Có bầu đi rồi mình cưới...
Cho em hỏi năm nay em 24 bạn trai em 30 tuổi . Anh ấy nói muốn có con để chúng em mau cưới. Nhưng lại không cho em nói chuyện với mẹ anh ấy. Chúng em yêu xa. Anh ấy vẫn giới thiệu em với mẹ anh ấy qua điện thoại nhưng lần nào cũng né tránh chuyện cho em nói chuyện với mẹ anh ấy. Cho em hỏi là liệu rằng anh ấy có muốn xác định với em hay không?

Chào em!
Ai khi yêu cũng muốn bạn trai dành nhiều tình cảm sâu sắc và xác định nghiêm túc, lâu dài, vì thế những băn khoăn trong lòng em là điều hết sức chính đáng. Điều này cho thấy em rất coi trọng mối quan hệ tình cảm hiện tại.
Không biết hai em đã yêu nhau lâu chưa? Hai em yêu xa vậy em có thông tin rõ ràng cụ thể nào về bạn trai và gia đình anh ấy? Ngoài việc muốn sớm có con để mau cưới anh ấy đã có những dự định hay kế hoạch gì cho vấn đề này? Em cảm nhận tình cảm bạn trai dành cho em ra sao? Với những thắc mắc trong lòng, em đã chủ động hỏi hay đưa ra mong muốn của mình chưa?
Kết hôn là dấu mốc quan trọng cho một tình yêu, vậy nên đây sẽ là một sự kiện mong chờ của bất kỳ cặp đôi nào. Với đề xuất của bạn trai không biết em có suy nghĩ như thế nào? Em có sẵn sàng và tin tưởng cho việc sẽ có thai trước hôn nhân không? Em biết đấy, có rất nhiều người lựa chọn việc có bầu trước khi cưới như một cách để thuyết phục gia đình hoặc thậm chí kiểm chứng khả năng sinh sản sau này. Tuy nhiên quyết định này sẽ phụ thuộc vào hoàn cảnh và mong muốn của cả hai người. Vậy đặt ngược lại cách thuyết phục của bạn trai thì nếu em không có bầu có nghĩa bố mẹ không đồng ý cho hai em kết hôn? Hiện tại đã có sự phản đối hay trở ngại nào hay chưa? Nếu không được “mau cưới” thì bao giờ mới là thời gian bố mẹ chấp thuận? Giả sử có bầu rồi mà bố mẹ không cho cưới thì em sẽ đối mặt với vấn đề này ra sao?
Dường như em cảm thấy không sự an tâm khi bạn trai chưa giới thiệu em với mẹ anh ấy. Có chăng được nhắc đến cũng chỉ qua điện thoại. Vậy em có thể chia sẻ với bạn trai về những băn khoăn trong lòng mình?Thậm chí nếu em sẵn sàng cưới anh ấy và chấp nhận việc có bầu trước hôn nhân em cần rõ ràng trong mối quan hệ này. Ví dụ như anh ấy và em sẽ ra mắt với gia đình, hai em sẽ đề xuất kế hoạch cưới xin với bố mẹ hai bên,...Nếu mọi thứ không rõ ràng em có thể từ chối đề nghị từ phía bạn trai. Mặt khác em cũng cần xác định những điều không mong muốn như chưa thể có thai ngay, hoặc bố mẹ em sẽ buồn lòng nếu em có bầu trước, thậm chí em có bầu nhưng bạn trai không cưới...
Em thân mến! Để xác định anh ấy có thực sự xác định với em hay không có lẽ phần nhiều sẽ dựa vào cảm nhận về tình cảm bạn trai dành cho em. Bên cạnh đó là những hành động chứng minh sự nghiêm túc, rõ ràng của anh ấy. Có lẽ những điều đó sẽ giúp em có câu trả lời rõ ràng nhất. Vì nội dung thư của em khá ngắn rất khó để chương trình đánh giá về bạn trai em. Hơn lúc nào hết em cần tỉnh táo để đưa ra quyết định cho mình.
Chúc em hạnh phúc, vui vẻ!