra, tình yêu không thể miễn cưỡng được vì thế bạn trai em không thể đến với người con gái kia nếu không có tình cảm. Nhưng bạn trai em cần có trách nhiệm với đứa bé ở trong bụng, cần phải biết cháu bé sẽ được sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh như thế nào. Nếu như người ta là một người đàn ông có trách nhiệm, có bản lĩnh, biết sửa sai sau khi hành động sai lầm thì đó là người em có thể tin tưởng, và em sẽ đồng hành cùng bạn trai vào thời gian tới. Còn trong trường hợp bạn trai một mực chối bỏ trách nhiệm, phũ phàng thì em nghĩ sao về một người mà ngay cả con cái họ họ cũng sẵn sàng từ bỏ, thì liệu rằng sau này người ấy có tốt với em không?
Em cũng mới chỉ quen người ấy 6 tháng, chưa hiểu rõ về tính cách, con người, thậm chí mối quan hệ thực sự giữa bạn trai và người con gái kia ra sao. Cách giải quyết sự việc của bạn trai sẽ giúp cho em nhìn thấy đây là một người đàn ông như thế nào. Đây là một thử thách trong chuyện tình cảm của em và bạn trai, vì thế mong rằng qua thử thách này em cũng sẽ xác định được tình cảm của hai em dành cho nhau thế nào. Chúc em mạnh mẽ để vượt qua được giai đoạn này em nhé!