Cứ nghĩ về bạn gái thôi là ham muốn lại trỗi dậy
Cháu và bạn gái quen nhau hơn một tháng, chúng cháu đều 19 tuổi. Cháu nghĩ chúng cháu là một cặp nên thẳng thắn nói ra tình trạng ham muốn vì sự tò mò tuổi mới lớn của mình, nhưng cháu cũng biết đâu là giới hạn của chuyện đó. Cháu thực sự tôn trọng bạn gái của mình. Còn bạn gái cháu lại là một người không thích kiểu người muốn nói về t.d vì mỗi lần cô ấy nghe cháu nói về tình trạng h.am muốn của mình thì cô ấy đều mắng cháu và không muốn nghe. Nhưng còn cháu mỗi lần nghĩ về cô ấy thì h.am muốn lại trỗi dậy. Bây giờ cháu nên làm gì để tình trạng này không còn nữa ạ?

Cô chào cháu. Những cảm xúc dâng lên trong  lòng cháu mỗi khi nghĩ về bạn gái hay gần gũi bạn gái là những tâm sinh lý rất đỗi tự nhiên, bởi t.d là nhu cầu bản năng của mỗi người. Còn bạn gái cháu lại không sẵn sàng thậm chí tỏ ý không hài lòng mỗi khi cháu nói về việc đó. Cô nhận thấy cháu cũng phần nào đó tôn trọng bạn gái bởi hiện nay cháu đang rất muốn cải thiện tình trạng của bản thân, các cô chú chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn sẽ tư vấn cho cháu nhé!
Sự thẳng thắn, cởi mở trong tình yêu có ý nghĩa rất quan trọng, giúp cả hai người hiểu rõ tâm tư, tình cảm của nhau. Bạn gái cũng đã chối từ mỗi khi cháu nói tới chuyện đó, thậm chí còn tỏ ý không hài lòng và bản thân cháu cũng không có những biểu hiện vượt quá giới hạn. Trong tình yêu, khi hai người được cảm thấy tôn trọng thì tình cảm ấy sẽ mới càng bền chặt. Cô chúc mừng cháu vì đã làm được điều đó.
Cô hiểu, với một chàng trai thanh niên tuổi 19, có những khát khao, tò mò về việc q.h.t.d, nó sẽ khiến cho cháu không ngừng suy nghĩ, tưởng tượng. Nhưng để cháu kiểm soát được bản thân một cách tốt nhất thì hai cháu nên tránh những không gian “gây kích thích” cho cả hai, thay vào đó các cháu có thể hẹn hò ở những nơi đông người, vừa được vui vẻ bên nhau mà cũng tránh cho cả hai gây ra những hiểu lầm không đáng có.
Bên cạnh đó, cô khuyên rằng cháu cũng nên tìm hiểu về việc q.h.t.d lành mạnh, tránh để m.ang thai ngoài ý muốn trong những trường hợp vô tình xuất hiện. Cả cháu và bạn gái đều đang ở trong độ tuổi rất đẹp nhưng cũng không tránh khỏi những giận hờn, vậy nên trong tình yêu các cháu nên học cách sẻ chia, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau, như thế tình yêu mới trở nên bền vững được. Cũng đừng bắt người khác phải làm điều gì mà họ không thích, đừng cố nói những điều họ không muốn nghe. Mọi việc khi dừng ở mức độ có giới hạn thì sẽ tốt hơn cả. Cô chúc cháu có tình yêu đẹp và trong sáng nhé!