Còn yêu rất nhiều mà không biết phải "mở lời" sao để quay lại.
Em xin chào chương trình ạ. Em có vấn đề này băn khoăn, rất mong các chuyên gia tâm lý tư vấn giúp em.
Em và cô ấy đã chia tay được một năm, nhưng cả hai đứa em vẫn còn tình cảm. Về phía em, em rất muốn quay lại với cô ấy, nhưng em lại không biết phải mở lời như thế nào. Em nhờ chuyên gia tư vấn giúp cho em để em nối lại tình cũ ạ. Em xin chân thành cảm ơn.

Chị chào em. Không quá khó để nối lại tình cũ sau khi chia tay, nhưng cũng không dễ dàng để tiếp tục mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn nhận thấy em đang tìm cách để quay lại với người yêu cũ và cũng thật may là cả hai em đều vẫn còn tình cảm dành cho nhau.
Một năm qua sau khi chia tay, hai em có giữ liên lạc với nhau không và các em đã có thêm mối quan hệ nào khác chưa? Em nói rằng "hai người vẫn còn tình cảm với nhau", đó là do cảm nhận của em hay bạn gái cũng nói với em điều đó. Khi hai người chia tay nhau, bao giờ cũng có lí do và đến thời điểm hiện tại, em đã nhìn rõ những vấn đề ấy chưa và theo em, cả hai có còn để bụng về những chuyện đã xảy ra không? Có thể các em chia tay nhau do hiểu lầm hay do bất cứ một lí do nào khác, nhưng các em cũng cần nhìn vào những điều đó để tự rút ra bài học cho bản thân mình, cùng phải thay đổi và trưởng thành tốt hơn lên.
Câu chuyện nối lại tình cũ sau chia tay cũng không phải là hiếm gặp. Nếu như em đã chắc chắn về cảm xúc của em rồi, và thời gian này bạn gái em cũng không ở trong mối quan hệ nào khác, thì em cũng mạnh dạn lên để chinh phục lại bạn gái. Trước khi mở lời với người ấy, em cần cho bạn gái nhìn thấy sự chân thành của em và tin tưởng em là chỗ dựa cho cô ấy. Tùy vào khoảng cách hiện tại của hai em mà em sắp xếp thời gian gặp gỡ, hẹn hò bạn gái. Cứ bày tỏ tình cảm khi em vẫn còn tình cảm, còn bạn gái có quay trở lại hay không thì tùy vào quyết định của bạn ấy. Chỉ cần biết một điều là em cũng đã được sống thật với cảm xúc của em và em cũng đã cố gắng mọi việc hết sức có thể.
Chị chúc em đủ sự quyết đoán trong chuyện tình cảm và cuộc sống em nhé!