Chưa ra mắt đã lo bị phản đối vì bạn trai hơn tận 22 tuổi.
Em có vấn đề liên quan đến tình cảm, rất mong chương trình tư vấn giúp em ạ. Em có quen bạn trai lớn hơn em 22 tuổi. Em muốn giới thiệu cho ba mẹ em biết về người đó, mà em sợ ba mẹ em không chấp nhận. Vậy em phải làm sao ạ?

Chị chào em. Em đang yêu một người bạn trai lớn hơn em 22 tuổi và em đang lo lắng ba mẹ không chấp nhận mối quan hệ này. Các chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào những băn khoăn, trăn trở của em.
Em thân mến! Trước khi nghĩ đến việc công khai bạn trai, chị muốn đặt câu hỏi: Liệu em đã chắc chắn và đủ tin tưởng mối quan hệ này chưa? Các em đã yêu nhau bao nhiêu lâu rồi? Em đã hiểu rõ hết về con người, tính cách, công việc, đời tư, cũng như em đã về ra mắt gia đình của anh ấy rồi chứ? Yêu một người lớn tuổi cũng không phải là vấn đề quá lớn nếu như hai em dành tình cảm thực sự cho nhau và em đã thực sự hiểu, tin tưởng người ấy.
Giá mà em cung cấp thông tin cho chúng tôi đầy đủ hơn về tuổi tác của các em, tính cách của cả hai…thì các chuyên gia tư vấn cũng sẽ hỗ trợ đưa ra cho em những lời khuyên trong mối quan hệ này. Còn hiện tại em chỉ quan tâm về việc có nên giới thiệu bạn trai cho gia đình không, thì trước hết em cứ trả lời hết các câu hỏi phía trên mà chuyên gia đặt cho em, và em cảm thấy chắc chắn về mối quan hệ này thì cứ mạnh dạn tiến tới.
Đương nhiên, sẽ không tránh khỏi những rào cản từ phía gia đình, nhưng em cũng nên tôn trọng những góp ý của bố mẹ, người thân. Dù sao những người bên ngoài cũng sẽ đưa ra cho em những lời khuyên chân thành, và em cũng nên có cách nhìn nhận sáng suốt em ạ, còn có quyết định tiến tới với anh ấy không thì phụ thuộc vào tình cảm của hai em đến đâu. Trong trường hợp bố mẹ em kịch liệt phản đối mà hai em thực lòng thương yêu nhau thì cứ kiên trì thuyết phục gia đình em nhé. Bạn trai em là một người lớn tuổi, mong rằng anh ấy đủ chững chạc, hiểu biết để tạo được niềm tin cho gia đình của em.
Nếu có những vấn đề gì trở ngại cần được chuyên gia hỗ trợ, cũng đừng ngại ngần chia sẻ với chúng tôi nhé. Chúc em mọi việc suôn sẻ!