Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em vừa mới quen bạn trai trên mạng được gần 2 tháng, anh ấy lớn hơn em 7 tuổi. Anh ấy rất tốt, chiều chuộng em, nhưng lại có nhu cầu t.dục khá cao. Anh ấy luôn nhắc đến chuyện q.uan h.ệ trước và xem đó là bình thường. Em thì chưa từng làm chuyện đó bao giờ nên cũng rất sợ. Mỗi lần gần nhau là anh lại không kìm chế được mình, đòi em q.hệ nhưng em từ chối thì anh ấy cũng không làm gì được em.
Em muốn hỏi là liệu em có nên cho anh ấy không vì thực ra em cũng có cảm giác tin tưởng anh, nhưng lại còn e dè sợ khi mình dễ dãi cho rồi thì người ta sẽ không trân trọng mình. Xin giúp cho em lời khuyên với ạ. Em cảm ơn.

Chị chào em. Giới trẻ hiện nay cũng đã có những suy nghĩ thoáng hơn về vấn đề “ăn cơm trước kẻng”, nhưng không phải ai cũng sẵn sàng với chuyện đó. Không thể lấy việc này để làm thước đo cho tình yêu, bởi có biết bao nhiêu cặp đôi vẫn để xảy ra tình trạng chia tay sau khi xảy ra chuyện này, và có biết bao nhiêu người chưa một lần đụng chạm nhưng vẫn đến được bến bờ hạnh phúc. Khi yêu, ai cũng mong gặp được một tình yêu chân thành bởi chỉ có tình yêu chân thành mới giúp cho nhau vượt qua mọi khó khăn. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn rất hiểu những băn khoăn của em về việc có nên dành “cái ngàn vàng” của em cho người ấy hay không.
Việc bạn trai em thường xuyên nhắc về chuyện này mỗi khi hai người gặp gỡ, nói chuyện có lẽ xuất phát từ suy nghĩ khá thoáng của anh ấy. Cũng không ai dám cam đoan sau khi em cho anh ấy rồi thì anh ấy sẽ trở nên không trân trọng hay sẽ trân trọng em hơn. Điều cốt lõi ở đây, đó là em hãy suy xét xem người ấy có xứng đáng để em trao gửi bản thân hay không, có đáng để em tin tưởng hay không, các em có đủ kiến thức để chịu trách nhiệm cho những việc mình sắp làm? Trong khi đó, các em mới quen nhau được gần 2 tháng, em cũng chỉ mới cảm nhận được sự chiều chuộng, đối xử tốt với em, nhưng còn những vấn đề về đời tư, công việc, gia đình của anh ấy thì em đã hiểu nhiều chưa?
Khi em thực sự tin tưởng anh ấy và anh ấy chứng minh cho em thấy được sự chân thành, thật thà của anh thì khi đó chị nghĩ rằng việc các em có tiến tới với nhau hay không thì em cũng sẽ cảm thấy thoải mái với một tinh thần tự nguyện. Mà điều đó thì cần tới thời gian bởi các em cũng mới chỉ quen nhau. Còn hiện tại khi em chưa sẵn sàng điều này thì em có thể từ chối khéo hoặc nói rõ quan điểm của em dành cho anh ấy. Nếu yêu em thật lòng thì chắc chắn anh ấy sẽ tôn trọng suy nghĩ của em.
Chị rất hiểu khi yêu, chúng ta thường muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người yêu của mình, nhưng tình yêu cũng cần lý trí để đưa bản thân đi đúng hướng em nhé. Chúc cuộc sống của em luôn bình an!