Có nửa năm để kết thúc mối tính 5 năm...
Em xin chào chương trình.
Em tên P, năm nay em 18 tuổi. Em và bạn trai quen nhau đến nay được gần 5 năm nên em quyết định Tết này sẽ dẫn anh ấy về để ra mắt. Nhưng khi ra mắt bà nội và anh hai, 2 người họ rất thương anh ấy và nói giúp chúng em rất nhìu, nhưng ba mẹ em lại kiên quyết không đồng ý vì ngoại hình anh ấy không được đẹp. Ba mẹ em lại thích người trầm tính, nhưng anh lại là một người rất hoạt bát và năng động. Ba mẹ em cho chúng em thời gian là nửa năm để kết thúc mối tình này nhưng em không làm được. Em mong chương trình giúp em, em phải làm gì đây ạ?
yêu nhau 5 năm, lần đầu ra mắt, không cho yêu, phải chia tay
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chị chào em. Yêu một người nhưng lại bị gia đình cấm đoán, phản đối thật sự mệt mỏi đúng không em. Chẳng ai muốn tình yêu của mình gặp phải sóng gió cả và ai cũng muốn người yêu của mình được đẹp lòng trong mắt của những người thân trong gia đình. Vậy nhưng, ba mẹ em lại kiên quyết phản đối bạn trai em bởi lý do bạn ấy có ngoại hình không được đẹp và tính cách của bạn trai em không thuộc tuýp người mà ba mẹ em ưng ý. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn rất chia sẻ với em về điều này.
Người ta vẫn nói: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, chắc em cũng hiểu được hàm ý của câu nói này đúng không? Bởi vậy, chị nghĩ rằng, ngoại hình của bạn trai cũng chỉ là một lý do rất nhỏ để ba mẹ góp ý thôi, còn điều quan trọng đó là tính cách của bạn trai mới là điều khiến cho ba mẹ em trăn trở. Thực ra, hoạt bát, năng động là những tính cách tốt đẹp của con người, nhưng chị e rằng em đang hiểu nhầm ý của ba mẹ em ở đây. Cái mà ba mẹ cần đó là một người đàn ông trưởng thành, chững chạc trong cách giao tiếp, suy nghĩ. Vậy nên, em có nghĩ rằng những gì mà bạn trai cư xử lại chưa được khéo léo, điềm đạm nên mới khiến cho ba mẹ em phản đối không? Anh ấy cũng được sự yêu quý của bà và anh trai em vậy anh ấy cũng có những sự hậu thuẫn rất tốt rồi đó em, vậy hai em hãy kiên nhẫn luôn cố gắng giữ gìn tình yêu để cả hai để phát triển tốt lên em nhé
Các em còn trẻ nhưng đã yêu nhau được 5 năm rồi, đó là điều mà chị nghĩ rằng ở độ tuổi của các em ít ai có thể gìn giữ được. Tuy nhiên, vì các em cũng còn trẻ nên có những thứ các em vẫn chưa để ý được hết, trong khi đó ba mẹ em là những người trưởng thành, từng trải, có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống nên những ý kiến mà ba mẹ đưa ra em cũng nên suy nghĩ và lấy đó là sự góp ý để thay đổi bản thân tốt hơn lên. Việc ba mẹ không yêu cầu các em chia tay ngay lập tức mà vẫn muốn cho các em thời gian nửa năm, điều đó cũng có thể ba mẹ cũng đang muốn cho bạn trai em có thời gian thay đổi bản thân để ghi điểm trong mắt của gia đình em. Vậy nên, chị nghĩ rằng, các em cũng nên động viên nhau suy nghĩ thấu đáo hơn, cư xử điềm đạm hơn, khiêm tốn hơn và phát triển bản thân tốt hơn lên, như thế chị tin rằng ba mẹ em cũng sẽ ghi nhận sự cố gắng của cả hai em. Trong khi đó, chị cũng không rõ hiện tại các em đang đi học hay đã đi làm, mà đi làm thì liệu rằng có công việc ổn định chưa. Là cha mẹ, ai cũng muốn “chọn mặt gửi vàng” để con gái sau này làm dâu được ở trong những điều kiện tốt nhất, mà ngay cả bản thân em cũng nên suy nghĩ về những điều đó. Do đó, hãy coi đây là thử thách để các em chứng minh tình yêu dành cho nhau, cũng như chứng minh rằng bạn trai sau này có thể là chỗ dựa để che chở cho em.
Chúc cả hai em luôn hạnh phúc và sẽ gặp được những điều tốt đẹp trong cuộc sống em nhé!