Cú lừa ngoạn mục của anh chàng thầy bói đào hoa
Chào chương trình Cửa sổ tình yêu em là Nguyễn Thị Thu Nga năm nay em 25 tuổi ở Thái Bình.Em có kết hôn một lần, hai vợ chồng em mới ly hôn được hai tháng nhưng bọn em chưa có con gì.Vào một hôm em đi lên huyện Hưng Hà huyện của em, em đi mua quần áo vô tình em thấy anh thầy bói, em vào xem bói.Anh này sinh năm 1990 ở cùng tỉnh chỉ khác huyện thôi. Anh ấy ở huyện Đông Hưng. Ban đầu anh ấy xem bói cho em, em thấy cũng đúng về cuộc sống của em.Anh ấy nói em giàu tình cảm, đa sầu đa cảm, anh ấy nói em nên chọn người có năm sinh 1990, 1988.Chồng cũ của em sinh năm 1989, chồng em, chơi bời.Anh thầy bói nói em hợp với mệnh thổ hợp với mệnh anh ấy hợp với người sinh năm 1990.Em cũng chỉ biết qua về anh thầy bói này thôi.
Em đi làm công ty có một lần anh ấy ngồi ở cổng công ty em, anh ấy ngồi xem bói ở đó nhưng em nhìn thấy anh thầy bói nhưng em không ra xem.Cách đây một tháng em có lên huyện mua quần áo vô tình gặp anh thầy bói này.Em nghĩ lại có một lần anh này ngồi cổng công ty em.
Từ ngày anh ấy ngồi cổng công ty em đến hôm em lên huyện mua quần áo cách đây một năm nhưng ngày anh ấy ngồi ở cổng công ty em thì em không ra xem bói.Em quen anh thầy bói hôm đi huyện vô tình vào xem cách đây một tháng rồi.
Sau khi xem xong anh ấy xin số điện thoại của em và hỏi em có dùng facebook không, em bảo có vậy là anh ấy xin cả facebook.
Anh ấy có nói với em anh ấy có gia đình có một con gái, vợ chồng anh bỏ nhau.Hôm anh đi làm 2 tháng về thì biết vợ anh bắt cá hai tay theo trai.Vợ chồng anh bỏ nhau được 6 tháng và anh ấy hiện tại nuôi đứa con gái.Giờ anh ấy ở với con anh ấy và mẹ đẻ anh ấy.
Con gái anh ấy 4 tuổi.Em có hỏi anh bố mẹ anh ấy nhiều tuổi không anh ấy nói bố anh ấy ra ở riêng lâu rồi.Em nghĩ trong lòng chắc bố mẹ bỏ nhau.Em hỏi anh ấy ở xã nào anh ấy ở mê linh, em hỏi thôn nào thôn An Vĩnh.Em lúc đầu em chưa nghe rõ thôn nào em hỏi ba lần, lần thứ ba anh ấy nói em cũng không biết được.Anh ấy có hỏi về gia đình em, em cũng có tra lời nhà em có hai chị em, em là út, chị gái sinh năm 1988 là giáo viên, anh rể sinh năm 1986, có một con gái 4 tuổi.
Sáng hôm mà em lên huyện vào xem bói chỗ anh ấy, anh ấy hẹn em chiều xuống Thành Phố Thái Bình chơi, em bảo chơi quanh đây anh ấy bảo xuống Thành Phố Thái Bình đẹp, rồi bọn em nhất trí chiều xuống thành phố. Anh ấy nói với em mới ly hôn vợ đầu tháng ấy.Mới mua xe máy.Anh ấy nói với em một hai năm nữa ổn định anh ấy mới lấy vợ.
Em thì em nghĩ mình cũng một lần lấy chồng rồi giờ tìm người vợ con rồi tâm sự sau này lấy nhau lúc nọ lúc kia cùng cảnh ngộ, không tìm trai tân sợ ở với nhau không hiểu cho mình lại khổ em.Và anh thầy bói mới ly hôn nên chiều hôm hẹn gặp nhau xuống thành phố không về nhà nhau.Em đi xe máy xuống cầu Nguyễn. Bọn em hẹn nhau ở đó, em gửi xe ở cầu Nguyễn anh ấy đèo em đi Thành Phố Thái Bình. Vào Vincom ăn uống đến 4h chiều anh ấy đưa em về.
Anh ấy bảo em đi đâu giờ, em bảo đâu cũng được.Anh ấy nói muốn tâm sự cùng em, từ hồi ly hôn vợ, anh ấy chưa nghĩ đến người con gái nào, 6 tháng rồi.Anh ấy bảo xem tay cho nhiều người con gái sinh năm 1994,1995,1996,nhưng không có ai hợp mệnh và giống với anh ấy.
Anh ấy đưa em vào nhà nghỉ ban đầu vào phòng nói chuyện anh ấy nói từ ngày ly hôn vợ anh chưa nghĩ đến người con gái nào.Anh ấy nói làm nghề này ý là nghề thầy bói không nên làm chuyện đó nghĩa là tình dục.
