"Chơi vơi" trong các mối quan hệ không "rõ nét".
Em là nữ. Em đang rất bối rối trong hiện tại. Em và bạn trai cũ đã chia tay được 1 năm, trong 1 năm đó em lụy tình các thứ, luôn cố níu kéo anh ấy. Nhưng anh ấy vẫn luôn thờ ơ. 2 tháng trước, em quyết định buông xuôi, tìm cho mình hạnh phúc mới. Anh ấy quay lại. Anh ấy muốn "nối lại tình xưa". Em... Lại rung động rồi. Nhưng em không đồng ý ngay mà em muốn để thời gian chứng minh xem anh ấy có thật sự muốn quay lại hay không.
Trong thời gian 2 tháng trước, em hay nhắn tin nói chuyện với 1 bạn nam cùng tuổi, em có ý định muốn tiến xa với bạn ấy nên rất cố gắng trong mối quan hệ này. Nhưng bỗng dưng bạn ấy biến mất, không một lời nào. Em cảm thấy em nên cho bạn trai cũ một cơ hội, nên em đã đồng ý đi chơi với bạn trai cũ. Hôm đó em bị ông ấy lấy đi nụ hôn đầu. Em quyết định sẽ quay lại với ông ấy khi mà cả hai đã đủ niềm tin.
Nhưng chỉ được 1 tuần đầu, sau đó ông ấy lại lạnh nhạt với em. Đúng lúc đó, bạn nam (tạm gọi là T) lại nói chuyện trở lại với em, giải thích là do bạn ấy có việc gia đình đột xuất nên không nhắn tin với em được. Bọn em lại thân thiết, nhưng bạn ấy cứ lúc gần lúc xa. Lúc quan tâm em, lúc thờ ơ. Em chơi vơi lắm. Bây giờ em muốn cắt đứt với bạn trai cũ, nhưng mà rất khó xử... Vì em lỡ nói sẽ quay lại với ông ấy trong tương lai nếu ông ấy đỗ ĐH rồi. Hiện tại em phải làm sao đây ạ ? Em mệt mỏi và buồn lắm, em biết em mập mờ với 2 người là sai. Nhưng em vẫn luôn thấy mình bị chơi đùa tình cảm...

Em thân mến! Sau khi chia tay người yêu cũ một năm, đến thời điểm hiện tại em vẫn bị loanh quanh, luẩn quẩn trong vòng xoáy tình cảm. Em đang phân vân không biết nên tiếp tục với người yêu cũ hay cắt đứt hẳn bởi đồng thời vào thời điểm này em lại đang nhắn tin với một bạn nam khác. Tuy nhiên, cả hai người đàn ông ấy cứ liên lạc với em một thời gian rồi lại lạnh nhạt, khiến cho em không biết nên làm thế nào. Chuyên gia tâm lý sẽ giúp em gỡ rối những cảm xúc rối ren này nhé!
Mặc dù chia tay người yêu cũ, nhưng trong suốt một năm ấy em vẫn lưu giữ tình cảm ấy ở trong lòng, vẫn cố gắng níu kéo mặc cho anh ấy thờ ơ, lạnh nhạt. Những gì em thể hiện chứng tỏ em là một người rất chung tình đấy chứ. Đến khi em quá mệt mỏi, muốn buông xuôi thì người ấy lại quay về và muốn " nối lại tình xưa". Cả hai người bạn trai em quen trong thời điểm hiện tại đều mang đến cho em rất nhiều cung bậc cảm xúc, khi thì họ quan tâm tới em, khi lại lạnh nhạt, lúc gần lúc xa. Em có nghĩ rằng dù cho em có đến với ai một trong hai người thì cũng sẽ khiến cho em cảm thấy bị bấp bênh hay không? Tuy nhiên, theo em điều gì lại khiến cho cả hai chàng lại có cách thể hiện như thế với em. Phải chăng từ trong bản thân em chưa có sự rõ ràng, cứ mập mờ khi nhắn tin với họ, khiến cho họ cảm thấy em khó hiểu và chưa tin tưởng em?
Em cảm thấy mệt mỏi và buồn bởi em chưa xác định được rõ ràng tình cảm của mình. Giờ là lúc em nhìn thẳng vào bản thân mình và xem rằng trái tim em dành tình cảm cho ai nhiều nhất, hoặc là một trong hai người, nhưng cũng có thể là không ai cả. Tuy nhiên, chị cũng thấy em chia sẻ thêm về việc em hứa sẽ quay lại với bạn trai nếu anh ấy đỗ Đại học. Theo như chị hiểu thì các em vẫn đang học trung học phổ thông phải không? Vậy thì, theo chị tốt hơn hết thời điểm này các em nên tập trung phần lớn thời gian vào việc học và cứ duy trì tình cảm như hiện tại. Theo như em chia sẻ thì có thể bạn trai cũng đang phải tập trung vào việc thi cử sắp tới nên mới không dành nhiều thời gian cho em được. Thế nên, thay vì hoang mang, lo lắng, giận hờn thì em hãy cố gắng động viên bạn trai học tốt cho kì thi Đại học sắp tới. Để cho anh ấy có thời gian chuyên tâm vào việc học em à.
Các em còn rất trẻ, còn nhiều thời gian và cơ hội để tìm hiểu nhau. Chị mong rằng em cũng sẽ không phải quá nóng vội khi đưa ra quyết định. Chúc em học tốt và gặp được nhiều niềm vui trong cuộc sống!