Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em và bạn gái em quen nhau được 3 tháng thì yêu nhau. Đầu tiên chúng em rất yêu thương nhau và cô ấy rất thích em, nhiều lần em nói là nên dừng lại nhưng cô ấy vẫn không muốn và bảo sẽ không khổ vì yêu em. Nhưng tính em nó trái ngược luôn nói chuyện ngang ngạnh và nhiều lúc hay giận hờn cô ấy
Và chúng em yêu nhau được 2 tháng thì cô ấy nói chán yêu rồi nên muốn chia tay..em đã đồng ý...nhưng từ khi chia tay cô ấy em mới nhận ra là em yêu cô ấy rất nhiều và đã quay lại níu kéo cô ấy nhưng cô ấy không chịu..
Nhưng em vẫn chắc là cô ấy vẫn còn tình cảm với em nhưng em không biết làm cách gì để có thể quay lại với cổ. Từ hôm chia tay bọn em vẫn có vài lần đi chơi với nhau nhưng khi về em nhắn tin muốn quay lại thì cô ấy không chịu .cô ấy còn tâm sự với bạn của mình là "em tính con nít lắm hay kiếm cớ giận lung tung nên có tiếp tục thì hắt cũng không tốt đẹp" em thật sự muốn quay lại với cổ và sẻ không bao giờ làm như vậy với cổ nửa mong BBT tư vấn giúp em ạ! Em cảm ơn

Chào em!
Nhận ra lỗi sai của mình và cố gắng khắc phục sửa chữa là điều đáng quý nhất của con người. Dù em biết việc thường xuyên giận hờn, ngang ngạnh từ em là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ tình cảm nhưng thật khó để em thuyết phục bạn gái quay lại.
Em biết không “trong cái rủi lại có cái may”. Dù em đang gặp khó khăn rất lớn trong mối quan hệ tình cảm nhưng em lại có cho mình một bài học, em cảm nhận được sâu sắc tình cảm và sự cần thiết của bạn gái đối với cuộc đời em. Điều đó có nghĩa em cũng đã trưởng thành hơn đôi chút. Chặng được chinh phục bạn gái sẽ gian nan nhưng nếu em chân thành và quyết tâm, biết đâu mọi chuyện có thể xoay chuyển. Như em chia sẻ cô ấy vẫn còn yêu em nhưng không đủ niềm tin sẽ hạnh phúc trong tình yêu nếu như em vẫn là người ngang ngạnh, hay dỗi hờn. Vậy thì em có thể quyết tâm thay đổi tính cách đó của mình không?
Em vẫn có cơ hội được đi chơi cùng bạn gái, vậy em có thể chủ động thể hiện sự quan tâm lo lắng, thường xuyên đưa đón, có những món quà kỷ niệm hay thậm chí thực hiện những việc lãng mạn như viết thư, tặng hoa, hay xuất hiện bất ngờ để được ở bên cô ấy. Bên cạnh đó em cũng cần kiên trì bởi thời gian là minh chứng rõ ràng nhất cho sự chân thành, nỗ lực thay đổi của em trong mắt cô ấy.
Có câu nói rằng “lửa thử vàng, gian nan thử sức, khó khăn thử thách tình yêu. Hãy cứ kiên trì nỗ lực trên con đường đã vạch để sau này em cũng không phải hối hận vì đã từng sống hết mình trong tình yêu. Còn nếu sau một quãng thời gian dài không thể thay đổi được quyết định của bạn gái, em cũng cần học cách chấp nhận. Tình yêu cần được xây đắp từ hai phía và đặc biệt là cần có niềm tin dành cho nhau. Nếu những điều tối thiểu đó không có thì tình yêu cũng “sớm nở tối tàn” chẳng vững bền qua thời gian. Đây sẽ là một trải nghiệm trong cuộc đời em để sau này ứng xử khéo léo, chững chạc hơn trong những cuộc tình mới.
Chúc em sớm chinh phục được người con gái em yêu!