Rồi bọn em cứ thế gần gũi và rồi cả hai không kiềm chế được đã quan hệ.Anh ấy nói với em giờ em khiến cho anh có lại tình cảm thế này chắc anh sẽ vẫn còn gặp em.
Rồi quan hệ xong bọn em nằm tâm sự một lúc, rồi anh đèo em về cầu Nguyễn lấy xe về rồi hai người về mỗi người một đường.Về rồi, về nhà mỗi ngày anh ấy vẫn nhắn tin cho em hỏi thăm em.Cuối tuần em được nghỉ công ty lại hẹn gặp nhau đi xuống cầu Nguyễn gửi xe anh ấy đèo em xuống thành phố chơi.Đến chiều về mệt anh ấy bảo emgiờ đi đâu hay về.
Em bảo đâu cũng được anh ấy lại đưa em vào nhà nghỉ, rồi quan hệ. Rồi dần dần anh ấy nói những ngày thường anh ít việc chủ nhật anh với nhiều khách.Em nghĩ trong lòng chắc chủ nhật ngày nghỉ khách đi xem bói nhiều.Rồi dần dần bọn em ít gặp, anh ấy bảo đi làm.Có hôm chủ nhật anh ấy nói muốn gặp anh không.
Anh đi làm buổi sáng ở Thành Phố Thái Bình, chiều em, xuống Thành Phố Thái Bình gặp anh vì chiều nay có hôm ít việc anh gặp em.Anh ấy bảo em từ cầu Nguyễn bắt xe buýt xuống thành phố vì em chưa có bằng lái xe chưa dám đi xuống thành phố chứ anh quay về cầu Nguyễn đón em rồi lại xuống thành phố thì mất thời gian.
Em say xe buýt, em bắt xe ôm xuống công viên nước ở Thành Phố Thái Bình ngồi chơi và ăn uống rồi vào nhà nghỉ. Rồi tầm 6h tối về cầu Nguyễn rồi đi xe về.Có một lần anh ấy rủ em đi biển ở Thành Phố Thái Bình.
Hôm đó không may trời mưa anh ấy vẫn nói bạn anh ấy ở Ninh Bình rủ sang chơi, anh vẫn cho em chọn đi biển hay đi sang bạnanh.Em bảo mưa lắm sang bạn anh thôi.Sang bạn chơi hát hò ăn uống vào phòng bạn nghỉ nằm gần nhau lại không kiềm chế được lại quan hệ, quan hệ xong ngủ một giấc chiều rồi về.
Dần dần bọn em về nhà anh ấy ít nói chuyện với em hơn. Ngày mới quen anh ấy bảo bận làm bận con tối con hay cầm điện thoại xem yotube. Em đi làm ngày cuối tuần với được nghỉ. Anh ấy nói ngày thường anh ít việc chủ nhật với nhiều việc bọn em ít gặp đến bây giờ. 5 hôm rồi anh ấy không nhắn tin hỏi thăm em, em nghĩ mình không nên hỏi anh ấy làm gì.
Anh ấy thích thì hỏi thăm mình. Anh ấy nói hôm chủ nhật gặp nhau vợ chồng anh chưa ra tòa anh chưa dám công khai chuyện tình cảm. Em nghĩ chắc vợ chồng ly thân 6 tháng chưa ra tòa giờ yêu đương gia đình anh, chị gái anh thấy không thích anh lăng nhăng. Anh ấy hay lên facebook đăng tâm trạng không vui về cuộc sống. Đăng tán gái em hỏi anh ấy anh có em là gì sao anh lên facebook ai anh cũng nói chuyện. Anh ấy bảo ở facebook ảo lắm, anh lên chém gió không có ý nghĩa gì đâu.
Anh chỉ có mình em thôi. Lúc anh ấy nói em muốn không anh giới thiệu bạn anh cho em. Bạn anh chưa vợ, anh có con rồi sợ sau này làm em buồn em bảo giờ anh muốn em cho người khác. Anh ấy bảo còn chỉ sợ bên anh em buồn rồi có những chủ nhật không gặp được nhau.
Có những chủ nhật gặp được nhau anh ấy ít nói chuyện với em, em nhắn tin hỏi bạn trai anh ấy, bạn anh ấy hay chơi với anh ấy, chỉ nói em phải tỉnh.Anh ấy yêu em thì sẽ bên em, không yêu thì không nên cố gắng.
Ở hai người anh không phải là anh ấy, anh không biết từ hôm thứ hai đến giờ anh ấy không hỏi thăm em, em cũng không hỏi thăm anh ấy.Em nghĩ là đàn ông họ sẽ chủ động với mình nhưng em nhận ra em có nhớ và yêu anh ấy. Em phải làm sao bây giờ ạ.
Xin chương trình giúp đỡ em, em xin cảm ơn chương trình!

Chào em.
