Chưa là gì của nhau mà bạn trai đã vui vẻ công bố với mọi người
Em chào anh chị ạ.
Em có quen một anh, bọn em đang trong thời gian tìm hiểu. Hôm nay bọn em có đi hẹn hò thì anh ấy đã khoe với mọi người rằng em là người yêu của anh ấy. Trong khi em chưa nhận lời tỏ tình nào, bởi vì em vẫn muốn tìm hiểu thêm. Thực sự em không biết phải nói sao luôn, em rất sợ anh ấy tự ái. Mong chương trình tư vấn giúp em là em phải làm gì bây giờ ạ.

Chị chào em. Vậy là trong mối quan hệ này có một người đang cảm thấy rất vui vẻ và tự hào vì cứ “tưởng” mình đã có người yêu – đó là bạn trai em, nhưng còn em thì lại cảm thấy ngượng ngùng, khó xử quá vì thực ra em vẫn chưa xác định được tình cảm thực sự của mình. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn nghĩ rằng bạn trai ấy đang có sự hiểu nhầm nên bạn ấy mới dám công khai như vậy. Chị hiểu, giờ em rất khó để đính chính với mọi người, nhưng em cũng cần có sự rõ ràng với bạn ấy.
Em nói rằng các em có đi hẹn hò với nhau, phải chăng vì cách em trả lời bạn ấy chưa thực sự rõ ràng mới là nguyên nhân khiến cho bạn ấy nghĩ rằng em đã “đổ” thật rồi. Câu chuyện của ngày hôm nay đã diễn ra rồi, mình cũng chẳng thể thay đổi những gì đã diễn ra được nữa. Nhưng em cũng nói rằng các em đang trong quá trình tìm hiểu, vậy nên em cứ cho bản thân cơ hội để trò chuyện, để biết về người ấy nhiều hơn đi, biết đâu càng ngày em sẽ càng nhận thấy bạn ấy có nhiều điểm thú vị.
Cũng tùy thuộc vào thái độ của bạn ấy dành cho em ra sao để em đưa ra cách cư xử cho phù hợp. Ví dụ như em chưa sẵn sàng tiến xa hơn mà bạn ấy lại có những cử chỉ gần gũi, bạo dạn, thì em cũng có thể nửa đùa nửa thật với bạn ấy rằng: “Em đã nhận là người yêu của anh đâu nhỉ”…Thậm chí em cũng có thể giữ thêm khoảng cách mỗi lần gặp gỡ để người ấy cũng biết phải chừng mực với em tới đâu.
Em thân mến! Khi đứng trước chuyện tình cảm, bản thân của mỗi người cần phải thực sự nghiêm túc với nhau, vì thế chị cũng chúc em có sự cân nhắc, suy nghĩ thật thấu đáo trước khi quyết định có tiến tới với người ấy hay không. Không thể vì nể nang, vì trót nói rồi mà lại cố bước tiếp với nhau. Cái gì cố được thì cố nhưng chuyện tình cảm nó phải thực sự tự nhiên, thoải mái thì mới bền lâu được. Chúc em xác định được tình cảm của bản thân và thật vui vẻ, an nhiên em nhé!