Còn yêu sao em không quay về với anh?
Chào chương trình.
Em và bạn gái chia tay cũng gần 2 tuần. Chia tay rồi cô ấy nói vẫn còn yêu em mà sao khi nhắn tin lại không trả lời tin nhắn. Lý do chúng em chia tay là do em thấy cô ấy đi với người khác, khi em hỏi thì cô ấy nói không phải. Em cũng có hỏi 1 chị ruột của cô ấy và chị của cô ấy cũng nói là không phải. Vậy theo chuyên gia nghĩ là cô ấy có người khác không?
Lúc em chia tay cô ấy cũng không nói cho ai biết là chúng em đã chia tay, vậy là sao ạ? Còn nữa cô ấy cũng không xóa biệt danh lúc còn yêu ở trong danh bạ. Lúc nói chia tay cô ấy nói còn yêu em, mà em muốn quay lại tại sao lại cô ấy không đồng ý?
Em mong chuyên gia tư vấn giúp em với ạ.

Chào em.
Từ những tâm sự em gửi về chương trình, tôi hiểu những buồn bã, nhớ thương, tình cảm của em dành cho một người mình thương yêu. Chỉ có những người yêu thương đối phương thật lòng mới có những mong muốn nối lại tình cảm như em. Tôi hiểu và chia sẻ với những nỗi niềm này.
Em ạ! Tình yêu luôn khó hiểu như thế, thấy rõ ràng là người ta yêu mình, nhưng sao người ta lại không đến bên mình; thấy cả hai cùng buồn nhưng sao lại không thể trở lại như xưa? Thế mới nói tình yêu luôn khó đoán định và càng như thế lại càng làm người ta đau đớn, hồ nghi. Những câu hỏi ta đặt ra chỉ là bản thân mình thấy thế thôi chứ chắc gì đối phương đã thấy vậy. Biết đâu chỉ là tự ta mơ tưởng, tự huyễn hoặc chính mình, người hết thương ta rồi nhưng ta còn đứng đợi và vẫn mong người ta quay về. Thế đấy, có lẽ trong em vẫn là cảm giác chờ đợi nhưng không biết người ta có về không. Hoặc người ta chưa hết thương nhưng vì quá nhiều tổn thương khiến họ không còn muốn quay về nữa. Không biết hai em đã yêu nhau bao lâu và tình cảm của hai em gần đây như thế nào khiến sau khi chia tay em hoang mang nhiều vấn đề đến vậy. Nhưng trước hết em cần bình tĩnh để tự mình nhìn nhận vấn đề của mình.
Lý do gì mà hai em chia tay nhau là em thấy cô ấy đi với người khác. Không biết rằng em thấy cô ấy đi với người khác thì họ tình tứ như thế nào, cảm xúc ra sao khiến em kết thúc tình yêu của mình cho dù cô ấy và chị cô ấy nói rằng không phải cô ấy không chung thủy trong tình yêu? Thế nên em cần tự xác định lại câu chuyện khiến hai em dừng lại tình yêu kia có thực sụ như em nghĩ hay không và liệu có phải em đang hiểu lầm, thiếu sự tin tưởng vào đối phương? Nếu em tìm hiểu được câu trả lời cho những băn khăn đó và thay đổi được thì vẫn có thể vẫn còn cơ hội quay về. Nếu em còn tình yêu với đối phương và muốn níu kéo tình cảm thì hãy cứ một lần mạnh dạn giữ lấy tình yêu của mình bằng cách liên lạc hay có một buổi gặp gỡ, chia sẻ với cô ấy về những mong muốn đó nhất là nếu trước đây em có sự "hồ đồ" mà hiểu sai cô ấy thì rất cần phải có thái độ đúng mực, nhận lỗi cũng như cam kết thay đổi
Nếu còn tình yêu với em cũng như có sự tin tưởng rằng em sẽ không để nhứng sự việc tương tự lặp lại thì có thể cô ấy sẽ quay lại, cả hai cùng hàn gắn tình cảm của mình. Còn nếu khi em đã cố gắng hết sức mình mà không thay đổi được gì thì em cũng nên chấp nhận vì cố níu kéo một người muốn đi thì chỉ mình em nhận lại đau đớn mà thôi. Có lẽ sự tổn thương em gây cho cô ấy là quá lớn nên cô ấy dù còn tình cảm nhưng vẫn không thể trở về bên em được nữa
Thời gian là liều thuốc hữu hiệu để chữa khỏi mọi vết thương lòng. Có thể ở thời điểm này em chưa thể chấp nhận với sự thực này cũng như chưa thể quên anh ấy, nhưng nếu em quyết tâm và dứt khoát thì dần dần cũng nguôi đi cảm giác nhớ nhung và tìm cho mình một tình yêu mới, cuộc sống mới cho riêng mình. Hy vọng những chia sẻ của chuyên mục phần nào hữu ích trong vấn đề của em!
Chúc em mọi điều tốt đẹp.