Tình yêu đôi khi có một sức mạnh kỳ diệu, nó khiến ta yêu và làm những điều tưởng chừng như không thể cho người mình yêu, lúc đó người ta vẫn thường gọi thứ tình yêu ấy là tình yêu mù quáng. Bởi thế người ta vẫn thường dặn nhau rằng, yêu thì yêu nhiều nhưng đừng để trái tim lấn át lý trí.
Chương trình biết rằng, em đã từng có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Và rồi như suy nghĩ của em, em và anh thầy bói gặp gỡ nhau như một mối nhân duyên từ rất lâu. Trước đó một năm em đã từng gặp anh ấy nhưng khi đó em không nghĩ đến và bây giờ tình cờ lại gặp anh ấy ở trên huyện.
Mọi chuyện cứ thế đến và diễn ra như một cách tự nhiên. Cuối cùng giữa em và anh ấy đã có những buổi hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, tất cả chẳng như những gì em mong đợi, anh ấy dường như đang có sự trốn tránh, lãng quên sự quan tâm, những tin nhắn dành cho em. Có thể hiện giờ bản thân em nhận ra chính em nhớ và yêu anh rất nhiều, tình cảm em dành cho anh ấy là thật. Nhưng theo những cảm nhận cuả em, tình cảm anh ấy đối với em là gì? Là tình yêu? Hay chăng anh ấy đang lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin và tính cách ngây thơ, chân thật của em để đạt mục đích khác? Anh ấy là người có thực sự đáng tin cậy hay không?
Em nghĩ như thế nào trong lời noí và hành động cuả anh ấy rằng anh ấy là thầy bói không được nghĩ đến chuyện trai gái ấy vậy mà anh ấy lại đưa em vào nhà nghỉ? Và sau đó đổ lỗi vì không làm chủ được cảm xúc nên đã quan hệ? Nếu như đạo đức nghề nghiệp không cho phép thì vì lý do gì anh ấy lại đưa em vào nhà nghỉ và chỉ thuê một phòng? Trong khi đó như em biết và có một sự thật hiển nhiên ai cũng nhận ra, một nam và một nữ chủ động vào nhà nghỉ thì ắt nhiều sẽ có những vấn đề nhạy cảm sẽ diễn ra.  Tại sao anh ấy lại không thể lường trước và chọn một địa điểm khác? Hơn nữa, nếu tính chất công việc anh ấy không cho phép có việc quan hệ thì điều gì khiến anh ấy lại lấy vợ? Mặt khác, cứ cho là lần đầu lỡ nhịp thì những lần sau vẫn tái diễn vấn đề đó? Bản thân em có suy nghĩ ra sao?
Nếu như anh ấy thực sự yêu em thì em có nghĩ anh ấy sẽ vơi dần những cuộc nói chuyện, những tin nhắn yêu đương? Theo em lời giải thích của anh ấy cho việc không thể gặp gỡ nhau đó là anh ấy bận công việc vào chủ nhật, trong khi anh ấy biết ngày thường em đi làm và cuối tuần mới được nghỉ thì độ chính xác đến mức nào?
Và nếu anh ấy yêu em thì có bao giờ anh ấy sẵn lòng sẽ nói giới thiệu cho em bạn anh ấy, người con trai chưa hề lập gia đình?
Bản thân em cũng có cái nhìn nhận như thế nào sau lời chia sẻ từ chính người bạn của anh ấy? Có thể ít nhiều bạn anh ấy cảm giác thương em và muốn chia sẻ cho em đôi lời của sự thật, muốn thức tỉnh em trong mối quan hệ này. Bởi thế anh ấy mới nhắc nhở em rằng ai yêu em thì sẽ bên em, không yêu thì không nên cố gắng. Có lẽ anh ấy cũng muốn tốt cho em.
Em ạ! Bản thân em đã từng đổ vỡ trong hạnh phúc gia đình cho nên việc lựa chọn thêm một lần nữa cho bản thân một chỗ dựa vững chắc thì có lẽ em phải cân nhắc và suy nghĩ kỹ càng. Bởi lẽ, chúng ta đã sai thì chúng ta có quyền làm lại, có quyền sửa sai nhưng không được phép để bản thân sai quá nhiều trong cùng một vấn đề. Hãy suy xét và nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo em à.
Có thể bây giờ em chưa sẵn sàng quên anh ấy. Nhưng càng níu kéo tình yêu này em sẽ nhận được gì? Một lần nữa em lại tổn thương và cuộc sống gia đình mới thì em sẽ giải quyết như thế nào? Bởi thế cân nhắc thật kỹ lưỡng em nhé. Trong thời gian này, em có thể để cho bản thân mình trở nên bận rộn hơn. Mở rộng nhiều mối quan hệ, đi chơi với bạn bè, phấn đấu trong công việc. Điều đo sẽ giúp em có hướng nhìn tích cực hơn rất nhiều. Và cũng biết đâu em sẽ tìm được một người yêu thương em thật lòng. Mạnh mẽ lên em.
Mong em luôn hạnh phúc.