Đám cưới em anh sẽ đến dự chứ???
Chào chương trình.
Em và cô ấy đã quen nhau được 1 năm và yêu nhau cũng gần từng ấy thời gian. Em đã rất hạnh phúc khi được bên và yêu cô ấy. Tuy trong thời gian yêu nhau chưa một lần cãi nhau nhưng cũng đã có 2 lần chia tay rồi quay lại vì một số lý do. Mà chủ yếu là sự vô tâm của em. Nhưng trong lúc yêu nhau em chưa cảm nhận được tình cảm cô ấy dành cho em. Còn riêng em thì rất yêu cô ấy. Giờ thì bọn em đã chia tay nhau vào ngày 24/9/2017.
Em vẫn yêu cô ấy lắm. Nhưng mới hôm trước đây em biết tin cố ấy chuẩn bị lấy chồng, em thực sự sốc và tức giận lắm. Qua tìm hiểu thì em biết cô ấy được người khác giới thiệu cho trong thời gian bọn em vẫn còn bên nhau nhưng em không biết thời điểm cụ thể. Giờ nghĩ lại thì em thấy cô ấy có những biểu hiện bất thường trong thời gian cuối của bọn em. Giờ em đang rất rối bời. Cô ấy hỏi em có đi cưới không. Em bảo nếu vài năm nữa thì có thể chứ sắp tới đây thì chắc chắn là không.
Em cần chương trình tư vấn giúp. Em cảm ơn.

Em thân mến!
Tình yêu có đôi lúc nó làm cho chúng ta tràn ngập trong những ngọt ngào và hạnh phúc nhưng cũng có đôi khi nó lại khiến ta có những nỗi đau đến xé lòng, đó có thể là nỗi đau của sự phản bội trong tình yêu, là nỗi buồn khi còn yêu một người mà người đó tình cảm lại không dành cho mình nữa, là sự tổn thương sau những lần giận dỗi và ai đó buông những lời trách móc.
Câu chuyện tình cảm của em có lẽ đã có sự kết thúc dứt khóat. Tuy nhiên, vì thời gian dừng lại mới xẩy ra, trong lòng em vẫn có cảm giác gì đó còn sự gần gũi, yêu thương cho nên khi nghe được thông tin cô ấy chuẩn bị lấy chồng bản thân em không thực sự sẵn sàng để đón kịp thông tin ấy. Mọi thứ đến quá bất ngờ và cái cảm giác mất mát, đớn đau không thành lời nó vây chiếm lấy em. Có thể vì quá sốc, em muốn lục lại tất cả để xem lý do gì khiến cô ấy có quyết định kết hôn nhanh đến như thế là gì, là vì đã có sự phản bội em từ trước, hay vì giận dỗi em nên muốn kết hôn với ai đó để em không còn cơ hội hay vì 1 lý do nào đó. Và cứ như thế trong lòng em cảm thấy rối bời không biết xử trí như thế nào.
Nhưng em ạ sự thật quan trọng nhất là cô ấy chuẩn bị kết hôn có là đúng hay không? Nếu như không phải mà trong lòng em còn yêu thì hãy cố gắng để có lại tình yêu ấy. Còn nếu như mọi thứ đã là sự thật thì em cũng không nên tìm đi tìm lý do giải thích cho quyết định của cô ấy mà hãy nhìn vào thực tại, cô ấy đã có sự lựa chọn không phải em và em muốn hay không thì cũng phải chấp nhận sự thật. Khi cô ấy đã có quyết định riêng cho bản thân mình thì em cũng nên giữ khoảng cách với cô ấy, hãy coi nhau như những người bạn cũ vừa để tránh phát sinh thêm những suy nghĩ tiêu cực từ em và cũng tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của cô ấy. Hãy bình tâm để suy xét em nhé.
Chúc em luôn hạnh phúc!