Cư xử không đúng mực nhiều lần khiến gia đình bạn gái "cấm cửa".
Em xin chào các anh các chị bên trung tâm tư vấn cửa sổ tình yêu ạ. Em tên là Lê Duy Nxxx năm nay 24 tuổi ạ. Người yêu em năm nay 21 tuổi ạ. Em và cô ấy yêu nhau muốn hướng tới việc kết hôn. Nhưng em bị bố mẹ cô ấy không đồng ý cũng có nhiều lý do ở như em và cô ấy.
Em có một lần lên chơi với bạn bè cô ấy ăn mặc cũng bình thường và có dây chuyền cổ bạc bố mẹ cô ấy không thích. Sau lần đó em bỏ luôn chiếc vòng cổ. Công việc của em cũng là lái xe cho 1 công ty nhỏ công việc cũng khá ổn với mức lương hiện tại. Có 1 lần em có nóng nảy mắng bới cô em của cô và tình cờ bố mẹ cô ấy nghe được và từ đó ghét em và không cho em gặp cô ấy nữa nhưng tình cảm của 2 em rất tốt.
Nhưng qua đó một buổi tối vì cô ấy không nghe em nên em vứt chìa khóa xe của cô ấy. Những lúc như thế này là do em có nồng nặc rượu. Giờ em phải làm sao để thuyết phục bố mẹ cô ấy ạ.

Chào em.
Mong muốn lớn nhất của đời người con gái không chỉ là lấy được đúng người mình yêu thương mà còn là có một người chồng tốt, biết quan tâm, san sẻ, yêu thương vợ con hết mực và biết chăm lo cho gia đình. Con gái rất sợ lấy phải người đàn ông vũ phu, gia trưởng. Bởi lẽ đời người con gái sướng hay khổ một phần cũng do tấm chồng mình chọn. Và đó cũng là suy nghĩ của rất nhiều phụ huynh.
Trước khi đi đến quyết định hôn nhân, hầu hết các cặp đôi đều trải qua quãng thời gian yêu đương và người ta gọi đó là giai đoạn tìm hiểu, tìm hiểu về tính cách, quan điểm sống, kiểm nghiệm tình yêu và còn rất nhiều điều khác cần hiểu về nhau nữa. Thông qua giai đoạn đó, các bậc phụ huynh cũng sẽ tranh thủ xem xét người bạn đời của con có thực sự xứng đáng để kết duyên hay không.
Sự việc bố mẹ bạn gái em lên tiếng phản đối cô ấy đến với em bởi vì bố mẹ cô ấy không thực sự ấn tượng với em thông qua những hành động em làm. Chẳng hạn như em quát em gái của bạn gái em, em giận dỗi bạn gái thì em lại cư xử vứt luôn chìa khóa xe của cô ấy. Thực ra những lúc bực tức và có những bức xúc con người ta khó lòng kiềm chế được cảm xúc. Tuy nhiên, mọi thứ phải ở 1 mức độ cho phép. Có thể với bố mẹ cô ấy, bố mẹ cô ấy thấy rằng bản thân em đang là người yêu thương con gái mình, thì đáng nhẽ em phải lấy lòng những người thân của người yêu mình, hoặc ít nhất phải có sự chín chắn, trân trọng những người thuộc về gia đình nhà gái nhưng dường như những gì họ chứng kiến đều cho thấy điều ngược lại. Cho nên trong suy nghĩ của bố mẹ cô ấy có thể cảm nhận là người không biết kiềm chế cảm xúc và như thế khi vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn thì rất có thể em sẽ có hành động không đúng với vợ. Chính bởi thế, sự cấm cản có lẽ sẽ nhiều hơn từ những định kiến đã nói ở trên
Nếu như xuất phát điểm từ những sự việc nào khiến bố mẹ có suy nghĩ không ấn tượng về em thì em có thể thay đổi để trước tiên cho bố mẹ cô ấy nhận thấy sự chín chắn, trưởng thành ở em. Hơn nữa, việc thuyết phục còn phụ thuộc cả bạn gái em, cô ấy có muốn cùng em vượt qua rào cản và bỏ qua cho em ở những hành động trên không? Nếu như cô ấy sẵn sàng cùng em vượt qua rào cản này thì em cũng có thể trao đổi với cô ấy để em có thêm những cơ hội tiếp xúc với bố mẹ cô ấy, thay đổi cách nhìn của bố mẹ cô ấy và hãy cho bố mẹ cô ấy cảm nhận em thực sự là một bờ vai vững chắc cho con gái họ.
Chúc em may mắn!