Có người yêu nhưng vẫn VÔ TƯ làm quen với "trai lạ" trên mạng...
Em và bạn gái em yêu nhau được 5 tháng, nhưng mà từ lúc bắt đầu yêu cho đến bây giờ, em không để ý về mấy tin nhắn trên zalo với tin nhắn trong facebook của người yêu. Đến gần đây, em vô tình thấy người yêu đang nhắn tin làm quen với 2 người trai lạ trên zalo. Em thấy vậy nên nói thẳng với người yêu em, người yêu em bảo không có gì hết và nói biết rồi, sau này sẽ không vậy nữa, em cũng chấp nhận rồi.
Ngay vài hôm sau đó, em vô tình vào facebook của người yêu để đọc tin nhắn thì thấy người yêu vẫn nhắn tin với người con trai lạ khác, kiểu như là người con trai lạ đó nhắn tin kêu là “lạnh” thì người yêu em bảo “mặc áo ấm vô”… (nhắn tin rất dài). Em tiếp tục xem những tin nhắn phía dưới là những tin nhắn làm quen của những người con trai lạ khác trong thời gian 2 đứa đang yêu. Bất ngờ là người yêu em vẫn chào hỏi nói chuyện bình thường; còn một số tin nhắn là người yêu em chủ động bắt chuyện với trai lạ.
Vào ngày lễ tết 2019 vừa rồi, em có chở người yêu đi chơi, mà người yêu em nhắn tin với họ là ở nhà và không được ai chở đi chơi cả. Em không biết có nên tiếp tục mối quan hệ này không vì em nói với bạn gái em rồi, bạn gái em đã xin lỗi nhưng vẫn tiếp tục nhắn tin với trai lạ. Mong chương trình tư vấn cho em!

Chào em!
Khi ta bước vào mối quan hệ tình cảm với một ai đó, ta luôn mong muốn rằng đối phương sẽ chân thành, chung thủy và chỉ dành tình cảm cho ta mà thôi. Chẳng ai đủ rộng lớn, bao dung để chia sẻ tình yêu, sự quan tâm của người mình yêu cho kẻ khác. Chính vì vậy, khi thấy bạn gái nhắn tin làm quen với nhiều bạn trai khác khiến em cảm thấy khó chịu, hoài nghi về tình cảm của bạn gái dành cho em, cũng như băn khoăn về mối quan hệ hiện tại là điều dễ hiểu. Có lẽ người con trai nào khi ở vào hoàn cảnh của em cũng sẽ trải qua những cảm giác tương tự như em lúc này.
Em nói rằng em và bạn gái yêu nhau được 5 tháng, không biết rằng trước đó hai em có thời gian tìm hiểu nhau hay không; nhưng nếu thực sự mới chỉ biết nhau 5 tháng thôi thì thật khó để ta biết hoàn toàn về tính cách, con người của đối phương. Thời gian cũng chưa đủ dài để ta biết được tình cảm họ dành cho ta ở mức độ nào, có chân thành, chung thủy hay không em ạ. Chính vì vậy, quá trình hai em yêu nhau cũng được xem như là khoảng thời gian để hai em tìm hiểu nhau, hiểu về tính cách, con người, về quan điểm sống, về tình cảm của nhau. Có những người sau khi tìm hiểu nhau thì vì yêu nên họ cố gắng khắc phục cả những điểm chưa hoàn thiện để hòa hợp với nhau hơn, tình cảm hai bên gắn kết hơn; nhưng cũng có người sau khoảng thời gian tìm hiểu lại cảm thấy hai bên không đủ hòa hợp để duy trì mối quan hệ này. Đến với nhau rồi chia tay sau đó vì không hợp, không tin tưởng nhau không còn là điều gì xa lạ nữa.
Về việc bạn gái nhắn tin với nhiều bạn trai khác, em có thể tìm cơ hội nói chuyện với bạn gái thêm một lần nữa xem bạn gái nhìn nhận về điều đó như thế nào? Điều gì khiến bạn ấy chưa thay đổi dù trước đó đã hứa với em là sẽ chấm dứt Nếu bây giờ muốn thay đổi thì bạn ấy định sẽ thay đổi như thế nào và làm gì để có thể thay đổi? Bên cạnh đó, em cũng cho bản thân mình nhìn nhận lại xem tình cảm em dành cho bạn ấy như thế nào? Liệu sau những gì đã xảy ra em có dám đặt niềm tin vào bạn ấy rằng bạn ấy sẽ chung thủy, toàn tâm toàn ý với tình yêu của em? Nếu thực sự tình cảm của em vẫn còn, người bạn gái biết nhận lỗi, thực tâm muốn sửa lỗi và có kế hoạch thay đổi rõ ràng, em cũng muốn cho cả hai một cơ hội nữa thì em hãy thử bao dung thêm một lần nữa. Bởi vì tìm được người mình thực sự yêu thương, muốn gắn bó không phải là điều dễ dàng.
Còn nếu tình cảm giữa hai em chưa sâu đậm, bạn gái của em cảm thấy việc nhắn tin với người khác như vậy là bình thường, trong khi em không chấp nhận điều đó, cũng không còn muốn đặt niềm tin vào cô ấy nữa thì cả hai cũng nên dứt khoát để bớt đau khổ về sau em nhé!
Mong em sớm tìm được hạnh phúc thực sự trong cuộc đời mình!