Cô đơn, thiếu thốn tình cảm, em tìm đến anh – người đã có bạn gái
Em đang trong thời gian đi du học và ở xa nhà nên nhiều khi em thật sự rất nhớ nhà. Và khi em gặp được 1 người hợp với em , lúc đầu em biết anh ấy đã có người yêu rồi nên em có vẻ dừng việc để ý anh ấy lại. Nhưng sau 1 buổi đi chơi thì em có phát hiện ra anh ấy thích em và anh ấy cũng có nói với em. Rồi em lại thích anh ấy nhưng thật sự em rất sợ vì anh ấy đã có người yêu được 3 năm. Trong khoảng thời gian chúng em nói chuyện có lúc thật nhiều cảm xúc nhưng có lúc thì chúng em không nói chuyện mà lại gặp mặt.
Rồi 1 hôm anh ấy đòi hôn em, em có hỏi tại sao thì anh ấy kêu anh ấy muốn thử cảm giác với môi em, và em đã lỡ đồng ý vì em cũng thích anh ấy. Nhưng em có hỏi anh ấy còn thích em không thì anh kêu anh không biết. Tụi em đã lỡ ôm và hôn nhau rồi nhưng thật sự bây giờ em rất sợ và không biết phải làm sao khi em vừa sống xa nhà và lại thích một người đã có người yêu. Em thật sự cảm thấy cô đơn lắm và em không biết làm thế nào cả, mong trung tâm hãy giúp em ! Em cám ơn nhiều ạ!
du học, tình tay ba, phản bội, chung thủy, yêu xa, tiểu tam, lợi dụng tình cảm, cửa sổ tình yêu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Chương trình hiểu rằng sẽ có rất nhiều khó khăn, đặc biệt là tinh thần khi ở xa quê, xa gia đình, bạn bè, do vậy có chỗ dựa về tinh thần là một điều hết sức quan trọng. Vì thế, trước sự quan tâm của một người khác giới khiến em dễ dàng bị rung động. Song, là một cô gái có lòng tự trọng và ý thức được việc làm của mình nên em đang cảm thấy day dứt, lo lắng khi biết mình đang là người thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm của người khác. Bởi vậy, dường như lúc này em đang bối rối không biết phải làm sao?
Em thân mến, ai cũng có cả mặt tình cảm, cảm xúc và lý trí, và việc hành động theo cảm xúc hay lý trí là phụ thuộc vào sự quyết định của mỗi người. Ai cũng sẽ có lúc khó khăn, cảm thấy cô đơn, chơi vơi và cần một bờ vai để tựa vào, song nếu là một người lý trí hẳn sẽ không dễ dàng để tự đẩy bản thân vào hoàn cảnh khó xử, bất lợi cho chính mình và cũng không dễ dàng bước vào một mối quan hệ nào đó. Và cũng không vì thế mà có hành động tự hạ thấp bản thân mình.
Về phía bạn nam, có lẽ em cũng cần nhìn nhận khách quan hơn về sự thể hiện của anh ấy đối với em. Thích và yêu là hai thứ tình cảm khác nhau, đồng thời cũng cho thấy thái độ của người đó trong mối quan hệ ấy. Yêu là muốn cho đi, muốn gắn kết, xác định tương lai lâu dài với người mình yêu. Còn thích thì không như vậy, thích thường là cảm giác nhất thời, dễ đến dễ đi, ít sự nghiêm túc, ràng buộc và trách nhiệm. Thêm vào đó, khi anh ấy nói “đòi hôn em” và nói rằng “muốn thử cảm giác với môi em”, đó là một biểu hiện của sự chiếm hữu, để thỏa mãn cảm giác mới lạ, thậm chí là trêu đùa. Hơn nữa, khi anh ấy đã có người yêu nhưng vẫn thể hiện tình cảm và có cử chỉ thân mật với em, điều đó cho thấy rằng anh ấy là một người không chung thủy. Không biết em nghĩ sao về những điều phân tích này?
Mối quan hệ này sẽ ra sao, đi đến đâu là do em quyết định. Hy vọng với những chia sẻ của chương trình có thể giúp em có sự lựa chọn thích hợp nhất, khiến em cảm thấy thoải mái nhất. Bên cạnh đó, em hoàn toàn có thể tìm những người bạn khác, ở mỗi nước đề sẽ có hội du học sinh để nhưng cùng quê hương có thể gắn kết với nhau, giúp đỡ nhau khi học tập và sinh sống ở đó. Đồng thời, em cũng có thể mở rộng mối quan hệ của mình với các bạn nước khác, các mối quan hệ của em đa dạng sẽ cho em nhiều trải nghiệm hơn và học hỏi được nhiều hơn trong thời gian du học.
Chúc em học tập tốt!